Nasa kwarto na kami ni Trina and we're drinking she even called Reign and papunta na rin sya dito.
Kaibigan ko din sya di lang kasama kanina kasi last last week pa sya nakapagpaenroll together with her mom. That's why di sya kasama kanina.
Few minutes narinig na namin ang pabebe nyang pag tawag samin HAHAHAHA
"Trina! Kaina!" She hugged us.
"Walwal na this!" Bigkas ni Trina at nag tawanan kami.
"Ang malasing pangit ha!" Ani Trina
"Yes naman ako pa kailan ako natumba sa inuman e ako nga taga alaga nyo che!" Singit nya pa.
Sa bagay sa 'ming tatlo sya ang di talaga nalalasing HAHAHAHAHAHA
"Guys nakipag break na ko David" biglang sabi ni Reign
"Di na kami magugulat HAHAHAHA" Sabi ko
"So sino na next victim mo?" Sabi ni Trina
"Oy grabi kayo sa akin ha di lang talaga kami nag work you know masyado syang mabait and hello hirap mag adjust di ako mabait e Hahahaha"
And we laughed hard.
Medyo tinatamaan na din ako that's why kung ano ano na din nasasabi ko.
"Ako nga 3 years na wala pa ding progress ey ey ohhhh! Tanginang yon barbie ata e what ju you chingk guysh?"
"Wela na yon kasi shish mga lalaking iyan shaket sa ulo puchangena" ani Reign
"Yan inom pa mga gago kayo a HAHAHA" sya lang di tinamaan ng alak samin strong ka girl?
Kanina pa kong liyong liyo the last thing na natatandaan ko nasusuka at nakatulog na ko bigla.
Nagising ako sa sobrang sakit ng ulo ko
Argh what happened? Geez! My head hurts.
Tiningnan ko paligid ko and nandito pa rin ako kila Trina sobrang kalat ng kwarto nya ugh wasted!Tulog na tulog pa rin si Reign at Trina.
Maya maya gumalaw si Trina kasabay si Reign at napadaing sila sa sakit din ng ulo."Anong nangyari bakit ganito kakalat ghad sakit ng ulo ko huhu " ani Reign.
"Tsk kayo lang naman nagkalat sa kwarto ko mga kingina kayo ha linisin nyo to ikaw Kaina sinukahan mo pa si Reign nilinisan ko pa yan, ikaw naman Reign lintik ka binuhos mo sakin yung beer tarantado ka talaga" kwento ni Trina habang nakapamaywang sa harap namin na para syang nanay.
"Tumawag mommy nyo sakin sabi ko dito na kayo tutulog nag dahilan ako matatapos na naman bakasyon gusto lang natin magsama sama. Alangan pauwiin ko kayong ganyan para kayong tanga"
Agad kaming lumapit sa kanya at niyapos sya mabait talaga to kahit kailan kaya love na love namin to e.
Pagkatapos naming linisin kwarto ni Reign ay nagpaalam na kaming uuwi dahil tanghali na baka hanapin na rin ako ni mommy e.
Nang makauwi ako sa amin ay umalis pala si mommy at may urgent meeting daw sya sabi ni manang. Wala din dito sila Fraia umuwi na sya kahapon pa kaya ako lang dito.
Umakyat na ko sa kwarto ko naligo dahil amoy alak talaga ako hmmm ew
Nagbabad ako saglit at nagbihis na. Kumain na din ako para kahit paano may laman tiyan ko.
Saglit akong nagbrowse sa Internet at may chat sakin si Lloyd
"Bakit di ka na naman nagrereply"
"Where are you?"
"Sige wag ka na magreply thanks mukha akong tanga kakaantay"
"Night"
Yan ang mga messages nya sakin na di ko naman namalayan dahil lasing nga ko kahapon, napakagat labi ako iniisip ko kung paano ko syang susuyuin.
Ah alam ko na!
I texted him
"Good morning nakila Trina kasi ako kagabi doon ako natulog e sorry ha? Di ako nagpaalam uhm. Are you free tonight ? Let's meet wala naman akong gagawin if okay lang naman"After 5 minutes nagreply sya
"I'm busy can't make it next time na lang take your time"
I knew it di sya papayag palagi namang ganoon e sa 3 years naming pag uusap di ko alam ano bang meron sa amin. Di kami nagkikita kahit nasa isang lugar lang naman kami. Basta ako mahal ko sya di ko nga lang alam kung ano ba ko sa kanya.
Nagreply na ko
"Ganon ba? Okay sorry sa abala hehe"
Di na sya nagreply after. Itinulog ko na lang for the nth time tinanggihan na naman ako haha.
One day mapapagod din ako don't worry.
YOU ARE READING
Not My Type
Teen FictionHindi ko sya type na lalaki lahat ng katangian nya ayaw ko pero hindi ko alam na mahuhulog akong husto sa kanya, nakakatakot dahil di ko na mapigilan pa ang nararamdaman ko di ko akalain lalalim ito at baka di na ko makaahon pa.