31-35

1.6K 92 8
                                    

Chương 31
Một đầu ngũ thải ban lan đầu tóc.

Đông Ngọc cảm thấy này nghe tới là có thể làm mẫu thân của nàng đại nhân táo bạo đến muốn đánh người.

Quan Niệm Vi còn dựa vào nàng trong lòng ngực, cho nên không thấy được nàng có chút không lời gì để nói biểu tình, còn tại chuyên chú mà hồi tưởng Lâm Thắng Nam bộ dáng, chậm rãi thông qua ngôn ngữ miêu tả ra tới ——

Lâm Thắng Nam, một vị mười sáu tuổi thiếu nữ, có một đầu ngũ thải ban lan lại mười phần xoã tung đầu tóc —— nhiễm.

Trên mặt còn hóa cùng hiện đại thẩm mỹ không hợp nhau tử vong trang dung, ám hắc mắt ảnh, đỏ thẫm son môi, hết sức có khả năng mà hướng tà mị, khốc huyễn phương hướng đi. Trên người quần áo phối hợp đến cũng là thiên kỳ bách quái, kia ở lúc ấy là phi thường xông ra thấy được tồn tại.

Giống Lâm Thắng Nam như vậy trang điểm, có một cái danh từ riêng —— Smart.

Đúng vậy, Smart.

Đông Ngọc dùng tay áo càn khôn móc di động ra lục soát một chút “Smart” là cái gì, sau khi xem xong lâm vào một mảnh tĩnh mịch: “.......”

Quan bí thư ân nhân phong cách đâu chỉ là có điểm kỳ diệu a này hoàn toàn chính là ở nàng mẫu thân táo bạo điểm thượng lặp lại hoành nhảy!

Nhưng nói đến kỳ quái, nàng cư nhiên cảm thấy cái này “Smart” quần thể có một ít quen mắt, giống như ở nơi nào gặp qua.

Thiên Đình là không có khả năng, đặc biệt là thượng đình. Có Thiên Hậu nương nương thiết quyền ở, thượng đình không có thần tiên sẽ đem chính mình trang điểm đến ngũ thải ban lan, hoa hòe loè loẹt.

Như vậy là địa phủ sao? Một chút nàng trước kia đi địa phủ thời điểm thật sự vừa lúc gặp được quá như vậy một hai cái như vậy quỷ hồn?

Người chết thời điểm là bộ dáng gì, quỷ hồn liền sẽ là bộ dáng gì. Ăn mặc như vậy một thân giả dạng chết đi, quỷ hồn tự nhiên cũng sẽ giữ lại như vậy một thân giả dạng.

Đông Ngọc suy tư một chút, hoài nghi chính mình thật sự có thể là tại địa phủ gặp được quá, nói không chừng nàng gặp được người liền có Lâm Thắng Nam.

Quan Niệm Vi miêu tả xong Lâm Thắng Nam bộ dáng, nhịn không được thở dài, khổ sở mà nói: “Nhưng là tỷ tỷ trang điểm thành cái dạng này, vẫn là không có thể chạy thoát bị buộc gả chồng vận mệnh.”

Lâm Thắng Nam nơi cái kia quần thể đối với ngay lúc đó người tới nói hoàn toàn chính là dị loại, đối với hiện tại người tới nói kỳ thật cũng là, nhưng là hiện đại người bao dung độ ở ngày càng tăng cường, rất nhiều người đã ở nếm thử tiếp nhận đủ loại kiểu dáng quần thể, lấy hải nạp bách xuyên tâm thái xem thế giới này.

Lâm Thắng Nam ở lúc ấy hoàn toàn có thể nói được thượng là một cái phản nghịch thiếu nữ, nàng có gan truy đuổi lúc ấy bị đại chúng xưng là kỳ dị lưu phái, có gan vứt bỏ đựng áp bách ý nghĩa cũ tên —— nàng đúc liền một cái có tự mình ý thức “Lâm Thắng Nam”.

Nhưng nàng làm này đó gần là bởi vì phản nghịch sao?

Quan Huệ từng đã nói với Quan Niệm Vi đáp án: Không phải.

[BHTT] [QT] Không Nỗ Lực Liền Phải Trở Về Kế Thừa Thiên Đình-Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ