Chương 61
Chuẩn bị tốt.
Lại đơn giản bất quá bốn chữ, lại đơn giản bất quá một cái trả lời, cũng là Đông Ngọc vẫn luôn đang chờ đợi đáp án.
Nàng vốn tưởng rằng chính mình còn muốn lại chờ đến càng lâu một chút, lại lâu một chút mới có thể nghe thấy cái này đáp án, rốt cuộc nàng tiểu nữ bằng hữu là như thế dễ dàng thẹn thùng một vị tiểu khả ái.
Trăm triệu không nghĩ tới, liền tại đây một khắc, ngay trong nháy mắt này, nàng bỗng nhiên liền nghe thấy được vẫn luôn muốn nghe được cái này đáp án, cái này làm cho nàng có chút hoảng hốt cùng giật mình nhiên, phục hồi tinh thần lại lúc sau, nàng mới không dám tin tưởng mà lại hỏi một lần: “Niệm Vi, ngươi vừa mới nói cái gì?”
Quan Niệm Vi thân mật mà nằm ở nàng thanh sườn, ở vô biên trong bóng tối, lại một lần nói ra chính mình đáp án: “Ta chuẩn bị tốt.”
Liền ở hôm nay, liền ở Đông Ngọc phủng kia một đại thúc lửa đỏ hoa hồng hướng nàng đi tới thời điểm.
Lúc ấy Đông Ngọc như cũ rực rỡ lóa mắt, ưu nhã cao quý, nhưng chính là mạc danh mà đối nàng càng có lực hấp dẫn, làm nàng tâm không chỉ có sẽ vì nàng nhảy lên, còn làm tốt hướng nàng dâng ra toàn bộ chính mình chuẩn bị —— phi thường đột nhiên, liền làm tốt chuẩn bị.
Nàng cũng tưởng cùng Đông Ngọc có càng thêm thân cận khoảng cách.
Hơn nữa Đông Ngọc đối nàng như vậy thẳng thắn thành khẩn, cũng là thời điểm đổi nàng tới thẳng thắn thành khẩn một lần.
Nàng ôn nhu mà nói: “Ta cũng tưởng cùng ngươi càng thêm thân mật.”
Bất luận là tâm, vẫn là thân.
Đông Ngọc ôm nàng cái tay kia đột nhiên buộc chặt, đem nàng hướng chính mình trong lòng ngực ôm đến càng gần, Đông Ngọc kia cực phú mị lực thanh âm khinh phiêu phiêu mà dừng ở nàng bên tai, không có khác lời nói, chỉ là hô nàng tên: “Niệm Vi”
Thanh âm thập phần động tình.
Quan Niệm Vi đặt ở nàng trên eo tay bỗng nhiên cử động một chút, mềm nhẹ mà vỗ vỗ nàng bụng, thiết diện vô tư mà nói: “Nhưng hiện tại không được, ngươi còn có thương tích, không cần lộn xộn.”
Rút dây động rừng đạo lý, nàng vẫn là hiểu được. Đông Ngọc hiện tại không thích hợp các loại vận động, chỉ thích hợp thành thành thật thật mà đợi.
Đông Ngọc trầm mặc, tâm tình tựa như ngồi tàu lượn siêu tốc giống nhau thay đổi rất nhanh. Nàng biết chính mình hiện tại bất luận nói cái gì, Quan Niệm Vi đều sẽ không đồng ý, nàng vĩnh viễn đem thân thể của nàng khỏe mạnh đặt ở đệ nhất vị.
Quan Niệm Vi nhận thấy được nàng hiện tại cảm xúc có như vậy một tia suy sút, trong lòng lại đau lòng lại cảm thấy buồn cười, vì thế nhẹ giọng trấn an nói: “Ta liền ở bên cạnh ngươi, sẽ không chạy.”
Chỉ là một tháng không thể, lại không phải thiên trường địa cửu đều không thể, nhịn một chút là có thể đi qua, hơn nữa nóng vội ăn không hết nhiệt đậu hủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Nỗ Lực Liền Phải Trở Về Kế Thừa Thiên Đình-Nhiệt Đáo Hôn Quyết
UmorismoTác phẩm: Không nỗ lực liền phải trở về kế thừa Thiên Đình Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7970 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7743 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17577 Văn chương...