(Lẩu thập cẩm) Sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ thượng đế

405 19 6
                                    

Hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng. Sẽ ra sao nếu một ngày hai bạn cưới nhau. Con vợ bỏ vàng bạc, kim cương đá quý vào balo ôm bên mình. Được thằng chồng chở về nhà riêng lúc 2 giờ sáng. Vừa tới nhà ông chồng mở cửa chạy xe vào. Con vợ bị tuột dây giày nên còn ngoài cổng buột dây giày. Ông chồng xỉn quá nên đóng cửa lên phòng ngủ luôn. Bỏ quên luôn con vợ ngoài sân với cái balo "có giá trị".

Ông chồng lên phòng ngủ tới 4h sáng mới phát hiện ra: Vợ đâu mất tiêu rồi. Hãy cùng chờ xem phản ứng của mấy con vợ.

Tất nhiên là việc đầu tiên là bấm chuông liên hồi liên khúc và thét gào tên ông chồng rồi.

Nhưng ông chồng vẫn ngủ như chết. Ai biểu mua nhà tường cách âm.

Lưu ý: Vợ chỉ có cái thân và balo vàng thôi nha. Xung quanh nhà cửa đã đóng. Và cũng chẳng có điện thoại gì.

Phản ứng của mấy ông chồng sau khi tỉnh lại. Đầu tiên là mò mò khắp giường không thấy vợ đâu mới giật mình tỉnh dậy. Sau đó gọi đến từng nhà bạn thân thiết hỏi: Vợ em đâu rồi 😭😭😭😭
_____________
1. Lâm × Tú

Tú bực vô cùng nhưng phải nén lại. Vì dù có hét khàn cả cổ thằng chồng mình cũng chả nghe.

Tú ôm balo qua ghế đá đối diện nhà ngồi đợi. Nhưng đợi hơn nửa tiếng cũng chẳng thấy Lâm đâu. Uống cho lắm vào, không phải lúc nãy còn chở mình về được mà.

4h sáng, Lâm mở cửa nhà bước ra thấy Tú đang nằm co ro ôm balo trên ghế đá.

Lâm lật đật chạy lại lay lay Tú dậy

Lâm: Tú, Tú. Dậy vô nhà ngủ

Tú nghe thấy tiếng Lâm nên mở mắt ra. Ngồi dậy.

Tú: Lâm

Lâm: Ừ là anh, anh xin lỗi. Vô nhà ngủ

Tú: BỚI LÀNG NƯỚC ƠI CÓ THẤY AI NHƯ THẰNG CHỒNG TÔI KHÔNG. ĐÊM TÂN HÔN MÀ NHỐT VỢ Ở NGOÀI SÂN. CÁI THỨ GÌ Á. ANH ĐI CHẾT ĐI. SAO ANH KHÔNG Ở TRỎNG NGỦ ĐỂ TÔI CHẾT CỐNG NGOÀI NÀY LUÔN ĐI....

Lâm: 😓😓😓😓😓

Tú xổ một tràng dài, cậu như vặn volume lên lớn nhất cả làng cả xóm đều nghe. Vài cô chú đi lấy đồ chở hàng giờ này còn đứng lại xem. Lâm chỉ biết cúi mặt xuống. Thật muốn chết quách cho rồi. Mặt mũi đâu mà nhìn người ta nữa.
______________
2. Đạt × Đức

Đức ấm ức ngồi ngoài cổng khóc cả buổi vẫn chưa thấy Đạt đâu. Cậu dựa vào cửa ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

4h sáng Đạt ra gọi Đức dậy rồi bế cậu vào nhà ngủ. Hên quá cứ tưởng la ầm ĩ lên chứ.

Đạt vui vẻ ôm Đức ngủ tới sáng.

8h sáng, Đạt thức dậy chẳng thấy Đức đâu. Balo chiến lợi phẩm sau đám cưới vẫn còn nguyên. Chỉ có điều trên bàn có thêm một tờ giấy.

"Giấy Từ Chồng. Nguyễn Hoàng Đức tôi hôm nay xin từ chồng mình là Nguyễn Văn Đạt. Với lí do không xem trọng vợ. Vợ mà còn quên, còn nhốt ngoài sân cả đêm"

Đạt: 😑😑😑 ĐỨC ƠI 😭

Khỏi kêu bỏ về Viettel rồi
_____________
3. Phong × Sơn

(U23+) Về Đây Anh Lo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ