Chương 71
Nguyên lai tới rồi nhất định thời điểm, các đệ đệ muội muội trong lòng liền sẽ kích phát ra tranh đoạt Thiên Đình quyền kế thừa ý chí chiến đấu.Đông Ngọc cũng không biết nói thế gian này còn có loại chuyện tốt này, trong mắt quang đều đi theo sáng lên, trong lòng nảy lên một cổ nồng đậm chờ mong.
Quan Niệm Vi không cấm bật cười, vô tình mà chọc thủng nàng mộng đẹp: “Đó là phim truyền hình, giả, không nên tưởng thiệt.” Sau đó an ủi tính mà uy nàng một viên hương vị ngọt khẩu quả nho.
Đông Ngọc cắn hạ quả nho, vừa nghe loại chuyện tốt này cư nhiên là cái giả, trong lòng đột nhiên sinh ra một cổ đáng tiếc. Nàng là thật sự muốn nhìn đến Chiếu Nguyệt bọn họ ba cái tích cực tranh thủ Thiên Đình quyền kế thừa bộ dáng a
Nhân gian hào môn pháp tắc quả nhiên không thể áp dụng với Thiên Đình.
Đại công chúa: 【 thất vọng jpg】
Quan Niệm Vi buồn cười mà sờ sờ nàng mặt, đối nàng không nghĩ kế thừa tâm thái cũng phi thường bất đắc dĩ.
Quan Huệ trăm triệu không nghĩ tới Đông Ngọc cư nhiên đối chính mình huynh đệ tỷ muội sẽ chủ động tranh gia sản biểu hiện ra vui sướng, này tựa hồ không phù hợp nàng trong ấn tượng hào môn nhị đại tranh đoạt tâm thái a?!
Quan Huệ: Là ta già rồi sao? Vẫn là Vân Đình tập đoàn hào môn không giống người thường???
Quan Huệ mờ mịt mà buông trong tay dao phay, ngơ ngác mà nhìn về phía cái này dung mạo kinh diễm thế nhân nữ tức phụ, trong giọng nói mãn hàm tiểu tâm thử mà nói: “Tiểu Thiệu ngươi vừa mới là là có điểm cao hứng sao?”
Huynh đệ tỷ muội sẽ cùng chính mình tranh đoạt gia sản cư nhiên là như vậy đáng giá cao hứng sự tình sao?
Hơn nữa Quan Niệm Vi nói cho nàng “Là giả, không nên tưởng thiệt” thời điểm, nàng đáng tiếc giống như cũng là tình ý chân thành???
Đông Ngọc luôn luôn thành thật: “Là có điểm.”
Kết quả bạch cao hứng một hồi, quái đáng tiếc.
Quan Huệ: “.......”
Quan Huệ khó có thể tin hỏi: “Ngươi chẳng lẽ cảm thấy có người cùng ngươi tranh gia sản là chuyện tốt sao?”
Quan Niệm Vi phát hiện hai người không ở một cái kênh thượng, vội vàng giải thích nói: “Không phải mẹ, bởi vì nhà nàng tương đối không giống nhau.”
Quan Huệ: “Nào không giống nhau?”
Quan Niệm Vi: “Nhà bọn họ hài tử đều không muốn kế thừa gia nghiệp, đều lấy chính mình dốc sức làm sự nghiệp vì ngạo.” Nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói, “Vân Đình tập đoàn tương lai cũng sẽ thuận vị từ Đông Ngọc tới quản.”
Ít nhất từ trước mắt xem ra, Thiên Đế thật là cái này ý tưởng.
Quan Huệ tuy rằng không lớn minh bạch Vân Đình tập đoàn phú nhị đại nhóm tâm thái, nhưng vẫn là “Úc” một tiếng, nói: “Như vậy a.”
Nàng yên tâm.
Sẽ không tranh đoạt gia nghiệp, liền ý nghĩa bọn họ hào môn nhị đại bên trong sẽ không trình diễn tiết mục pháp lý, Đông Ngọc cũng sẽ không một lòng một dạ đều đặt ở tranh gia nghiệp thượng, sau đó vắng vẻ nàng ngoan nữ nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Không Nỗ Lực Liền Phải Trở Về Kế Thừa Thiên Đình-Nhiệt Đáo Hôn Quyết
ЮморTác phẩm: Không nỗ lực liền phải trở về kế thừa Thiên Đình Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7970 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7743 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 17577 Văn chương...