CHAPTER ONE

1.1K 40 3
                                    

- NEW SCHOOL -

" Maaaaaaaa ," inis kong tawag kay mama .

Huhuhu na kick kasi ako sa school eh pano kasi ampapanget ng mga students tapos may pa queen pa sila ayun na sampal ko tuloy queen 'daw ' nila

" Oh? Ano? ," Minsan talaga cold si mama minsan naman baliw kaya di to nag kaka asawa eh HAHAHA.

"Ma , kasi na kick na naman ako sa school eh sa ampapa- ," 

"Ampapanget ng mga student dun tapos kung ano ano pa nalalaman dun ayun sinampal ko isa dun ." Patuloy ni mama sa sinabi ko .

Ampota edi siya na may alam mangkukulam talaga tong si mama kaya di nag ka asawa i need a fucking father HAHAHA .

" Ma naman totoo kasi yun may pa queen pa silang nalalaman eh paaralan yun hindi palasyo duh ," sabi ko kay mama sabay flip hair oh diba? Taray ang peg HAHAHA .

Isa po akong half baliw , half mangkukulam pero pure dyosa *flip hair*

" Ginagawa mo anak? May pa flip hair ka pang nalalaman eh di naman bagay sayo ," minsan talaga kj tong si mama walang support sa napakaganda niyang anak .

"Che, pero ma san na ako ngayon huhuhuh mabaet akong bata , maganda , cute , sexy gosh dapat sa isang magarang paaralan ako kung san andun ang mga pogi at magaganda pero , " mahabang lintya ko kay mama at binitin pa ayun si mama naka nganga HAHAHA .

"Pero ano anak? ." Tanong ni mama

"Pero , parang gangster kung umasta " . Patuloy ko kay mama

"Aray ma ," huhuhu binatukan niya ang pinakamagandang ako.

"Hanapan kita ng school anak , magbihis kana ba san pa ma abot pinag uusapan natin mapapatay pa kita ," omyghad patayin ako ni mama .

Mabilis naman akong tumakbo papuntang kwarto ko para mag bihis kesa mapatay ako ni mama edi dead na ang maganda na ako sayang HAHAHA.

- FORWARD -

" ANAK MAY NAKITA NA AKONG SCHOOL KUNG SAN ANDUN LAHAT NG GUSTO MO , " sigaw ni mama saken shit ansaket sa tenga .

"Ma naman sumisigaw pa , " reklamo ko kay mama .



Andito ako ngayon sa harap ng paaralan 'WELTON UNIVERSITY' basa ko sa harap ng paaralan , anlaki maganda , eto na ang gusto ko .

Transferee?

Weakling yata yan

Gosh so cheap niya 

Panget 

Bulongan ng mga girls pag ka pasok ko sa paaralan , ganito ba talaga dito? HAHAHA gusto ko na dito pumasok.

Ang ganda niya pre,

Shit ang inosente 

Dyosa na bumaba sa lupa 

Miss pengeng pangalan 

Pati boys? Nag bubulungan na din wow , bakla ata HAHAHA.

Para akong baliw na naglalakad taena di ko alam san ang principal office gosh .

" Miss transferee kaba? ," Agad akong napalingon sa nagtanong saken lalaki ang boses .

0_0 

F-fuck 

May prince na nahulog sa harap ko ay likod pala .

"Y-yes a-ahm san ba dito principal office? " Utal kung tanong sa gwapong nilalang na nasa harap ko.

" Halika miss tulungan na kita papunta dun total dadaan din ako , " pahayag nung gwapong alien . Enebe keneleg ekesh 

"A-ah si-sige ." Shit bat ba ako nauutal lord help me .

" JOSH .." Napatingin naman kami ng kasama ko sa sumisigaw.

"Potangina pare , may bagong transferee daw inosente daw yung mukha ." Para naman akong baliw na nakikinig sa lalaking sumisigaw ng josh .

Ako ba tong sinasabi ng lalaking to?

" Ang ingay mo rai ," wait w-what ? Rai? 

Napatitig naman ako sa kausap ni josh 'daw ' na si rai 

0_0 oh s-shit

" Raaaayraaaaayy ." Biglang sigaw ko sa kaharap ko at niyakap ng mahigpit .

" Oh , shit miss sino ka? " Tanong naman ni rayray at inalayo niya ako sa kanya .

" Ay puta huhuhu ang bad mo rayray it's me yanyan !." Napalaki naman ang mata niya sa sagot ko huhuhu nagdrama pa ako guys nag DRAMA .

Napa 'woah' naman si josh dahil hinalikan ako ni rayray sa pisnge .

" Yanyan! , Imissyou ! " Niyakap ako ni rayray ng mahigpit .

Pakilala ko muna siya , he's Railey forte a.k.a rai/ rayray boybest ko since elementary at kapitbahay ko pa HAHAHA.

" Wait , wait mag ka ano-ano kayo? ". Napabitaw naman si rayray sa pagyakap saken at humarap kay josh na malawak na naka ngiti .

" Ay, oo nga pala josh she' s kiana steff Lexington my GIRLFRIEND ." Napatingin naman ako kay rayray sa sinabi niya kay josh .

Eto na naman siya pag talaga may lalaki girlfriend palagi ang pakilala niya saken HAHAHA .

" W-wait WHAT? " napatawa naman ako sa reaksyon ni josh .

" Punta kana pala sa principal office yanyan para malaman mo na kung anong section ka ,." Sabi saken ni rayray kaya naman hinila ko na si josh .

" Bye rayray see you , imissyou too ilove you mwuah!! " napatawa naman si rayray sa sinabi ko at nag salute lang siya.

" Jowa mo talaga si rai? " Napatingin naman ako kay josh sa tanong niya , di ko alam pero gusto kong patulan kabaliwan ni rayray .

" Yes , matagal na kami mabaet yang si rayray tapos kasundo ko palagi sa mga kalokohan kaya nag kakilala kami .." napatingin naman si josh saken at ngumiti nalang .

Oo gwapo naman si josh parang makalaglag panty kaso lang wala akong panty charot HAHAHA.

" Oh, dito na pasok ka nalang diyan antayin kita dito sa labas .." tumango nalang ako sa sinabi ni josh.

At pumasok agad sa principal office.

" So? Ikaw yung transferee dahil dito sa bad record mo , sa section 5D ka ang pinaka worst section .." kinuha ko agad ang mga nilagay ng dean sa lamesa at tumango lang sa sinabi niya .

Aaminin kung mahilig ako sa gulo kumbaga everyday may gulo talaga akong magagawa.

Sana ka section ko si rayray namiss ko din siya 2years nadin kaming di nagkakita hays .

Mabilis naman akong lumabas at humarap kay josh na nakasandal sa may pintuan.

" Section 5D .," Ikli kung sabi ko josh na nakapag laki ng mata niya at mabilis siyang tumakbo .

P-pota?

Anong nangyare dun bwesit din yun minsan eh.

Iniiwan ba naman ako dito tangina nun kumukulo tuloy dugo ko . 

To be continue~

A GIRL IN SECTION 5DWhere stories live. Discover now