Hi,
If you are reading this part right now, it's either you're done reading the whole story or you just wanted to see what's inside this page. HAHAHAHA. By the way, thank you for giving a time reading my story. I hope you learned something from it. Alam kong hindi ganon kaganda yung story na ginawa ko, but then I hope you enjoy it.
Nagtataka ka siguro kung bakit five chapters lang itong story na ito. Una, dahil first timer lang tayo sa larangan na ito hehehe. Pangalawa, dahil ang unang istorya na ito ay siyang magsisilbing gabay, para sa susunod ko pang gagawing istorya at sanay inyong nagustuhan. Pangatlo, ginawa ko siyang five chapters kasi mas konti ang gusto ko para sa readers, baka sa next story ko dagdagan ko na.(mga isa, de joke lang) but I will do my best para makatapos ako ng isang story na may mahigit sa five chapters, twenty chapters lang maximum ko minimum of five chapters hahaha di na kaya. Pang-apat, madalas kasi sumakit ulo ko kaya baka hindi ko kakayanin yung sobrang daming chapter. Hindi rin naman ako ganun katalino at ka-creative para makapag-construct ng mga sentences at paragraphs to continue writing a story. Pang-lima, sumulat ako dahil gusto ko magpahayag at hindi magyabang hehehe. Pagpasensiyahan ninyo na din ako kung may mga maling grammar sa sentences at wrong words na nasasali. Hindi ako ganon ka-fluent sa English. But I'm trying my best to do a story with English.
The last chapter of the story gives me a hard time to finish, dahil nga sa ibang part ng story na toh ay base sa tunay na buhay ko. Naiiyak ako habang ginagawa ko yun, dahil pakiramdam ko bumabalik lahat ng alaala. Hehehe. Nagpapasalamat ako dahil kahit papaano ay naibahagi ko yung nararamdaman ko. Hindi biro ang pinagdaraanan ng isang taong problemado, dahil maaari itong magcause ng depresyon. Kung kayo ay may kakilala na depressed or may pinagdaraanan, cheer them up. Huwag na natin dagdagan pa yung problema na nilalabanan nila. They need a shoulder to lean on, an arm to lift them up and an ear who will listen to them. Cheer up, never surrender. Keep fighting. Keep your head held high.
Thank you^_^
Nagmahal pero di minahal (dejokelang),
jon_daemon
~~~~~~~~~By the way~~~~~~~~~~~~
Please vote and share this story. Thank you so much.^_^