Kiếm công tử không có để ý vụ phượng lời nói, với hắn mà nói truy nữ nhân chưa bao giờ cần cố ý lấy lòng, mà là lấy thực lực chinh phục, làm thực lực cũng đủ cường đại, còn có cái gì nữ nhân sẽ không ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ.
Nhẹ nhàng nhéo nhéo mũi, trương hiểu vũ ngẩng đầu, mỉm cười nói:“Ngươi tính chó má, ta trương hiểu vũ làm việc cần ngươi tới quản.”
Vụ phượng cùng chiến sơn kinh ngạc, không thể tưởng được luôn luôn vẻ mặt ôn hoà trương hiểu vũ sẽ có thô bạo một mặt, kia mỉm cười gian thản nhiên khí phách căn bản không phải giả vờ, mà là miệt thị hết thảy bản tính.
“Làm càn, dám đối với nhà của ta thiếu Các chủ nói năng lỗ mãng, còn không quỳ xuống nhận sai.” Kiếm công tử bên cạnh lão giả nghe vậy lớn tiếng quát lớn, liền muốn lên tiến đến cầm sát trương hiểu vũ.
Kiếm công tử ngăn lại lão giả, lành lạnh cười nói:“Rất ý tứ, xem ra ta hôm nay cũng không thể không làm bóp chết thiên tài chuyện tình , mà thiên tài ngã xuống liền cũng không phải thiên tài.”
Thương!
Không hề dự triệu , kiếm công tử dưới chân cự kiếm hốt bắn ra, lăng không hóa thành một phen dài hơn mười trượng, khoan một trượng siêu cấp cự kiếm, nhô lên cao tạp hướng trương hiểu vũ.
“Kiếm công tử, ngươi dám.”
Vụ phượng thấy thế, nháy mắt rút ra Trảm Nguyệt, ngang trời chém ra một đạo thanh sắc quang mang, đinh, vụ phượng công kích bị lão giả dưới chân cự kiếm ngăn trở, trong lúc nhất thời căn bản không thể ngăn cản siêu cấp cự kiếm thế đi.
Trảm ma kiếm hoành tại thân thể bên trái, trương hiểu vũ hai tay cầm chuôi kiếm, châm chọc nói:“Văn kiện đến ngươi không được, đến võ ngươi càng không được.” Nói xong, trảm ma kiếm đối với cự kiếm chém đi qua.
Xích hồng sắc kiếm cương thoát kiếm bắn ra, một đường xé mở không khí, chuẩn xác đánh trúng cự kiếm.
Kịch liệt kim thiết vang lên thanh tựa như tối mãnh liệt âm ba công, oanh một tiếng khuếch tán mở ra, hai người dưới thân mặt lập tức ao đi xuống thượng trăm mét sâu, dòng khí bốc lên thổi quét, như đao giống nhau phong duệ.
Chuôi này siêu cấp cự kiếm tuy rằng càng thêm thực chất hóa, nhưng là ở xích hồng sắc kiếm cương hạ cũng gần chỉ có thể ngăn trở bán tức thời gian, đó là bay ngược đi ra ngoài, biến hóa thành nguyên lai lớn nhỏ, mà chém ma kiếm cương nháy mắt đánh vào kiếm công tử nguyên giáp thượng.
Bởi vì cùng cự kiếm giữ lẫn nhau, tiêu hao tuyệt đại bộ phân năng lượng trảm ma kiếm cương không có thuận lợi giết chết kiếm công tử, lại bắt hắn cho phách bay đi ra ngoài, hết sức chật vật.
“Kiếm cương, này không phải thể chi đạo thứ hai trọng chiến tôn tài năng thi triển sao?” Vụ phượng trong mắt hiện lên một chút kinh nghi cùng rung động.
Chiến sơn cũng là giống lần đầu tiên nhận thức trương hiểu vũ bình thường.
“Thứ hai kiếm!”
Trương hiểu vũ mặt không chút thay đổi, huy kiếm chém ra đạo thứ hai trảm ma kiếm cương, thệ chặn đánh sát kiếm công tử, nếu không lưu trữ cũng sẽ trở thành địch nhân.