Nhân vật chính hôm nay là Thái Bá Sang.
Happy Birthday Sang 🎂
Đố bạn biết ai chồng ai vợ 😉
Không phải tình tay ba nhé
//////////////////Em nợ anh một câu yêu thương cho mai này
Xin hẹn nhau một kiếp sống khác ta sum vầy
Ở nơi đó không phải lựa chọn con tim hay lý tríEm nợ anh thời gian bên nhau trong yên bình
Và nợ anh giọt nước mắt giấu trong tim mình
Nhắm mắt lại cho dù đúng hay sai vẫn xin yêu người…
Nhắm mắt lại cho dù đúng hay sai, xin hẹn yêu mãi mãi.Sang giật mình tỉnh giấc sau một giấc ngủ ngắn trong giờ giải lao. Mồi hôi nó đổ ướt cả mặt cả áo. Nó thở hỗn hển như ai giành oxi với mình.
Tới ngồi kế bên bấm điện thoại thấy thằng bạn như bị bóng đè thì tốt bụng đưa bịch khăn giấy về phía Sang.
Tới: Nè, lau đi. Ướt hết cả mặt mày
Sang: Cảm ơn
Sang lấy một tờ khăn giấy rồi thấm mồ hôi trên mặt mình. Dạo này nó cứ mơ thấy cái gì lộn xộn chẳng rõ ràng.
Tới: Mơ thấy cái gì ghê lằm à. Giật bắn người thế.
Sang: Lộn xộn chẳng rõ ràng. Tao có cảm giác như mình đang rơi từ nơi cao xuống.
Tới: Chắc não mày tưởng mày chết rồi. À hồi nãy có ai gọi cho mày á, gọi nhiều lắm nhưng tao thấy mày ngủ được nên không gọi mày. Nhìn hai mắt là biết mày mất ngủ lâu rồi phải không.
Sang: Ừ, suốt đầu tuần tới giờ tao cứ giật mình thức dậy trong đêm. Có đêm 4-5 lần luôn. Chẳng ngủ nghê được gì
Tới: Đi khám thử xem. Mất ngủ đừng có xem thường.
Sang: Tao biết rồi
Sang mở điện thoại lên xem. Số lạ hoắc à, nhưng lại gọi cậu tận 13 cuộc. Sang gọi lại...
Cuộc đầu tiên có người bắt máy. Nhưng không nói tiếng nào. Sang cứ alo, alo nhưng không nghe tiếng nào. Sang gọi lại cuộc thứ hai, lần này vẫn bắt máy. Nhưng lại không trả lời mãi một lúc sao mới có người trả lời. Là một giọng nam nhưng không rõ ràng.
- ############
Nghe giọng điệu cứ như hét vào tai cậu nhưng kì lại là âm lượng lại không lớn. Cậu không nghe rõ ràng chắc là tiếng địa phương.
Sang bực mình tắt máy sau đó xem lại lịch sử cuộc gọi. Số này hôm qua cũng gọi mình 13 cuộc. Chắc là tên ất ơ nào ghẹo cậu rồi.
Thầy vào tới. Sang nhanh chóng dẹp điện thoại và bắt đầu học.
____________
Sang ở phòng trọ với Long. Một cậu em cách cậu một tuổi. Do khác trường nên hai người buổi tối mới gặp mặt nhau.Hôm nay Sang học tới 5h30 mới ra. Do đói quá nên hồi giải lao môn cuối nó đã ăn ổ bánh mì lót dạ. Bụng nó đau từng cơn ngay sau đó. Sang cố nhịn đến hết giờ học, rồi mới về nhà.
Vừa về tới nhà nó mệt mỏi nằm xuống giường ôm bụng. Chắc cái bao tử lại hành nó rồi. Nó cố nhắm mắt lại ngủ cho qua cơn đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(U23+) Về Đây Anh Lo
أدب الهواةTRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD Nơi mình tự hạnh phúc với những Cp thuyền thúng tự chèo. Đây là tiệm tạp hóa và cái gì cũng có 😄😄😄