quyển, một tay chi hạm, dung mạo không màng danh lợi tự tại, phảng phất cười nhìn chúng sinh.
Ngọc Đế nhìn xem dạng này Dương Tiễn, nhớ tới Thiên Đình tám trăm năm, cái kia áo giáp bạc hắc áo khoác, lãnh túc lấy lông mi chấp pháp thiên thần, nhớ tới cái kia mở miệng một tiếng "Tiểu thần" khiêm tốn bộ dáng.
Lại nguyên lai đây mới là cái kia "Tâm cao không nhận Thiên gia quyến, tính ngạo về thần ở rót sông." Nhị Lang thần bản sắc a.
Ngọc Đế cười nhẹ một tiếng, kia bây giờ cái này đem Nhị Lang thần miếu thu thập sạch sẽ người sạch sẽ, là ai?
Như là bình thường thế gian tín đồ, quả quyết sẽ không chỉ thu thập cung điện, cũng không để ý tượng thần .
Ngọc Đế trong lòng đã có chút mặt mày, hắn ngồi dựa vào thần án trước, khoan thai ngồi xuống, không bao lâu, cửa điện lần nữa bị mở ra.
Lần này đi vào là một đứa bé.
Hài tử nhìn mười phần gầy yếu còn nhỏ, chỉ là bốn năm tuổi, mặc dù quần áo tả tơi, nhưng lại thu thập mười phần sạch sẽ, tóc cũng phi thường chỉnh tề đâm ở sau ót, chỉ ở phía trước thoáng lưu lại một điểm tóc cắt ngang trán che khuất cái trán.
Hài tử trong tay mang theo một cái phá sọt, sọt bên trong vụn vặt lẻ tẻ chứa chút quả dại, trên vai phủ lên một chuỗi cá. Hắn cũng không có trực tiếp tiến điện đến, mà là đứng tại cửa ra vào, mười phần cảnh giác hướng trong điện nhìn vào tới.
Lúc này sắc trời đã vô cùng lờ mờ, nhưng Ngọc Đế lại thấy rõ ràng đứa bé kia con mắt lạnh lùng nhìn về phía hắn cái phương hướng này.
Ngọc Đế cũng không hiển lộ thân hình , bình thường phàm nhân, thậm chí một chút Địa Tiên, cũng không thể phát giác được tung tích của hắn, nhưng đứa bé này lại cảm thấy.
Thật sự là mười phần trực giác bén nhạy a.
Ngọc Đế thú vị câu lên khóe môi, nhưng cảm thấy cũng vô dụng, đã không cách nào thấy rõ ràng thân hình của đối phương, điểm ấy trực giác chỉ có thể để đứa bé này càng thêm cảnh giác một chút thôi.
Cho nên, Ngọc Đế cũng không làm nhiều che lấp, chỉ là khoan thai ngồi tại thần án thượng khán đứa bé kia mười phần cảnh giác đi tới đến, sau đó tại thần án trước ngồi xuống, chuyển ra chút bó củi đến châm lửa.
Lúc này cửa điện cùng cửa sổ đã bị hắn đóng chặt, đương ngọn lửa dâng lên lúc, trong thần điện lộ ra một phần hoà thuận vui vẻ noãn quang, mà đứa bé kia thần sắc lạnh lẽo cứng rắn vẫn như cũ, cũng không có bởi vì thoáng ấm áp tới nhiệt độ mà biểu lộ ra chút nào vui sướng. Chỉ là đứng thẳng lên lưng ngồi, một tay phát ngọn lửa, một tay nắm vuốt một cây mài đến mười phần bóng loáng gậy gỗ, vẫn như cũ cảnh giác điện này bên trong kia cỗ để hắn cảm thấy xa lạ khí tức.
Thẳng đến ánh lửa ổn định, hắn mới thoáng phân ra chút tâm thần đến, xuyên một con cá tại trong lửa nướng.
Cá rất nhỏ, chỉ lớn cỡ lòng bàn tay, không cần đi vảy, cũng không móc rơi nội tạng, chỉ chốc lát sau liền ngửi thấy một cỗ tiêu tanh hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đế Tiễn] Nhân sinh tục thương thiên như phụ
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng, Nhân sinh trường hận thủy trường Đông Tác giả: Sơ Vụ Cơ Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn, chưa hoàn