#Topic
[Gameshow] Phỏng vấn Song Huyền.
Ban tổ chức: Hà Nhược Vũ
Khán giả trường quay: Toàn bộ thành viên có trong "Song Huyền Fangroup- Nơi khuynh tửu đài có một sợi tơ hồng đứt đoạn."Phần 2: Hỏi xoáy đáp xoay cùng Sư Thanh Huyền.
1.
Ta hỏi: "Sau khi phát hiện ra Minh Nghi là hàng fake, ngươi có suy nghĩ gì không?"
Sư Thanh Huyền: "Có, quả nhiên là hàng real chất lượng cao hơn."=> Cao hơn chỗ nào? Rõ là có 3 cm.
2.
Ta hỏi: "Cái khúc Hạ Huyền cùng ngươi ngự xẻng bị rớt xuống dưới biển, có fan thắc mắc liệu hắn có độ khí cho ngươi không?"
Sư Thanh Huyền: "Không, chẳng hiểu sao huynh ấy còn chìm lẹ hơn ta nữa."3.
Ta hỏi: "Tại sao ngươi lại thích hoá nữ với Hạ Huyền?"
Sư Thanh Huyền: "Bởi vì có nguồn tin cung cấp hắn là bisexual."
Cả trường quay: "..." Ai đồn mà ác vậy?4.
Ta hỏi: "Ấn tượng đầu tiên của ngươi đối với Hạ Huyền là gì?"Sư Thanh Huyền: "Huynh ấy ăn rất đỉnh."
Hạ Huyền: "???”=> Tối nay Đen dỗi cơm cho mấy người coi.
5.
Ta hỏi: "Sau khi Hạ Huyền bị mấy chị trong group catcu, hiện tại ngươi có phải là công không?"Sư Thanh Huyền: "Không, ta vẫn là thụ, tuy nhiên thì phải xài đồ giả."
Các fan: "..." Các chị nghe chưa!??
6.
Ta hỏi: "Ngươi có yêu Hạ Huyền không?"Sư Thanh Huyền: "Kó."
7.
Ta hỏi: "Ngươi yêu hắn từ lúc nào?”Sư Thanh Huyền: "Từ khi mới quen biết huynh ấy."
Ta: "Tại sao?"
Sư Thanh Huyền: "Vì tướng Minh huynh ngon cơm hơn tướng Hạ huynh."
8.
Hạ Huyền: "Sư Thanh Huyền, ngươi đối với ta..."Sư Thanh Huyền "Huynh còn chưa rõ sao Hạ huynh?"
Hạ Huyền: "Ta..."
Sư Thanh Huyền: "Huynh đương nhiên là bằng hữu tốt nhất của ta rồi."
=> Cre: Page Hai con cá mập ở Hắc Thuỷ Quỷ Vực.
9.
Ta hỏi: "Sư Thanh Huyền, nếu có thể quay ngược thời gian, ngươi có muốn tiếp tục làm bạn với hắn không?"Sư Thanh Huyền mỉm cười, đoạn nói: "Tại sao không? Năm tháng ấy của chúng ta vì gặp được nhau mà chẳng còn vô nghĩa.”
______
Phong sư nương nương vừa tròn 16 của chúng ta đây rồi.Artist: STARember
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Tổng hợp đoản đồng nhân Song Huyền
Short StoryCre bìa: Page Via Karen's Collection Link: https://www.facebook.com/Via-Karens-collection-2017437958515372/