Chapter 16: Mart dela Cruz

16K 115 3
                                    

A/N: Mart >>>>>>

Mart's POV

I'm Mart dela Cruz. I'm every woman's man. The Casanova Heartthrob. I date. A lot. ^_^ tao lang ako. Pag babae na ang lumalapit. Sino ba naman ako para tumanggi. I hate saying no to women. :) But i see to it that they know where they stand. I'm just me. And I have nothing to offer. Life is too fun to stick to one. :) yaan ang paniniwala ko.

May nakabangga ako kanina. Akala ko same old tactics dahil ganun ang kadalasang ginagawa ng mga babae pag gusto ko makilala. I'm expecting na mag- swoon sya just like the other girls. Pero hindi nya ko pinansin. Ni hindi nga ako tiningnan masyado. Sino kaya yung babaeng yun? Suplada. Nakaka- challenge. ^_^ Sa kanya lang di umubra charms ko ah! I will find her.. And make her fall for me.

At ganun nga ang ginawa ni Mart. Pinagtanong nya si Devon. Mas challenging dahil nalaman nyang may boyfriend ito. The famous Nathaniel Perez. Mr. Pretty Boy. "The" Mr. Perfect sabi nila. Hah! Gwapo din sya noh! At hindi pa naman sila kasal katwiran ng isip nya. Kadalasan nagugulat nya na lang nga si Devon dahil palagi syang sumusulpot kung nasan ito. Rule number 1: If you badly want someone, make yourself available all the time. :) Kahit na ayaw pa nya.

Devon's POV

Andito kami ni Serena sa Baguio ngayon. Mag- eentrance exam sa SLU. Nakakapagod ang biyahe. Baka mag- overnight na lang siguro kami. Makapaglibot libot muna after ng exam para makapag relax naman.

"Besz parang gusto ko na dito. :) pag nakuha natin yun slot ng accountancy dito na lang tayo. Tingnan mo yung mga tao mamula mula kutis. Parang lalo tayong gaganda dito. Hehe!" Sabi ni Serena habang naglalakad kami pababa ng hagdan. Tapos na exam. Medyo mataas din inakyat namin dahil sa library ng SLU ang examination room.

"Hahaha! Oo nga hano. Tsaka di na natin kelangan ng aircon. Sige pag pasok tayo agad, dito na lang tayo." Nakangiti kong pagsang- ayon.

My Vengeful Husband (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon