Tập 1: Hai mảnh đầu tiên - chị em khỏa thân

2.8K 90 11
                                    

Một ngày mới như bao ngày khác, Jennie đến phòng tập từ sớm để chuẩn bị cho bài kiểm tra định kỳ mỗi tháng. Đã hơn một năm kể từ ngày cô quyết định về Hàn Quốc để bắt đầu con đường theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. Cuộc sống thực tập sinh rất khắc nghiệt, nhất là với một cô bé mới mười lăm tuổi vừa trở về từ một đất nước xa xôi. Nhưng Jennie cũng đã dần quen với nó, dĩ nhiên, cô vốn mạnh mẽ và tự lập, là ai đã một mình đến học tại một ngôi trường xa xôi khi mới có mười tuổi chứ. Giờ đây, những bài tập kéo dài từ sáng sớm đến đêm khuya hay những kì thi sát hạch cạnh tranh khốc liệt đã không còn làm Jennie mệt mỏi và sợ hãi nữa. Cô còn là một trong những thực tập sinh nổi tiếng nhất công ty nhờ thành tích đáng nể của mình. Rap, nhảy hay thậm chí là hát, cô đều biết cách làm cho mình tỏa sáng và nổi bật giữa hàng chục thực tập sinh.

Sau vài giờ đồng hồ tập luyện hăng say, đến giờ ăn trưa, Jennie cùng một vài người bạn cùng tập xuống canteen để ăn chút gì đó. Trong bữa ăn, ai đó nhắc đến một thực tập sinh mới gia nhập công ty làm mọi người xôn xao bàn tán.

- Nghe nói là một visual đỉnh cao với gương mặt nữ diễn viên đấy!

- Wow sẽ phải đẹp đến mức nào nhỉ?

- Đẹp thế nhưng tài năng đến đâu ha? Công ty chúng ta sẽ không phá lệ tuyển bình hoa di động chứ?

- Cậu nói linh tinh gì chứ? Công ty chúng ta đã bao giờ tuyển thực tập sinh vì ngoại hình đâu?

- Nếu vậy vừa đẹp vừa có tài không phải sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm sao?

- Phải đó! Thật tò mò quá đi!

- Blah blah blah...

Jennie vẫn im lặng ăn mà không tham gia vào cuộc bàn tán đang diễn ra rất sôi nổi. Cô vốn không thích tham gia vào những cuộc tán chuyện kiểu này, chẳng hơi đâu lo chuyện thiên hạ, cô nghĩ nên tập trung luyện tập vẫn tốt hơn. Cũng bởi vậy mà Jennie không thân thiết với những thực tập sinh khác, chỉ giữ quan hệ hòa nhã với mọi người.

Sau khi mọi người nghỉ trưa xong thì nhận được thông báo tập hợp tại phòng thi đánh giá để nghe thông báo. Trong phòng mọi người lại xôn xao đoán xem liệu có phải sẽ giới thiệu người mới hay không. Đúng như dự đoán, người phụ trách quản lý thực tập sinh bước vào dẫn theo một cô gái nhỏ.

- Giới thiệu với mọi người, đây là Kim Jisoo, thực tập sinh mới của công ty chúng ta. Từ nay Jisoo sẽ tham gia tập luyện cùng mọi người cũng như cùng cạnh tranh cho vị trí trong dự án nhóm nhạc nữ của công ty. Jisoo, em tự giới thiệu bản thân đi! - anh quản lý bước sang một bên để Jisoo tiến lên đứng trước mọi người.

- Xin chào các tiền bối, mình là Kim Jisoo 17 tuổi đến từ Gyeonggi. Mình rất thích ca hát và sẽ cố gắng hết sức để được trở thành một   viên nhóm nhạc nữ. Rất vui được gặp mọi người và mong được mọi người giúp đỡ và chỉ bảo.

Mọi người vỗ tay lên tiếng chào Jisoo. Một vài người còn thốt lên "Xinh quá!"

- Được rồi - anh quản lý lên tiếng để mọi người trật tự - Jisoo bắt đầu tham gia tập từ  tập chiều nay luôn. Để tạo điều kiện giúp em sớm thích nghi, em sẽ vào nhóm của Jennie, nhóm có thành tích tốt nhất. Hi vọng các bạn trong nhóm sẽ giúp đỡ Jisoo.

Căn Nhà Hắc Hường (Blackpink Oneshots) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ