"Vậy chính ngươi đâu? Có muốn hay không nhận?"
Dương Tiễn khẽ thở dài, nói: "Trước kia quá khứ, đều là mây khói. Những người kia, những sự tình kia, tại ta đều là bình thường lạ lẫm. Nhận cùng không nhận, lại có khác biệt gì."
Nói cách khác, nhận, cũng bất quá là nhiều một cái xưng hô.
Không nhận, đảo ngược có thể làm hai phe giải thoát tự tại .
Quả nhiên thông thấu thông minh, chỉ là không biết đợi ngươi thu hồi mệnh hồn, anh tuệ thời điểm, còn có thể như bây giờ như vậy thoải mái .
Ngọc Đế khẽ cười một tiếng, khoan thai khoát tay nói: "Vậy liền không nhận đi!"
Gặp Dương Tiễn hơi có chút ngơ ngác, Ngọc Đế câu lên khóe môi nói: "Thế nhưng là không hiểu ta vì sao để ngươi cùng Dao Cơ trưởng công chúa gặp nhau?"
Dương Tiễn khẽ lắc đầu: "Việc này cữu cữu ứng tự có so đo. Chỉ là lấy lúc ấy hình thái. Ta coi là cữu cữu chắc chắn sẽ đến đây khuyên ta cùng trưởng công chúa nhận nhau thôi."
"Thất vọng rồi?"
"Vì sao muốn thất vọng?"
Nhìn xem Dương Tiễn như thế thanh lãnh nhạt nhẽo biểu lộ, Ngọc Đế biết hắn hẳn là đã từ kia phiên mê chướng bên trong giải thoát ra. Chính là không biết lúc trước hắn là nghe nói cái gì, vẫn là cùng Dao Cơ gặp nhau là cảm giác được cái gì .
Nhưng dạng này thì phải làm thế nào đây đâu? Không có mệnh hồn, liền không có trước kia ký ức, cho dù là có cảm xúc, cũng không cải biến được Dương Tiễn đem những người kia coi là người lạ thái độ.
Ngọc Đế khẽ cười một tiếng nói: "Là, là, đã vô tâm nhận nhau, như thế nào lại thất vọng, chỉ là lần này ngược lại là nhắc nhở trẫm, lần này rời Dao Trì tiên cung, sợ có tiền nhân chuyện xưa nườm nượp mà đến, Tiễn Nhi chắc chắn chịu không nổi phiền phức."
Dương Tiễn vẩy nâng mí mắt: "Chắc hẳn cữu cữu đã có so đo."
Ngọc Đế câu lên khóe môi cười một tiếng, có chút buồn rầu giống như chống cằm dưới nói: "Ngô, thật là phí hết một phen suy nghĩ, không phải như bị những người kia gạt Tiễn Nhi đi, trẫm sẽ phải thương tâm." Nói, hắn từ trong tay câu lên một ngân giáp mặt nạ: "Vật này, Tiễn Nhi nhìn thấy thế nào?"
Đưa tay tiếp nhận, mặt nạ là Mật Ngân chế tạo, cực nhẹ cực mỏng , biên giới chỗ đơn giản phác hoạ lấy màu vàng kim nhàn nhạt đường vân, nguyệt quang huy chiếu phía dưới, kia xóa Lưu Kim liền giống như hoạt động ra, dọc theo Mật Ngân mặt nạ lưu động ra, làm toàn bộ mặt nạ cũng như nước choáng hoảng hốt bắt đầu mơ hồ.
Dương Tiễn ngẩng đầu nhìn về phía Ngọc Đế, Ngọc Đế mở miệng nói: "Chấp nhất tại tượng người, thấy bất quá là hoa trong gương, trăng trong nước. Vô tâm người, mới có thể nhìn thấy diện mục thật sự."
Kỳ thật Tiên Yêu phật ma, đều có thể hóa hình. Nhưng cái gọi là hóa hình, không thể lấy không hóa có, chỗ hóa hình mạo nhất định là thế gian bản thân liền tồn tại . Cái này như ngũ quỷ vận chuyển quyết, chỉ bất quá vận chuyển không phải cụ thể sự vật, mà là người khác diện mục thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đế Tiễn] Nhân sinh tục thương thiên như phụ
FanfictionĐồng nhân Bảo Liên đăng, Nhân sinh trường hận thủy trường Đông Tác giả: Sơ Vụ Cơ Cp cữu sanh Ngọc đế x Dương Tiễn, chưa hoàn