Chapter 1.

45 2 0
                                    


My days went by, it's been a week since the unexpected occur. Pinipilit ko na Lang balewalain kahit na May kung ano sa kaloob Looban ko na nagri-rigodon.

"Oh honey, your seafood pasta is superb. Hinding hindi ako magsasawa kung araw araw ko itong kakainin. -wika ni blitz sa akin habang kame ay nagtatanghalian

"Wala namang pagkain na hindi masarap sayo hon. -wika ko habang tinutusok Ang pasta

"Ang sarap mo kayang magluto, pwedeng grilled pork spare ribs for dinner? With cucumber salad? Please honey? -lambing na saad ni blitz

"Okay. Dadaan kami Ng supermarket mamaya pagkagaling sa school, isasama ko yung mga Bata. Bibili na din kami Ng ilang kakailanganin natin dito sa bahay.

Tuwing tanghalian kasi ay umuuwi si blitz Ng bahay para May kasabay akong kumain, I know it's too much pero lagi akong mag-Isa kapag tanghalian at hapon. Nakasanayan na din naming dalawa na laging magkasama tuwing tanghalian simula pa din nung magkasintahan pa kame.

Maaga kasing umaalis si blitz papuntang opisina pero bago yon hinahatid pa niya muna Ang mga Bata sa skwelahan pati Ang yaya Ng mga ito, kaya naiiwan siyang mag-Isa sa bahay.

Pagsapit din naman Ng alas kwatro ako Ang sumusundo sa mga Bata dahil alas singko y medya pa Ang uwi ni blitz minsan alas sais kung hindi traffic.

I also consider working, I have my license as public accountant. Naging banker ako Ng isang kilalang banko sa BGC for 7 years bago kame nagka-kilala ni blitz, but when we get married  at nabuntis Ng maselan dun nagpasya si blitz na tumigil ako sa pagtatrabaho, until now.

Blitz owned a real estate agency sa BGC din, malapit Lang sa banko na pinagtatrabahuan ko dati. Dun din kame nagkakilala when I referred a client to his estate. He is very good at handling the business na minana pa niya sa kanyang mga magulang, kaya nagkaron ito Ng ibang branch sa taguig at makati, currently he is working on to open for another branch sa quezon.

That's also the thing, he owns the business kaya hawak niya Ang oras niya. Kaya nagagawa niyang umuwi tuwing tanghalian.

"Gumawa ako Ng paborito mong sandwich hon, Pang meryenda mo mamaya. Initin mo mamaya sa opisina bago kainin. -wika ko habang inaayos sa lababo Ang pinagkainan namin

"That's great. Thank you honey! -sigaw ni blitz sa loob Ng banyo na nag aayos para gumayak na uli pabalik sa opisina

Mabilis akong kumilos para ayusin Ang ginawang sandwich sa transparent na lalagyan pagkatapos ay nilagay sa paper bag.

"Please take care of yourself and the kids later when you go home and in grocery. -mahinang saad ni blitz sa akin Ng bigla niya akong yakapin sa likuran

Ngumisi ako sa tinuran nito, if there's one thing that I'm thankful of, that is blitz being sweet and clingy but naughty.

Naramdaman ko Na Lang na May nabuhay sa aking puwetan. Binalingan ko siya Ng nakangiti habang pinapahit Ang dalawang kamay na basa dahil sa naghuhugas pa ako Ng plato nang yakapin.

Paminsan, tinutukso ko si blitz kung talagang nag-aalala Siya saken dahil walang kasama sa bahay at tanghalian o talagang gusto niya Lang maka score lagi. He just laughed at my thoughts.

"Of course we will, always. -ngiting saad ko at mabilis na ginawaran Ng halik sa labi

Blitz on the other hand, respond to my kisses. The kiss was gently at first pero kalaunan ay naging mapusok, maalab at lumalaganap na sa init.

Both of us are already turn on, fire is all over our body. Napasinghap ako Ng hagurin Ng kamay ni blitz Ang matatayog kong bundok, ramdam ko na din Ang umbok nito na hinahagod sa aking maselan na parte.

"Damn, honey! -blitz whispered as he trying to bring up my Long dress exposing only my undies, I immediately unbuckle his belt, unbutton his pants and zipper down.

I gasped when he proudly show me his glory and without hesitation, I hold his crotch striking it up and down that makes him moan loudly.

Mabilis niya akong pinatalikod and without further a do, naramdaman ko na Lang na nasa loob ko na siya. Moans are all over the house, until both of us reach our destination.

I was sweating hard after, same as blitz. Making love in lunch time and in the middle of the sunny weather. Ang init.

"Woah! That was quick honey. -hinihingal na saad ni blitz habang inaayos Ang sarili

"Sweet tease. Dalian mo na, May gagawin ka pa sa opisina hon. -ngiti kong saad

"You're hot. -he winked and gave me a quick kiss before going back to work

Nang umalis si blitz ay nagmamadali na din akong kumilos para tapusin Ang pag-aayos sa lamesa na pinagkainan namin at paghugas Ng pinggan na naudlot kanina.

"May bagong palabas na kaya sa netflix? -bulong ko sa sarili Ng matapos Ang lahat Ng ginagawa

Tumingin muna ako sa orasan, ala una pa Lang May oras pa para manood bago maligo.

Mahigit isang oras din Ang ginugol sa pagnood, nang mag alas Dos y medya ay naghanda na para maligo at makapag-ayos.

Paglabas ko Ng banyo, ay siya ding pagtunog Ng Aking cellphone. Madali Kong kinuha iyon sa may dresser na nakalapag at sinagot. Nag loud speaker na din para makapag bihis na din habang kausap Ang nasa kabilang linya.

"Honey. -bungad Agad ni blitz kabilang linya

"Hon, nagbibihis na ako. Mamaya Lang ay gagayak na din.

"Dahan dahan lang sa pag drive at mag-ingat ha, siya nga pala honey, gusto ko Ng steak with mashed potato and buttered aspharagus please?

Humagikhik ako sa sinabi ni blitz. Ang takaw! Puro pagkain Ang nasa isipan.

"Akala ko ba spare ribs gusto mo?

"Bukas na Lang yon honey. Alam mo bang naglaway ako sa billboard na nadaanan ko kanina? Yung artistang babae kumakain Ng steak! Naku! -sumbong nito

"Sa steak kaba talaga naglaway o sa artista? -i teased

"Honey! Sayo Lang ako naglalaway! Huwag Kang ano dyan! -agap nito

Humagikhik ako sa sinabi niya.

"kaya pala gigil na gigil ka kanina noh? Sarap na sarap ka hon noh?

"Honey na man eh! Nang-aasar pa! Uuwi ako Ng maaga, naglalaway na ako sayo—- este sa steak na lulutuin mo honey.

Umalingawngaw sa buong silid Ang maingay na tawa ni blitz na siyang ikinatuwa ko na din. Kahit kailan talaga.

"Mapa-aga kan hon? Dumeretso kana Lang kaya sa supermarket mamaya Ng samahan mo kame Ng mga Bata?

"I wish I could honey, but I'm waiting for a client by 3pm. Probably we'll finish by 4:30pm. Sana nga, kung hindi maselan Ang client. Hayaan mo tatawagan Kita okay?

"Oh siya sige, mag-aayos na ako mag-aalas tres na hon. Alam mo Ng Ang traffic papunta sa school Ng mga Bata.

"Take care honey. I love you so much.

"I love you.

When the call ended, ay sinipat ko muna Ang itsura ko sa built in na salamin sa May aparador. When satisfied, I grab my purse and took the car key from the dresser at gumayak na.

SomedayWhere stories live. Discover now