Chương 36
Ở chung.Quan Niệm Vi nằm ở trên giường suy nghĩ ban ngày cũng chưa có thể nghĩ ra được vì cái gì muốn ở chung, hơn nữa là ở nàng bệnh trung, làm một cái sinh bệnh người lưu lại ở chung sẽ có cái gì lý do, nàng không nghĩ ra được. Nhưng nàng cũng không dám mù quáng đáp ứng, chẳng sợ nàng đã phát hiện chính mình thích Đông Ngọc.
Ở chung là một sự kiện đáng giá người thận trọng sự tình, đặc biệt là ở Đông Ngọc thân phận bất phàm, mà nàng lại thích Đông Ngọc dưới tình huống, nàng càng cần nữa biết rõ ràng ở chung nguyên nhân là cái gì.
Quan Niệm Vi không cấm khẩn trương lên, đặt ở chăn phía dưới tay nhẹ nhàng mà gãi chăn đơn, ý đồ giúp chính mình giảm bớt một bộ phận khẩn trương, nàng cường đánh tinh thần, thật cẩn thận hỏi: “Đông tổng, chúng ta vì cái gì một hai phải ở cùng một chỗ không thể?”
Là nàng đã phát hiện điểm cái gì, vẫn là có khác nguyên nhân
Nàng lần đầu tiên thích một người —— một cái thần. Nàng không hề kinh nghiệm, cho nên thực lo lắng cho mình có phải hay không đã ở vô hình bên trong bại lộ chính mình tâm ý, hoặc là bị Đông Ngọc thông qua cái gì pháp thuật tra xét ra ở sâu trong nội tâm thanh âm.
Thích một người hảo khó, thích một cái thần tiên liền càng khó.
Quan Niệm Vi nghĩ vậy sự kiện, bỗng nhiên cảm thấy chính mình càng mệt mỏi, thân thể nháy mắt lại hư nhược rồi một cái độ.
Đông Ngọc chậm thanh nói: “Quan bí thư nếu ở nhà tu dưỡng nói, cùng lệnh đường tiếp xúc cơ hội liền sẽ trở nên càng nhiều, này bất lợi với ta dùng pháp thuật tùy thời đến cạnh ngươi đi.”
Quan Niệm Vi nếu là thanh tỉnh trạng thái, còn có thể giúp nàng chắn một chắn quan mẫu. Sợ là sợ ở nàng sẽ đụng phải Quan Niệm Vi nghỉ ngơi thời gian, nếu là nàng ở ngay lúc này thuấn di đến Quan Niệm Vi trong phòng đụng phải đang ở chiếu cố nữ nhi quan mẫu làm sao bây giờ?
Tuy rằng có thể dùng ký ức tiêu trừ phương pháp, nhưng là đối cùng cá nhân sử dụng số lần nhiều, nàng cũng sẽ cảm thấy thực phiền toái, cùng với như vậy, còn không bằng trực tiếp làm Quan Niệm Vi trụ nhà nàng, từ nàng tới chiếu cố nàng, thuận tiện bảo hộ nàng, nhất lao vĩnh dật.
Như vậy, cũng coi như là vì quan mẫu cực đại mà rơi chậm lại sinh mệnh nguy hiểm —— nàng nữ nhi chính là bị liệt quỷ nhóm như hổ rình mồi chí thiện.
Không sợ liệt quỷ ở bên ngoài vây đổ Quan Niệm Vi, liền sợ liệt quỷ xông vào nhà nàng đi, liền nàng mẫu thân đều một khối nuốt.
“Hơn nữa ta đáp ứng quá phải hảo hảo bảo hộ Quan bí thư.” Đông Ngọc như thế nói.
Nàng đáp ứng rồi liền sẽ làm được, nàng không nghĩ nhìn đến Quan Niệm Vi thất vọng bộ dáng.
Đông Ngọc ngữ khí mười phần chân thành tha thiết thành khẩn, làm Quan Niệm Vi tâm đều không cấm nho nhỏ mà nhộn nhạo một chút, tâm thần tùy theo đi theo hoảng một hoảng.
Không phát hiện chính mình thích Đông Ngọc phía trước, nàng nghe thấy những lời này khi là vô cùng an tâm, từ trong tiềm thức cho rằng Đông Ngọc tựa như sơn giống nhau đáng tin cậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Nỗ Lực Liền Phải Trở Về Kế Thừa Thiên Đình-Nhiệt Đáo Hôn Quyết
ComédieTác phẩm: Không nỗ lực liền phải trở về kế thừa Thiên Đình Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7970 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7743 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17577 Văn chương...