Chapter 15: Larawang Kupas
Crystal's P.O.V
For me it was one of the best moment with T-jay. Yung kabang hindi ko alam kung saan nagmula ay bigla na lang naglaho ng parang bula. We went to diffent places like Japan Villa, Garden of morning calm of South Korea, Taj Mahal of India and Disneyland.
Syempre hindi nawala ang picture taking. He became my photographer, my accompanion and also my tour guide. Choss!
It's already six in the afternoon. Mommy text me around 5:30pm na dito na lang kami sa Santorini, Greece magkita-kita para sa dinner. Nauna kaming dumating ni Laisa. Nick accompanied Laisa to go here, while I was accompanied by T-jay. Nang masiguradong safe na kami ay umalis na rin sila dahil pabalik na silang Laguna.
"Ehem! How's your day with Nick?", I asked her after I faced her.
"Tss!", then he rolled her eyes.
"Bakit parang pinagsakluban naman ng langit at lupa yang itsura mo?", I asked kahit alam ko naman ang sagot. Malamang puro na naman sigawan ang naganap.
"Do you think mag e-enjoy akong kasama ung mokong na 'yon?", she said while raising her brows on me. Hindi na ko nag abalang magsalita pa dahil halatang badtrip sya at ayokong mahawa sa kabadtripan nya.
"So hindi ka nga ba nag-enjoy?", may halong pang-aasar ko pa.
"Jeongmalyo?! Are you asking me that kind of question?"
Translation: Really?!
d-.-b
'Tss! Pikon...'
"Tss! Seriously, Laisa? Hindi ka man lang nag-enjoy na kasama sya?", muling tanong ko pa.
"Ani!", mabilis nyang sagot.
Translation: No!
"Wae?", nagtatakang tanong ko muli.
Translation: Why?
"Molla...", kalmadong sagot nya.
Translation: I don't know...
"Geurae? I think his a good man naman, Par"
Translation: Is that so?
"Ye, he is! But I'm still irritated to his presence, eventhough ngayon lang kami nagkita."
Translation: Yes, he is!
"Actually, may spark kayo.", muling sambit ko na naging dahilan ng mabilis nyang pagharap sakin.
"Seriously huh?!", sarkastikong sagot nya.
"Ye! I saw it kanina.", proud na sagot ko. Muli pa sana syang magsasalita kaso dumating na sina mommy.
"Bakit hindi pa kayo pumapasok sa loob?", mommy asked while giving us a cheek-to-cheek greeting.
"Iniintay pa po namin kayo", Laisa said.
"Ang mga kuya nyo nasaan na?", muli nyang tanong.
"We don't know mom."
"Okay. Tara na sa loob. Dun na lang tayo maghintay total nakapagpa-reserved na ko ng table for us.", we just both nodded at her.
Sabay sabay kaming naglakad paloob ng Santorini.
"Good evening madam's and sir. Do you have reservation ma'am?", magalang na tanong ng isang crew kay mommy.
BINABASA MO ANG
I fell inlove with Him
Teen FictionBEST FRIENDS turns into LOVERS.... Enjoy reading this story! Hope you like it!