Than Ma Cuu Bien 6

250 0 0
                                    

Nhưng là ngay trong nháy mắt này, hổ sát thiên tôn giống nhau toàn thân đều bị nhìn thấu , trong đầu duy nhất hình ảnh là kia kéo tơ bác kiển đáng sợ ảo giác, chính mình quần áo biến mất, làn da biến mất, cơ thể biến mất, cốt cách biến mất, nội tạng biến mất, đầu óc biến mất, cuối cùng còn lại đến là nhỏ bé không thể nhận ra hồn hải -- chiến giả không thể tránh khỏi góc chết.

Ót thượng mồ hôi lạnh toát ra, hổ sát thiên tôn ngay cả lui mười dư bước, mỗi một bước đều đã ở quảng trường thượng thải hạ thật sâu lề ấn, cuối cùng từng bước tắc thải ra một cái hố to.

“Mạo phạm , còn thỉnh thứ lỗi.” Nói như vậy, hổ sát thiên tôn là sẽ không giải thích , cho dù là đối mặt so với chính mình cường nhân cũng nhiều nhất bảo trì trầm mặc, nhưng là cặp kia ánh mắt giống như chôn ở hắn trong đầu, làm cho hắn cảm thấy sợ hãi vạn phần.

Thu hồi ánh mắt, trương hiểu vũ nói:“Chỉ cần ngươi có cũng đủ nguyên thạch, nghĩ muốn cái gì đều có thể đi cạnh tranh, đừng tưởng rằng có thể phá hư quy tắc, bởi vì chế định quy tắc nhân đã muốn bao trùm quy tắc.”

“Tiền bối nói là, trương hổ lỗ mãng , các ngươi có nghe hay không.” Hổ sát thiên tôn một chút cũng không cảm giác mất mặt, song phương căn bản không có có thể sánh bằng tính.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, bất quá đều hiểu biết một việc, thì phải là hổ sát thiên tôn cũng chịu thua , đơn giản là đối phương một ánh mắt, có thể dùng một ánh mắt dọa lui mạch long tinh hệ bài danh thứ hai hổ sát thiên tôn, ngang nhau cấp võ tôn căn bản không có khả năng, chỉ có một lời giải thích, thì phải là người này là cùng thủ hộ võ đế một cấp bậc tồn tại, không có nghe hổ sát thiên tôn đều kêu tiền bối sao!

Tiểu hỏa rút khụt khịt, hoảng đầu hoảng não nói:“Trẻ nhỏ dễ dạy cũng!”

Hơn mười ngày thời gian trong nháy mắt lướt qua, nặc đại quảng trường nội tụ tập nhất vạn hơn võ tôn, có thất tinh thiên tôn cùng hổ sát thiên tôn giáo huấn ở phía trước, đợi nhiều ngày mọi người không ai dám phát ra bực tức, liền ngay cả huyền phù ở thiên không võ tôn cũng không có, toàn bộ thành thành thật thật đứng ở quảng trường thượng, chờ phòng đấu giá đúng hạn cử hành.

Trương hiểu vũ vẫn là lần đầu tiên nhìn đến nhiều như vậy võ tôn, cảm thấy thực vừa lòng, người càng nhiều cạnh tranh càng kịch liệt, hắn được đến nguyên thạch cũng tự nhiên càng nhiều.

“Ta biết các vị đều chờ có chút không kiên nhẫn , ta cũng không nói vô nghĩa, đấu giá hội hiện tại bắt đầu.” Trương hiểu vũ mỉm cười nói.

“Thứ nhất kiện bán đấu giá vật phẩm là thượng phẩm nguyên khí liệt phong kiếm, khởi chụp giới ngũ vạn khối thượng phẩm nguyên thạch, mặt khác một khối cực phẩm nguyên thạch có thể đổi năm trăm khối thượng phẩm nguyên thạch, cố ý nhân có thể báo giá .” Trương hiểu vũ theo nguyên giới lý lấy ra một phen thâm màu xanh bảo kiếm đặt ở bãi đá thượng.

Tuy rằng đổi dẫn rất thấp, bất quá tuyệt đại bộ phân mọi người không có để ý, ai làm cho người ta gia có bảo vật, hơn nữa cũng không có mạnh mẽ cho ngươi chụp mua, quyền quyết định ở chính mình trên tay.

Than Ma Cuu BienWhere stories live. Discover now