Cổ quản gia giải thích nói:“Nguyên khí bên trong điêu khắc trận pháp, mà trận pháp cần nguyên lực thôi động, nhưng là này trận pháp ở mới đầu khi cũng không phải từ của ngươi nguyên lực đến thôi động, mà là thiết trí trận pháp nhân quán chú ở bên trong nguyên lực. Lợi dụng người khác nguyên lực đến thôi động trận pháp tổng hội trúc trắc rất nhiều, hơn nữa sinh ra không cần thiết tiêu hao, muốn giải quyết vấn đề này nhất định phải cho ngươi thân mình nguyên lực đến thay thế nguyên khí nội nguyên bản nguyên lực, này quá trình là thực dài dòng, cái chuôi này bích thủy đao tìm ta gần một năm thời gian mới thành công.”
“Uẩn dưỡng thành công sau, có phải hay không nguyên khí tăng phúc hiệu quả sẽ gia tăng.” Trương hiểu vũ hỏi.
Cổ quản gia nói:“Sẽ không, nhưng là có thể cho của ngươi công kích càng thêm cô đọng, là tốt rồi so với ta vừa rồi phát ra kia nói đao khí, tăng phúc hiệu quả vẫn là cùng không có uẩn dưỡng khi giống nhau, uy lực lại gia tăng rất nhiều.”
Trương hiểu vũ gật gật đầu, lấy vạch trần mặt này vật lý tác dụng rất đơn giản, nhưng là cũng rất thật sự.
“Ngươi có hay không nghe nói qua thánh khí.” Cổ quản gia đột nhiên nói.
“Thánh khí!” Trương hiểu vũ lắc đầu, hắn đối thế giới này hiểu được còn quá ít, huống chi thánh khí tựa hồ so với nguyên khí càng thêm khó lường, càng thêm không phải người bình thường có thể biết.
“Thánh khí chỉ có Võ thánh tài năng đủ rèn đi ra, bởi vì thôi động trong đó trận pháp là Võ thánh độc hữu thánh nguyên lực. Hơn nữa, sơ kì thánh khí đều là hạ phẩm, nhưng là thông qua thánh nguyên lực dài dòng uẩn dưỡng, lại có thể tăng lên phẩm giai, tỷ như vốn là hạ phẩm thánh khí, trải qua hơn mười năm uẩn dưỡng sẽ biến thành trung phẩm thánh khí, tái trải qua càng dài dòng uẩn dưỡng sẽ gặp trưởng thành vì thượng phẩm thánh khí, thậm chí đạt tới thánh khí cực hạn -- cực phẩm thánh khí.”
“Như vậy nếu người khác đem nhất kiện thánh khí uẩn dưỡng đến trung phẩm, ta lấy lại đây sau có phải hay không uy lực so với hạ phẩm thánh khí yếu đại.”
“Đúng vậy, bất quá nếu muốn làm cho uy lực của nó nâng cao một bước, còn phải cho ngươi thân mình nguyên lực thay thế nó, này ta ở phía trước nói qua.”
“Thánh khí cùng nguyên khí có cái gì khác nhau.” Phía sau có thể hỏi nhiều một chút là một chút, về sau đụng tới loại sự tình này cũng tốt có cái hiểu biết.
Cổ quản gia nói:“Thánh khí trừ bỏ uy lực so với nguyên khí yếu lớn rất nhiều, tối đặc thù giờ địa phương cần lấy máu nhận chủ.”
“Lấy máu nhận chủ, này trung gian có cái gì liên hệ sao?”
“Đương nhiên là có, bởi vì thánh khí đã muốn tương đương với một cái tối nguyên thủy sinh mệnh, bên trong có máu huyết tồn tại, nếu không lấy máu nhận chủ, ngươi liền không thể cùng nó câu thông, tự nhiên cũng liền không thể phát huy nó uy lực.”
Trương hiểu vũ kinh ngạc nói:“Thánh khí bên trong có máu huyết, là nhân sao?”
“Này không nhất định, có thể là nhân , cũng có thể là hoang thú , nhất hi hữu là tự nhiên máu huyết, đương nhiên, tự nhiên máu huyết có thể xem nhẹ, bởi vì quá mức hãn hữu , nếu là ngươi có thể được đến một giọt tự nhiên máu huyết, rèn đi ra thánh khí tiềm lực liền so với cái khác bình thường thánh khí lớn, cũng là tối có hi vọng trưởng thành vì cực phẩm thánh khí.”