Chapter 9: Fidgety

16.6K 152 4
                                    

A/N: Naomi >>>>>>>>>>>

Devon's POV

Napakabilis ng pangyayari. In a matter of two weeks kinasal kami. I am now Mrs. Devon Alena Mendoza- Perez. Gaya ng pinangarap ko mula nuon. Pero bakit parang hindi ako masaya?

FLASHBACK






Pagkatapos sabihin ni Nathan na pakakasalan nya ako, kinabahan akong hindi mawari. Parang may mangyayaring hindi maganda.. By the looks on his face, halata naman na napipilitan lang sya.. At sa kung paano nya ko tingnan kanina, para na nya ko gustong kainin ng buo.

The look on his eyes was just.. scary. It was full of anger, rage.. And hatred?... No! This is the least thing na gusto ko mangyari! Ang kamuhian nya pa ko lalo.

Paanong di lalong magagalit sayo eh pinikot mo nga?? Duh!- sumbat ng konsensya ko.

Matapos ang paalamanan, walang kibong tumayo si Nathan at dire-diretsong pumanik sa taas.

"Dev, iha, pagpasensyahan mo na ha, nabigla lang yon. Pero at least eto na, kayo na ulit. Magpapakasal na kayo.."- Tita Ely

"Tita, kinakabahan po ako sa pananahimik ni Nate.. Hindi po ganun sa nakita nyo ang totooong nangyari, it's the other way around.. I'm too desperate to have him back.. I'm so sorry Tita, I think mas makakabuti kung wag na lang natin ituloy ang kasal.. Lalo lang magagalit sa akin si Nate.."

My Vengeful Husband (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon