[Song Huyền 24h Thất Tịch] Yên Chi Tiểu Hồ

239 20 7
                                    

Sư Thanh Huyền cười cười nói: "Ta biết mà, huynh chính là bằng hữu tốt nhất của ta đó."

Buổi chiều hắn rảnh rỗi chạy về đỉnh núi chơi, rung chuông trước cửa gọi anh trai, rốt cuộc bị Sư Vô Độ cốc cho một phát vào trán, mắng: "Đi đâu bây giờ mới chịu vác mặt về?"

Sư Thanh Huyền biết lỗi, lập tức móc tuyệt kĩ làm nũng ra, nói: "Đệ nhớ ca ca gần chết, sao ca nỡ lòng nào đánh đệ?"

Tiên Tộc thực sự hiếm có cáo nam, từ nhỏ hắn đã bị mấy tỷ muội nuôi như con gái cũng chẳng sai biệt nhiều lắm. Đôi khi Sư Vô Độ cũng nghĩ họ dạy hư em mình rồi.

Đợi tới khi về lại hoàng thành, Sư Thanh Huyền nào biết nơi này đã loạn vì mình lên.

6. Buổi tối này trăng thanh gió mát, cung điện lộng lẫy có người dám lén đào một góc tường, thân ảnh trắng tinh khiếm nhã theo lỗ hổng nhỏ luồn vô, phủi quần áo lầm bầm mắng: "Sao tự nhiên đêm nay nhiều thị vệ vậy? Rủ nhau cùng tuần tra à?"

Trời chẳng những lạnh mà còn vừa vặn dính phải ngày rằm nữa, xui kinh khủng, đuôi hồ ly của Sư Thanh Huyền khó lắm mới bị cưỡng ép cụp được vô, nay lại cựa quậy định mọc ra.

Sư Thanh Huyền nhanh nhẹn dùng tay túm bọn chúng lại, hắn vừa xoay người định đi, liền bị doạ sợ giật mình. Hạ Huyền chẳng biết đứng phía sau được bao lâu, vẻ mặt sững sờ gọi hắn: "Ngươi..."

Vài tên thị vệ ở cùng y, đương nhiên cũng nhìn thấy, kinh hồn táng đảm hét: "Trời ơi nhìn kìa, là hồ ly!

"Đừng để nó làm hại người."

"Hộ giá hoàng thượng mau!"

"Chắc chắn là con quỷ giết Thục phi đó, bắt nó lại."

Sư Thanh Huyền gấp đến độ liên tục khoát tay: "Chờ đã, các người nghe ta giải thích."

Tuy nhiên vừa dứt lời xong, chẳng biết kẻ nào đã hoảng loạn trước ném đóm lửa vào người hắn.

Lửa bắt trúng quần áo Sư Thanh Huyền, cháy hừng hực lên. Hạ Huyền bất đắc dĩ bị thị vệ kéo xa tầm vài thước, sắc mặt trắng bệch hơn người chết, mắng: " Đừng làm hại y!"

Nhưng đã muộn rồi, Sư Thanh Huyền đau đớn lùi về vài bước, bị đốt phỏng đến hiện lại nguyên hình, chật vật chạy vào núi.

Đám người kia toàn thắng, dợm người định đuổi theo.

Hạ Huyền liền quát lên: "Dừng lại!

Vẻ mặt y ẩn nhẫn sự tức giận, thị vệ ném lửa vừa nãy sợ hãi, thấp thỏm hỏi: "Hoàng thượng, còn chuyện của Thục phi..."

Mọi người đều tình cảm mà lườm gã.

Nguồn cơn cơ sự cũng tại vừa rồi ở hậu cung phát hiện ra Thục phi chết trên bàn ngự thiện phòng. Nhân chứng duy nhất gồm thị nữ chăm coi vườn Thượng Uyển vô tình dạo ngang, khai rằng nhìn thấy hung thủ chạy về biệt viện chỗ Sư trạng nguyên.

[Đồng nhân] Tổng hợp đoản đồng nhân Song Huyền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ