Than Ma Cuu Bien 2

297 0 0
                                    

Kim quang cùng hắc quang đồng thời đại thịnh, thiết nhân vương một quyền đánh trúng, nương này cổ lực phản chấn nói bay ngược đi ra ngoài, vững vàng rơi trên mặt đất.

Lí dục ánh mắt như điện, tiếng quát nói:“Cho ta bạo!” Vừa dứt lời, nguyên bản ba đào phập phồng thổ địa bạo liệt nổ tung, theo sau an tĩnh lại.

“Kế tiếp nên ta công kích .” Lí dục theo để bạt khởi hai chân, tay phải nắm tay, màu vàng quang mang ở quyền phong phía trên nở rộ, tựa như hoàng kim tạo ra quyền đầu bình thường.

Là hoàng kim quyền, trương hiểu vũ gặp qua lí đức sử dụng quá này nhất chiêu, phi thường cường hãn, không biết ở lí dục trên tay thi triển ra đến sẽ là như thế nào uy lực.

Màu vàng quyền đầu phá vỡ không khí, một quyền đảo ở thiết nhân vương trên người.

“Thiết giáp chân thân cho ta chắn!” Thiết nhân vương trước ngực cơ thể cố lấy, bộ mặt dữ tợn.

Màu vàng cùng màu đen quang hoa gợn sóng ở quyền đầu cùng thân thể sự tiếp xúc kích phát mở ra, giống như ở bình tĩnh thủy diện đầu nhập vào một khối thật lớn tảng đá, gợn sóng một vòng vòng đẩy ra, không ngừng mà lan đến chung quanh hoàn cảnh.

Tạp sát, cách gần một tòa núi nhỏ pha bị ngạnh sinh sinh tước điệu hơn một nửa, bay lên hơn mười thước không trung, hướng la nguyên phách cái kia phương hướng rơi đi.

Hừ, la nguyên phách hừ lạnh một tiếng, vỗ vỗ màu đen cự lang đầu.

Màu đen cự lang trong mắt hiện lên hung quang, há mồm phun ra một đoàn thật lớn màu đỏ hỏa cầu, đem bay qua đến non nửa khối triền núi oanh tạc thành tam khối, mang theo hỏa diễm hướng về mặt khác ba phương hướng bay đi.

Không biết hay không là có ý lâm vào, trong đó một khối hướng ngọc liên công chúa tiêu linh bên kia bay đi, bởi vì mặt trên bị hỏa cầu chích nướng, giống như một viên từ trên trời giáng xuống lưu tinh, vù vù phụt lên cháy diễm.

Báo tuyết không đợi chủ nhân phân phó, dương trảo chém ra một đạo mấy thước đại trảo mũi nhọn, đem hỏa diễm hòn đá trảo thành phấn toái, rơi xuống nhất .

Một khác khối xẹt qua đang xem cuộc chiến mọi người trên không, hướng trương hiểu vũ bên kia vọt tới.

“Phong Lôi chưởng!” Nhất chích lóe ra lôi quang cự chưởng lăng không đánh bạo nó.

Di, la nguyên phách cùng tiêu linh ánh mắt đồng thời dừng ở trương hiểu vũ trên người, nhìn thấy đối phương như thế tuổi trẻ, rõ ràng vẫn là một thiếu niên, đều là hơi hơi kinh ngạc.

Rống, cuối cùng một khối hỏa diễm cự thạch chưa đến gần đến tiêu liệt hai mươi thước nội đã bị sư tử hổ báo thú bàng bạc rung động tiếng hô cấp sinh sôi chấn thành phấn toái.

Tuy rằng ba người đều là chưa từng tự mình động thủ, nhưng là gián tiếp biểu lộ chính mình chiến ý.

Thiết nhân vương trước ngực hiện lên một tầng màu đen quang quyển, thân hình nhịn không được bay đi ra ngoài.

“Thiết nhân vương, không thể tưởng được thực lực của ngươi tiến triển rất nhanh, đã có tư cách cùng ta một trận chiến.” Lí dục mở miệng nói, lúc này song phương thực lực chẳng phân biệt được cao thấp, mà kế tiếp mới là chân chính quyết đấu. Chân chính quyết đấu cùng vừa rồi hoàn toàn không thể so sánh nổi, bởi vì thời điểm chiến đấu không chỉ có là tam quyền là có thể xong việc, ít nhất cũng là hơn mười quyền, mấy trăm quyền, thậm chí hơn một ngàn quyền, khi đó chính là khảo nghiệm hai người thời khắc.

Than Ma Cuu BienWhere stories live. Discover now