Chương 16
Quan Niệm Vi vì La Ích Thành bưng tới một ly nước ấm, La Ích Thành trở về nàng một tiếng cảm ơn sau, nàng liền đi trở về Đông Ngọc ngồi sô pha bên đứng, lặng im mà quan sát nổi lên La Ích Thành cùng Chiếu Nguyệt chiến cuộc.Có nam nhân so nữ nhân khẩu thị tâm phi một trăm lần, ngoài miệng mắng “Có bệnh”, còn không phải thành thành thật thật mà tới?
Tiểu phòng họp nội một mảnh yên tĩnh, hai cái phàm nhân hai cái thần tiên không có một cái mở miệng nói chuyện.
Chiếu Nguyệt còn ở cau mày xem bảo hiểm hợp đồng, La Ích Thành vững vàng bình tĩnh mà ngồi ở nàng trước mặt, chờ nàng ra tiếng. Đông Ngọc hai chân giao điệp, chi khởi khuỷu tay chống huyệt Thái Dương đánh giá hai người bọn họ, không biết suy nghĩ cái gì.
Nếu lão bản cũng chưa nói chuyện, Quan Niệm Vi cái này làm cấp dưới liền càng không có gì tư cách trước mở miệng. Nàng lẳng lặng mà, tiểu tâm mà quan sát đến La Ích Thành, chỉ cần trên mặt hắn hơi chút lộ ra một chút không kiên nhẫn biểu tình, nàng liền sẽ mở miệng điều hòa không khí, rốt cuộc trận này hội nghị chủ yếu nhân vật là hắn, thật vất vả đem hắn ước ra tới, cũng không thể lại đem hắn cấp thả chạy.
Nàng là Đông Ngọc bí thư, là Tam Xích bảo hiểm công nhân, có trách nhiệm nghĩa vụ làm bị người bảo vệ thuận lợi mà ký xuống bảo hiểm hợp đồng, đây cũng là nàng công tác một bộ phận, hảo hảo công tác mới có thể bắt được tiền lương.
Nghĩ vậy, nàng tinh thần liền càng thêm sung túc, hết sức chăm chú mà cẩn thận quan sát La Ích Thành phản ứng.
Nhưng liền nàng trước mắt quan sát ra tới kết quả xem, La Ích Thành không có nửa điểm không kiên nhẫn, tương phản, hắn rất có kiên nhẫn, thậm chí cho nàng một loại “Chiếu Nguyệt xem hợp đồng nhìn đến buổi tối lại cùng hắn cãi nhau đều có thể” ảo giác.
Một lát sau, Đông Ngọc giật giật, hơi hơi nghiêng đầu, nhìn về phía đứng ở chính mình bên cạnh Quan Niệm Vi, phát giác đối phương ánh mắt chính dừng ở La Ích Thành trên người, không khỏi dừng một chút.
Quan bí thư chẳng lẽ...... Thích La Ích Thành?
Đông Ngọc theo nàng ánh mắt lại nhìn về phía La Ích Thành, nàng mấy ngày nay lên mạng lướt sóng, nhiều ít có hiểu biết đến La Ích Thành như vậy ngũ quan đoan chính trung mang theo điểm tú mỹ diện mạo ở thời đại này còn rất chịu tiểu nữ sinh hoan nghênh.
Ngẫm lại, bọn họ Quan bí thư năm nay cũng mới hai mươi xuất đầu, ở trong mắt bọn họ đích đích xác xác vẫn là cái tiểu nữ sinh, sẽ thích như vậy tuấn tú nam nhân, cũng man bình thường.
Nàng căn bản là không nghĩ tới quá Quan Niệm Vi sẽ như vậy xem La Ích Thành, là sợ hắn không kiên nhẫn muốn chạy, không chịu thiêm bảo hiểm hợp đồng làm cho chính mình tiền lương bị tội liên đới......
Bất quá nàng cũng không có giáp mặt chọc thủng Quan Niệm Vi “Thiếu nữ tâm tư”, ngược lại dẫn đầu mở miệng đánh vỡ này phiến yên lặng, săn sóc nói: “Quan bí thư ngồi xuống đi.”
Quan Niệm Vi cho nàng đương bí thư đã nhiều ngày làm việc đều thực nhanh nhẹn sạch sẽ, một chút cũng không thể so quan văn nhóm kém, lại dạy nàng rất nhiều trên mạng đồ vật, người là phi thường thảo hỉ, cho nên nàng nguyện ý đối Quan Niệm Vi bày ra ra thiện ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Nỗ Lực Liền Phải Trở Về Kế Thừa Thiên Đình-Nhiệt Đáo Hôn Quyết
Hài hướcTác phẩm: Không nỗ lực liền phải trở về kế thừa Thiên Đình Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7970 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7743 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17577 Văn chương...