Than Ma Cuu Bien 7

361 0 0
                                    

“Có, truyền thuyết thiên đều thần vương cùng ngũ hành thánh vương đều đến từ cùng cái thế giới, tên là -- nhân giới, nơi đó là người thường cuộc sống thế giới, có rất nhiều ngạc nhiên cổ quái gì đó, là tốt rồi so với thiên không chi thành đó là ngũ hành thánh vương cùng thiên đều thần vương căn cứ nhân giới gì đó sáng tạo .” Tinh đế thản nhiên nói.

Nhãn tình sáng lên, trương hiểu vũ trong lòng trở nên ngộ đạo, lúc trước ở thiên không chi thành chính mình còn có sở cảm giác, sáng tạo nó nhân nhất định đi qua chính mình đến cái thế giới kia, không thể tưởng được có hai cái, nhưng lại là cao nhất thánh vương cùng thần vương.

“Như vậy muốn cái gì dạng tu vi mới có thể đến cái khác thế giới đi.” Trương hiểu vũ khẩn cấp hỏi.

Kiếm cuồng kỳ quái nhìn thoáng qua trương hiểu vũ, nói:“Đi cái khác thế giới đầu tiên yếu phá vỡ thế giới vách tường, nhưng là chỉ có đạt tới cao giai chiến thần hoặc là cao giai Võ thánh mới có loại này phá giới lực.”

Muốn tới cao giai chiến thần tu vi, trương hiểu vũ lộ ra cười khổ, lấy hiện tại tu luyện tiến độ tuy rằng cực vì kinh người, nhưng là muốn trở thành đê giai chiến thần đã muốn là có chút không dễ dàng, lại càng không muốn nói cao giai chiến thần , xem ra này muốn trở về còn có thực dài dòng một đoạn thời gian.

Huống chi, cho dù có thể trở về lại như thế nào, nay đã qua đi mấy trăm năm, đối bọn họ này đó cường giả mà nói không tính cái gì, nhưng là đối với người thường cũng đã là mấy bối tử chuyện tình.

Trong lúc nhất thời, trương hiểu vũ cảm xúc thấp xuống, trong đầu không khỏi hiện ra ở nông thôn nhị lão hiền lành bộ dáng, nghĩ đến bọn họ cơ khổ vô y sống quãng đời còn lại, ngay cả con cháu đều không thấy được, trương hiểu vũ tâm như đao cát.

Bang bang phanh, thật mạnh gõ cửa thượng truyền đến, bị bừng tỉnh trương hiểu vũ sắc mặt phá lệ khó coi, thậm chí mang theo điểm sát ý.

“Ai, không biết bên trong có người sao?” Tinh đế trầm giọng quát lạnh nói.

Phòng môn trực tiếp bị mở ra, đi vào đến một vị hung hãn trung niên, quần áo ngực trái vị trí đeo thần thánh thợ săn huân chương.

Có thể trở thành thần thánh thợ săn ít nhất giết mười vạn cái Tu La vương hoặc là bát giai ma nhân, chẳng sợ thực lực đạt tới tinh đế bọn họ này trình tự cũng muốn liên tục mấy trăm năm tài năng làm được, trừ phi cùng trương hiểu vũ giống nhau, có thần ma mắt loại này năng lực.

“Các ngươi là chiến thần cung đệ tử?” Hung hãn trung niên nói.

Kiếm cuồng tay phải đã muốn phóng tới trên chuôi kiếm,“Ngươi là ai, nếu không cho cái vừa lòng đáp án, hôm nay sẽ không muốn đi ra phòng này .”

“Ha ha, hảo đại cẩu đảm, các ngươi biết ta là ai sao?” Hung hãn trung niên một chân dẫm nát ghế trên, khinh thường nói.

Ánh mắt mị lên, đao đế thản nhiên nói:“Không phải là một cái thần thánh thợ săn sao? Chúng ta bốn người muốn giết ngươi dễ như trở bàn tay.”

“Một cái thần thánh thợ săn dám như vậy kiêu ngạo, hoặc là là điên rồi, hoặc là là sau lưng có nhân, ta nghĩ ngươi hẳn là thứ hai loại, bất quá ngươi nếu muốn rõ ràng, chúng ta chiến thần cung đệ tử cũng không phải là dễ khi dễ như vậy .” Tinh đế mắt lộ ra sát khí, gằn từng chữ.

Than Ma Cuu BienWhere stories live. Discover now