2

32 2 0
                                    


Ngọc Đế biết tại kia diệt trong thần trận, tất nhiên là xảy ra chuyện gì, không phải Đông Hải con kia tiểu long sẽ không khôi phục ký ức, một đầu đâm vào Địa Phủ bên trong, Na Tra đứa bé kia cũng sẽ không một bộ hối hận muốn tuyệt dáng vẻ.

Nhưng đến tột cùng xảy ra chuyện gì, bọn hắn lại biết bao nhiêu.

Còn có, Lưu trầm hương kia lại nghĩ phải làm những gì?

Ngọc Đế nhớ tới Hoa Sơn trong phòng nhỏ làm bằng trúc trầm hương câu kia nói nhỏ, lại nhớ lại một chút phàm, liền bị phong ấn thành tử vật Vương Mẫu, trong mắt đột nhiên hiện lên một tia lãnh mang...

"Vương huynh."

Ngọc Đế thu liễm lại trong mắt thần sắc, quay đầu lại, một mặt ôn hòa mà nói: "Thiền nhi nha đầu kia đi rồi?"

Dao Cơ nhẹ nhàng gật đầu, sau đó thở dài một cái nói: "Nàng nói mơ tới nàng nhị ca , sau đó cho ta giảng rất nhiều huynh muội bọn họ hai sự tình, nói nàng nhị ca cho hắn tìm ong rừng mật, mang nàng nhìn hoa đăng, vì nàng thu thập rất nhiều, hứa rất dễ nhìn bông hoa, những sự tình kia... Ta cũng không biết."

"Ai! Dao nhi, là trẫm có lỗi với ngươi."

Dao Cơ chậm rãi lắc đầu nói: "Vương huynh, ta không trách ngươi, ngươi cũng là bất đắc dĩ. Có lẽ... Khi đó, Tiễn Nhi cũng là bất đắc dĩ đi..."

Là bất đắc dĩ, nhưng này người lại không phải trẫm.

Chỉ là bị như vậy kích thích, Dương Thiền còn không có đem chân tướng nói cho Dao Cơ sao? Nàng tại lo lắng lấy thứ gì? Sợ Dao Cơ lo lắng? Hay là bởi vì nguyên nhân khác?

Dương Thiền đích thật là sợ Dao Cơ lo lắng, cho nên những năm gần đây, bọn hắn gánh vác những việc này, nàng một chút cũng không có báo cho mẫu thân biết. Nhưng khi nàng tận mắt nhìn thấy nhị ca ở trước mặt mình tiêu tán, nàng phảng phất lại về tới xuất trận một khắc này, hoảng loạn như vậy luống cuống, điên cuồng như vậy tuyệt vọng, phảng phất toàn bộ thế giới đều muốn đổ sụp .

Nhưng là không giống, khi đó nàng còn có thể sướng nghĩ một hồi hi vọng, còn có thể nói với mình, không có việc gì, không có việc gì, lấy nhị ca bản sự, tất nhiên có thể biến nguy thành an, nàng còn có thể, còn có cơ hội, đi vãn hồi, đi đền bù, mình đã từng bỏ qua thân tình.

Cho nên khi trầm hương ôm nhị ca đi vào trước mặt nàng lúc, nàng là kích động , vui vẻ.

Kia hơn trăm năm bình thản hạnh phúc thời gian, như thế tràn đầy hi vọng chờ đợi, nàng làm lấy may vá, tỉ mỉ dọn dẹp mỗi một bàn đồ ăn, biết chỉ cần nhị ca vẫn còn, còn như thế mỉm cười, nàng liền có đầy đủ lý do, để cho mình trôi qua vui vẻ, bởi vì vậy cũng nhị ca hi vọng , nàng không thể để cho nhị ca tất cả vất vả đều trở nên không có chút ý nghĩa nào.

Nhưng là niềm hạnh phúc như vậy, dạng này bình thản, lại bỗng nhiên tan vỡ, liền ở trước mắt nàng.

Nàng cho là mình còn có thể giống đã từng những cái này cả ngày lẫn đêm, lôi kéo nhị ca tay, dùng lời nhỏ nhẹ nói mình tưởng niệm cùng lo lắng, nói cái này ba trăm sáu năm ngày, mỗi một ngày vụn vặt , khoái hoạt hoặc là ưu sầu sự tình.

[Đế Tiễn] Nhân sinh tục thương thiên như phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ