4

16 1 0
                                    


Nhưng chút này ý nghĩ lướt qua tuổi nhỏ Dương Tiễn trong lòng, nhưng lại chưa lưu lại chút nào vết tích, hắn rủ xuống mắt, an tĩnh cảm thụ được lược chải qua trong tóc xúc giác, thẳng đến trong tóc xiết chặt, hắn mở mắt ra, chính trông thấy Ngọc Đế buông xuống ngọc chải.

Rất đơn giản kiểu tóc, chỉ dùng một cây gấm hoa dây cột tóc đem hai tóc mai bốc lên sợi tóc trói chặt, so với buộc quan đến càng làm cho tuổi nhỏ Dương Tiễn cảm thấy tự tại. Nhưng Ngọc Đế trên mặt thần sắc lại có chút tối nghĩa không rõ, hắn tinh tế nhìn xem trước bàn gương ngồi ngay thẳng hài tử...

Cái bộ dáng này, lại phối hợp một thân áo trắng, nhiều ít có một chút Dương Tiễn năm đó thường phục hạ phàm lúc dáng vẻ.

Có chút nho nhã, có chút không bị trói buộc, có khi còn sẽ có vẻ ôn hòa tuấn dật.

Nhưng dạng này Dương Tiễn Ngọc Đế thấy cũng không nhiều, trong mắt của hắn Dương Tiễn càng nhiều hơn chính là như vậy lãnh túc đến ăn nói có ý tứ bộ dáng.

Dạng này Dương Tiễn, là thuộc về hắn thân nhân.

Muội muội của hắn, cháu của hắn, hắn quan tâm người...

Cho dù là những người kia đem hắn đánh rớt bụi bặm bên trong.

Nghĩ như vậy, Ngọc Đế có chút câu lên khóe môi, ánh mắt bên trong vẫn không khỏi đến mang ra vài tia lạnh lùng chế giễu cùng mỉa mai đến, tay của hắn nhẹ nhàng chọn Dương Tiễn mềm mềm mang theo một chút khúc sợi tóc, ngón tay nhất câu, đem cột chắc dây cột tóc lại kéo xuống.

Tóc lần nữa tán lạc xuống, phật đến trên gương mặt, trước bàn gương ngồi ngay ngắn hài tử sững sờ, quay đầu, đã thấy Ngọc Đế trong tay nắm vuốt màu trắng dây cột tóc quay lưng lại, thản nhiên nói: "Trực nhật tinh quan."

Nói xong, liền có một người áo xám khom người hiện ra thân hình tới.

"Giúp Thanh Nguyên quân quản lý tốt tóc."

Nói xong cũng không quay đầu lại quay người ra nội thất.

Dương Tiễn trong lòng nghi hoặc, lại chưa hỏi nhiều cái gì, chỉ là xoay người ngồi xuống , mặc cho tóc của mình lần nữa bị đánh tan nặng lý.

Trực nhật tinh quan vội vàng giúp Dương Tiễn xắn tốt búi tóc, đeo lên ngọc quan, mới Ngọc Đế thần sắc đột biến, quả thực cũng làm cho cái này tinh quan trong lòng giật mình, nhưng hắn vạn không dám nói thêm cái gì, chỉ là vội vã giúp cung điện nhỏ này hạ chải kỹ tóc, liền khom người lui qua một bên, hắn nhưng là biết, bệ hạ cũng không nguyện ý bọn hắn những người này cùng tiểu điện hạ làm nhiều tiếp xúc.

Đợi chỉnh lý tốt , Dương Tiễn đứng dậy, đi ra nội thất, đã thấy Ngọc Đế đứng trước tại phía trước cửa sổ, nghe thấy hắn ra , xoay người, trên mặt lộ ra một cái cười ôn hòa ý nói: "Tiễn Nhi, đến, cữu cữu dẫn ngươi đi một chỗ." Phảng phất trước đó đột nhiên phát tác chỉ là một trận ảo giác.

Dương Tiễn ngẩng đầu nhìn hắn, tuy có nghi hoặc, lại chưa nhiều lời, chỉ là đi hướng trước, đưa tay đặt ở người kia duỗi xuất thủ chưởng bên trong.

[Đế Tiễn] Nhân sinh tục thương thiên như phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ