Thế giới thứ hai

10.7K 1K 188
                                    

Thể loại: Hiện đại, thanh xuân vườn trường, ngoài ngạo kiều trong ôn nhu cùng cực công x mỹ nam mặt lạnh vạn nhân mê thụ, công sủng thụ, 1v1, HE.

*

"Potter." Thiếu niên tóc bạch kim nổi bật chắn trước mặt người được gọi tên. Đồng tử xám tro lạnh nhạt nhìn thẳng vào đôi mắt xanh lá xinh đẹp, dường như không có ý tốt mà trêu ghẹo "Cảm nhận mùi vị dọn nhà vệ sinh như thế nào?"

"Cút đi." Harry đáp lại, cùng hai người bạn của mình đi vòng đường khác. Dường như cậu cực kỳ chán ghét kẻ trước mặt này, tầm mắt chưa bao giờ nhìn thẳng vào Draco Malfoy.

Draco xoay người lại nhìn bóng lưng người trong lòng, ánh mắt ánh lên nét ôn nhu khó tả. Pansy chứng kiến từ đầu đến cuối, cô nàng vẫn luôn có một điều khó hiểu.

Rõ ràng thích người ta đến thế, sao lại tìm đủ mọi cách trêu chọc cơ chứ?

Một trong hai người bạn đi cùng Harry, thiếu niên với mái tóc nâu đỏ cùng với đốm tàn nhang trên mặt. Ron Weasley bày tỏ thái độ cực kỳ bực tức: "Như mình là mình đấm lâu rồi chứ không nhịn nổi đâu."

"Thôi nào Ron." Hermione Granger ôm vài quyển sách trước ngực "Đó là mấy trò trẻ con vô bổ và cậu cứ phớt lờ nó đi thôi."

"Phớt ư? Chúng gọi tớ là chồn, gọi cậu là con nhỏ thấp hèn và gọi Harry là thằng không cha mẹ. Cậu nói phớt lờ như thế nào đây?"

"Nhưng nếu cậu cứ lao vào đánh nhau với chúng như hồi sáng thì người bị phạt vẫn là bọn mình thôi." Cô nhóc tóc nâu phản biện lại "Giáo sư Snape đã phạt bọn mình dọn vệ sinh và mình không mong sẽ phải làm lần thứ hai đâu Ron à."

"Thôi nào." Harry lên tiếng, vài lọn tóc đen được chải gọn gàng giờ đã rối xù do gió thổi "Bọn mình cần nhanh chóng về lớp để học tiết Lịch Sử."

Hermione mặc kệ cái lườm nguýt của Ron, cô nhìn Harry đầy lo lắng: "Trông cậu có vẻ không ổn lắm. Ngủ không đủ giấc à?"

Thiếu niên mắt xanh hơi cười, nụ cười đó làm mấy cô nàng xung quanh phải đỏ bừng mặt.

"Mình đã không ngủ hai đêm chỉ để chép phạt 500 lần trang 394." Harry gỡ cặp kính tròn để lộ quầng thâm mắt rõ ràng. Cậu còn vui vẻ chỉ cho hai người bạn mình xem "Thế nào, giống gấu trúc chứ?"

Hermione vui vẻ: "Không, là một mèo nhỏ dễ thương, Ron nhỉ?"

*

"Mình ghét thứ bảy." Ron la lên và khuôn mặt nhăn nhó của cậu luôn tạo tiếng cười cho lũ bạn "Tại sao bọn mình cứ phải học cùng với bọn A1 chứ?"

Bàn tay mập mạp của Neville hướng đến đĩa đùi gà trước mặt Ron, giọng cậu chàng vẫn lắp bắp: "Hiệu. . . hiệu. . . hiệu trưởng. . . cụ Dumbledore muốn vậy. . ."

[DraHar] Thế Giới Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ