Fic này tôi viết riêng cho Huyền trắng ❤
_______
Dạo này ta thường có cảm giác phu quân nhà mình kì lạ. Hạ huynh ăn cơm tối xong liền rời nhà, nhiều hôm còn đi tới nửa đêm. Tiền mua sữa cho con giấu dưới chiếu cũng thất thoát chẳng lý do. Ta hỏi Tạ Liên thì y bảo có khi nào là chồng ta ngoại tình!Tối đó đi ngủ, ta suy suy nghĩ nghĩ, quyết định ngày mai tống con cho thuộc hạ xong liền phóng Cốt Long dí theo. Hạ Lang không hề nghi ngờ, thong thả ngự xẻng tới trước nhà một nữ quỷ. Nữ quỷ vừa thấy hắn liền vui vẻ để hắn vào, sau đó khoá cửa...
Ta không bỏ cuộc, vứt Cốt Long xuống cái hồ gần đấy rồi trèo từ cửa sổ vô. Tay ta nhẹ nhàng mở cửa phòng ngủ, bên trong lập tức phát ra tiếng thở gấp hoan lạc.
Ánh sáng trong mắt ta phút chốc tan vỡ.Đóng cửa lại, phải cố lắm ta mới không để bản thân bật khóc, dùng tay bụm chặt miệng trượt xuống sàn nhà. Lúc đó đầu ta chỉ chạy qua chạy lại một hàng chữ: "Tên tra nam chết tiệt, ông đây sẽ chôn sống hai đứa bây xuống địa ngục."
Vớ lấy cây chổi, ta phóng vào đó như một vị thần. Thế nhưng còn chưa kịp quật cho chúng nó một trận, đã có một tiếng hét tựa như muốn phá nát cả màn đêm.
"Sư Thanh Huyền, ngươi làm cái gì vậy?"
Ta lập tức bừng tỉnh, nhận ra chính mình đang nằm ở trên giường, hai tay lại túm chặt tóc của chồng ta. Thôi chết rồi, mơ bậy mơ bạ, suýt chút nữa đã vặt đầu Hạ huynh như vặt lông gà.
_____
Thả một quả ảnh meme mô phỏng feeling trước khi kịp đọc dòng cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Tổng hợp đoản đồng nhân Song Huyền
Short StoryCre bìa: Page Via Karen's Collection Link: https://www.facebook.com/Via-Karens-collection-2017437958515372/