CHAPTER SEVEN

735 41 0
                                    

- A NAME BLUE -

BLUE POV.

Naiisip niyo din ba? Kung bakit kulay ng buhok namin pangalan din naman sige isipin niyo muna hahaha .

Eto kasi ewan kung maniniwala ba kayo o hindi natural color na 'daw' tong buhok namin 'kaya by hair color ang pangan namin natatawa kayo diba ako din eh HAHAHA.

2 MONTHS na pala nakalipas at ganun parin bangayan ni red at steff.

Landian ni rai at ana , selos na si black , gray at josh HAHAHHAA.

bakit sila nag seselos kasi si black pala ex niya si steff , tapos si josh ex niya si ana oh diba? Tapos etong si gray may gusto kay steff haba ng hair ni ate.

" Ano ba pula nakakainis kana " 

" Wala akong pake " 

" Pakyu ka tangina mo pula I HATE YOU "

" The feeling is mutual"

" STOP IT " inis na sigaw ni black kay red at steff 'walang kataposan na bangyan na naman.

" Kay steff ako "

" Kay black ako pare"

" Red mamen "

" Red din saken talo yang dalawa"

" Steff ako"

Pustahan na naman.

Natatawa na ako sa section namin.

" Anong tinatawa mo dyan blue?" Napatingin naman ako kay clyde sa sinabi niya.

" This is the best section " napatahimik naman sila sa sinabi ko.

" True " 

" Tama"

" Yes"

"Oo nga"

Sang-ayon nilang lahat ' ng dumating si steff naging ganito na section namin at ng dumating si ana naging masaya din .

Iba ang ugali ni steff at ana si ana ay normal na tao si steff ay abnornal HAHAHAHA.

Lahat ng secreto o sabihin na natin na hindi lahat pero may secereto na iba ,'nabubunyag last month dahil sa ginawang laro ni ana ' may isip kasi siya at may gusto siyang malaman so gumawa siya ng laro.

*FLASHBACK*

" So guys ganito may laro akong gusto natin gawin " napatingin naman lahat kay ana na nasa gitna .

" Eto ay know our secrets ' ang mechanic lang ng larong eto is mag tanong lahat tayo , for example si rayray nauna dito aa ginta one by one mag tanong tayo gets niyo?" Isang tango ginawa naming lahat 'para kaming baliw na sumang-ayon sa laro na to.

" Ang una ay si blue " napatayo naman ako sa sinabi ni ana huhuhuh.

" Bat ako ana ?" 

" Trip ko panget mo"

Ng aasar talaga tong si ana saken huhuhuhu.

Pumunta naman ako sa gitna at tinuro ang una na mag tanong.

Steff 

" Bat blue pangalan mo?" Tanong ni steff saken.

" Ewan inborn na tong buhok ko eh so 'dahil sa buhok ko yun nalang din pinangalan ni mama " ngumuti naman siya sa sagot ko.

" Ilan na ex mo paring blue?" Tanong ni hades.

" Isa " ikli kung sagot.

" Worst na nararanasan mo" tanong ni tristan.

A GIRL IN SECTION 5DWhere stories live. Discover now