Chapter 4

4 0 0
                                    

ARCH'S POV

"A-ano b-ba! B-bitawan m-mo nga ko!"padakhol kong hinila ang braso ko sakanya.

Shutangines may sakit pa ata ako sa puso! Pero posible ba yon? E patay nako? Hays ang gulo parang bulbol.

"P-pasensya k-kana ayoko lang kasi maiwan mag isa,wala naman akong kilala dito."nakatungo niyang wika.

"And so? Pakealam ba namin sayo? Tsaka demonyo kami diba? Oh bat ka sasama samin ha?! Mag kaaway dapat tayo! Tsupe go back where you belonging! Shoo! Shoo!"with matching hand gestures.

"Pfft!"

"Hahahah putangina"

Napatingin ako kila Matthioz dahil sa impit nilang tawa.

"Ah Arch belong yon hindi belonging hehe."pabulong na wika sakin ni Dark.

Ayeye? belong bayon? Eh bat ang turo sakin ng teacher namin dati eh belonging? Tsk tsk tsk...

Umubo ubo ako at nagpatay malisya nalang kunware.

"Ah basta! Mas mayayari kami kapag sumama ka samin!"sabi ko.

Napatungo naman lalo ung babaeng anghel....

"O-oh!"turo ko sakanya nung nakita kong parang waterfalls na sunod sunod tumulo ang mga luha sakanyang maamong mukha.

"Yari ka boss!"

"Archy baby what have you done!"

"Maawa ka naman Arch babae yan oh."

Ang mga deputang to' pinatungan pa.

Shhhhk! Ano ba gagawin ko? Kung isasama ko siya mayayari naman kami! Eh kung iiwan naman namin siya maguguilty naman ako hays bat bako naguguilty? Eh demonyo ako diba? Hays objective your honor!

Objective bayon? Ay basta!

Pinagmasdan ko ulit ung babae...
Hmmm...ano kaya kung singilin ko siya? Hehehe may pera kaya to? Oh kaya ung bilog nalang sa ulo niya? Ring light ba hehehe tas tiktok kame pwede pwede.....

O kaya naman.....

Sila mama....

Ano kaya kung humingi ako ng kapalit na makausap ulit sila mama at ang kapatid ko?

Tama! Tama!

"Oh siya sige sige!"sabi ko don sa babae.

Napaangat agad siya ng mukha sakin.
At maya maya pa ay bigla siyang ngumiti...

Teka ung brief ko nahulog ata hays.

When the Hell meets HeavenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon