11-15

1.3K 101 22
                                    

Chương 11
Quan Niệm Vi đứng ở đáng tin cậy Đông Ngọc bên người, phi thường bình tĩnh mà nhìn bị tạp ở trên trần nhà kia một con quỷ.

Này chỉ đối chính mình định vị hiển nhiên không đủ minh xác quỷ huynh cùng rút củ cải tựa mà rút chính mình, rút nửa ngày mới phát hiện trên trần nhà kim sắc tuyến võng.

Nó dừng rút củ cải động tác, treo ngược ở trên trần nhà, vẩn đục hai mắt ngơ ngác mà nhìn trên trần nhà dầy đặc chỉ vàng, nỗ lực mà hồi tưởng một chút —— ta tới thời điểm…… Có mấy thứ này sao?

Đông Ngọc không nói một lời mà chuyển nổi lên trên tay nhẫn, cùng Quan Niệm Vi cùng nhau yên lặng mà nhìn chằm chằm kia chỉ tâm đại căn bản không phát hiện trong phòng nhiều ra hai người quỷ.

Quan Niệm Vi nhìn nửa ngày, kia quỷ đều ở đánh giá trên trần nhà tuyến, tựa hồ là ở rối rắm chính mình tiến vào trước đến tột cùng có hay không mấy thứ này.

Quan Niệm Vi rốt cuộc nhịn không được nhỏ giọng hỏi: “Ngài dùng cái gì ẩn thân thuật sao?”

Đông Ngọc lắc đầu.

Các nàng hai cái hiện tại chính là chính đại quang minh mà đứng ở phòng khách, trên trần nhà con quỷ kia chỉ cần vặn cái đầu, đổi cái góc độ là có thể nhìn đến các nàng.

Quan Niệm Vi khó hiểu nói: “Kia nó vì cái gì còn không có phát hiện chúng ta?”

Đông Ngọc suy nghĩ một lát, nói: “Bởi vì nó tâm khoan.”

Liền này nhà ở bị hạ như vậy rõ ràng pháp thuật cũng chưa phản ứng lại đây, làm một con quỷ, nhưng còn không phải là tâm khoan?

Hiện tại quỷ chỉ số thông minh thật là càng ngày càng lệnh người lo lắng.

Các nàng phát ra âm thanh sau, hình người quỷ tài chú ý tới các nàng.

Hình người quỷ sửng sốt một chút, giây tiếp theo tròng mắt bỗng nhiên thượng phiên.

Quan Niệm Vi còn không có tới kịp thấy rõ ràng đã xảy ra cái gì, mắt kính đã bị một con tú mỹ tay kín mít mà chặn.

Quan Niệm Vi vẻ mặt mộng bức: “?”

Đã xảy ra cái gì?!

Đông Ngọc một bên nâng xuống tay ngăn trở Quan Niệm Vi tầm mắt, một bên thong dong mà xem người nọ hình quỷ.

Nhìn thấy ghê người máu tươi đột nhiên từ hình người quỷ hốc mắt đảo tuôn chảy ra tới, giống như từng đạo dữ tợn vết rách. Trắng bệch da thịt cũng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ ở lỏng hư thối, một chút mà phiên lộ ra túi da hạ mơ hồ huyết nhục, bộ dáng thập phần làm cho người ta sợ hãi, người thường nhìn căn bản chịu đựng không nổi.

Kia quỷ lộng một vòng lúc sau, phát hiện căn bản dọa không được Đông Ngọc, không khỏi tò mò hỏi: “Ngươi vì cái gì không bị dọa đến?”

Nữ không đều rất sợ này đó sao?

Đông Ngọc chậm rãi nâng lên một cái tay khác, phi thường khách quan mà đánh giá một chút nó này chỉ quỷ: “Ngươi là thật sự tâm khoan.”

[BHTT] [QT] Không Nỗ Lực Liền Phải Trở Về Kế Thừa Thiên Đình-Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ