Chapter 1

11 3 0
                                    

Si Parisa Charmeine G. Erelah ay isang napakagandang dilag na kung tutuusin ay pakpak at hálo nalang ang kulang Anghel na ito....
Dahil kung ano ang kinaganda ng kanyang panlabas ganoon rin ang kinaganda at kinabusilak ng kanyang kalooban...........

PARIS' POV

Naglalakad ako ngayon papasok sa aming school ng may madaanan akong lola napapatawid sa kabilang kanto,kaya agad ko itong pinuntahan at tinulungan.

" La,tulungan kona po kayong tumawid." Sabi ko sabay hawak sa kanyang braso upang maalalayan ko siya habang patawid.

"Nako! Salamat hija! Napaka buti mo, bibihira nalang ang mga kabataang kagaya mo."sabay ngiti niya sakin pag tapos ko siyang maitawid.

"Walang anuman po la,mauuna na po ako kasi papasok pa po ako sa school." Ngiti ko rin sakanya sabay kaway bilang pamamaalam sakanya.

Hindi ko mapigilang ngumiti habang papasok ako ngayon ng gate sa aming school, kay sarap sa pakiramdam na makatulong sa kapwa natin kahit sa maliit na paraan.

Halos lahat ng nadadaanan kong tao ay nginingitian ko at ganon rin naman sila sakin.

"PARISSSSSSSSSSSS!!!!"

Dali dali akong lumingon dahil sa sigaw na yon, hindi nako nagulat ng bumungad sakin ang aking matalik na kaibigan na si Alióna.
Sinalubong ko siya ng ngiti at yakap dahil sa tuwa.

"GHORL! O MY FRUIT TALAGA! NAMISS KITA! IHH" tili niya sabay yakap pa sakin.

"Ako rin naman, namiss kita." Sabi ko sakanya at sabay kaming nag lakad papuntang classroom dahil ilang minuto nalang pala ay start na ng class.

Umupo na kami sa unahan ni Ali at nag kwentuhan tungkol sa mga ginawa namin nung bakasyon at marami pang iba.

"Ang saya saya talaga sa Korea hays! Biruin mo ghorl ang laki talaga ng talong ni Sehun jusko dai!" Nakanganga niyang kwento sakin.

"What? Anong kinalaman niyan sa vacation mo sa Korea?"natatawa kong tanong.

"Duh? Saan ba nakatira si Sehun? Edi sa korea! Bat? San mo gusto? Sa pwet ko siya tumira? Sabagay pwede rin hihihi."kinikilig na may pagnanasa niyang sambit.

Napailing nalang ako sa kawalang koneksyon ng mga sinabi niya, napaka halay talaga ng kanyang isip at bunganga, painumin ko kaya siya ng holy water? Para luminis naman ang kanyang bibig hays.

"Ewan ko sayo Ali! Kung ano ano mga naiisip mo, mag focus na nga lang tayo sa pag aaral."wika ko sakanya.

When the Hell meets HeavenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon