[Hạ Huyền] Nhật kí sau khi lấy vợ

613 52 1
                                    


Fic này tôi viết riêng về Nước Đen ❤
_______
Cuộc sống của ta từ lúc lấy Sư Thanh Huyền tới nay, chưa bao giờ nghĩ sẽ phải rơi vào cảnh tượng này.

Ta yêu hai người nam nhân, mà trong số đó còn có cả vợ ta nữa. Ta không thể sống thiếu Thanh Huyền, ta cũng không thể sống thiếu Tiểu Thanh. Tiểu Thanh giống như một con mèo nhỏ thích làm nũng, mỗi lần quấn lấy ta đều khiến tim ta đập mạnh.

Buổi tối khi ta và vợ đang ngủ, Tiểu Thanh có thói quen đòi quấy phá, ta sợ Thanh Huyền thức giấc, nên bao giờ cũng phải nhẹ nhàng rời khỏi giường, sau đó chạy tới chỗ Tiểu Thanh xem xét.

Vợ ta dĩ nhiên biết chuyện này, nhưng y quyết định chọn cách nhắm mắt làm ngơ. Ta nghĩ Thanh Huyền thực sự rất yêu ta.

Đôi khi có lúc vợ ta về sẽ thấy ta đang ôm Tiểu Thanh nằm trên giường ngủ, y không đánh thức chúng ta dậy mà xuống bếp nấu cơm.

"Thanh Huyền, hôm nay ngươi nấu món gì thế?"
 Ta bế Tiểu Thanh trên tay vừa ngáp vừa bước xuống trù phòng( phòng bếp).
Sư Thanh Huyền nghe tiếng lập tức ngoái đầu lại: "Hạ Lang, hai cha con huynh dậy rồi à. Ta đang nấu món canh hoa đào mà Tiểu Thanh thích nhất."

Bảo bối nhỏ trên tay như hiểu được mà nhoẻn miệng cười.

À phải rồi nãy giờ ta quên chưa có nói, Tiểu Thanh chính là con trai của chúng ta, năm nay tròn một tuổi. Tên đầy đủ của nó chính là Hạ Thanh nha mọi người.

_____
Một fic xàm xàm của tôi, còn phần 2 nữa. Hầu hết đều là hàng cũ đăng lại nên beta khá lỗi.
Tham gia fangroup Song Huyền theo đường link này nhé 🙈
https://www.facebook.com/groups/245279876479340/?ref=share

[Đồng nhân] Tổng hợp đoản đồng nhân Song Huyền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ