Than Ma Cuu Bien 4

230 0 0
                                    

“Huyền Âm thần vệ thứ nhất chức trách là chém giết nội môn hết thảy không phối hợp thanh âm, các ngươi đều tự an bài nhân thủ giám thị toàn bộ Huyền Âm Môn nhất cử nhất động, có cái gì động tĩnh lập tức hội báo.” Tuy rằng Huyền Âm Môn trước mắt trên cơ bản không có khả năng có cái gì nhiễu loạn, nhưng không thể bởi vì không có gian nan khổ cực sẽ không áp dụng rất nhiều về sau phi thường hữu dụng hành động, huống chi còn có sáu bảy thâm niên gian cấm chế sẽ biến mất, khi đó thượng cổ môn phái hoành hành, Huyền Âm Môn cũng không tái là nhất phương độc đại, rất nhiều người tâm tư cũng tất nhiên dần dần lung lay đứng lên, mà Huyền Âm thần vệ muốn ở trước tiên chém giết này lòng có dị tâm nhân.

“Là!” Sáu người cùng kêu lên nói.

Trương hiểu vũ đối với trung gian tên kia làn da có chút hắc ửu thanh niên nói:“Huyền ngũ, hộ pháp tôn tùng con nuôi tôn thả ngươi hẳn là nhận thức, ngươi phái ra một cái tiểu đội phụ trách giám thị hắn, chỉ cần nhất khác thường động, lập tức bắt giữ, nếu là phản kháng, giết không tha.” Huyền ngũ không phải nhân danh, mà là danh hiệu, sáu vị đại đội trưởng danh hiệu phân biệt theo huyền vừa đến huyền lục, mặt sau còn có huyền thất đến huyền ba mươi sáu, chỉ có tu vi cường đại giả mới có tư cách lĩnh danh hiệu, làm cái gì chỉ tới ba mươi sáu, đây là lấy được là Thiên Cương chi sổ, vâng chịu thiên ý chí chém giết hết thảy.

Huyền ngũ cúi đầu lĩnh mệnh nói:“Là, môn chủ.”

“Trừ bỏ này đó, các ngươi tu luyện cũng không muốn thả hạ, ta tại đây kiện trong mật thất đã muốn bố trí hạ tụ nguyên trận pháp, nếu không có nhiệm vụ tình huống hạ có thể tùy thời lại đây tu luyện.”

Huyền Âm thần vệ trước mắt còn chính là cái sơ hình, cho nên trương hiểu vũ cũng không có giao cho bọn họ bao nhiêu nhiệm vụ, hết thảy phải nhờ vào chính bọn họ chậm rãi tôi luyện ra một bộ kinh nghiệm, vì phát triển Huyền Âm thần vệ đánh hạ chắc chắn trụ cột.

Hoang thú máu tươi chỉ có để đặt ở ôn ngọc trung tài năng bảo trì hoạt tính cùng nguyên khí không ngoài tán, nếu không không cần ba năm thiên tựu thành vô dụng chất lỏng.

Phía sau núi, trương hiểu vũ đem thông nguyên thụ chế tạo nhất nguyên giấy phô ở san bằng thạch trên bàn, trên tay bút lông nhẹ nhàng hướng ôn ngọc nội hoang thú máu tươi nhất dính, lập tức bắt đầu trên giấy khắc trận pháp.

Bùa mặt trên trận pháp cùng bình thường trận pháp bất đồng, chúng nó được xưng là phù trận, là đã muốn đơn giản hoá rất nhiều lần nhỏ bé trận pháp, thô sơ giản lược nhìn lại giống như là một bức đơn giản đường cong họa, hoặc như là một cái có rất nhiều bút họa cổ tự.

Khắc trận pháp đồng thời, hồn lực cũng muốn theo đầu bút lông vận chuyển, nếu không không thể đủ hình thành đầy đủ trận pháp đường dẫn, giờ phút này trương hiểu vũ khắc là bạo viêm phù trận, chính như nó đặc tính giống nhau, bạo viêm phù ngoài trận hình giống như một đoàn hỏa diễm ở thiêu đốt.

Cũng chính là một hai thứ hô hấp thời gian, trận pháp đã muốn khắc xong, trương hiểu vũ cầm lấy nó, trong cơ thể đã muốn đạt tới đại võ sư cấp bậc hỏa nguyên lực thật cẩn thận quán chú đến trận pháp trung.

Than Ma Cuu BienWhere stories live. Discover now