Authors Note

23 1 4
                                    

Hi guys👋😊! Good morning/afternoon/evening ahh basta kung kelan nyo 'to mababasa.I just want all of you to know that this is my first story and first fantasy/fanfic story here in Watty.

Wala bang pa welcome dyan?😂

Gusto ko lang na malaman nyo na wala talaga akong balak ipublish itong story ko at yung mga susunod na story kasi wala akong confidence
....pero some of friends told me ipublish ko daw para naman daw magka confidence man lang.Actually kaya ayokong ipublish kasi baka walang magbasa pero sabi nga nila try lang!.

Try and try until you die.......ayyy Succeed pala😂

Gusto ko suportahan nyo naman ako kahit konting konti lang😂 okay lang sakin....

Pero ito lang ang masasabi ko....

My story in not like the other stories na maganda ang nangyayari o maganda ang pagkakasulat.
Hindi naman talaga ako writer...I just want to express ang nararamdaman ko...

At itong kwentong ito ay isa sa mga panaginip ko.Sa totoo lang di ko alam kung panaginip pa yun,diba ang panaginip daw di na pwedeng madugtungan ang nagyayari pero kasi ako parang teleserye ang panaginip...Abangan ang susunod na mangyayari.Di kayo naniniwala ano?pero okay lang kung di kayo naniniwala.Isinulat ko na ito kasi...baka pwede na akong makatulog😭Every night tuwing pipikit ang mata ko at nakakatulog na ako nadadagdagan ng scene nakakapagod....

Lord please gusto ko na matulog😭😪

Guys kung mababasa nyo ito gusto ko na sanang mag sorry agad para sa mga slow updates😔kasi nakakapagod ding magtype at lalo nang tinatamad akong hawakan ang phone ko at ang lagi kong hawak ballpen at notebook.Sorry na agad✌

I just want to say an Advance Thank You at Adnvance Sorry na rin.Hope you like it❤

At saka remind ko na rin kayo na lahat ng mababasa nyo ay di totoo.Pero some of the flashback is real.Di ba may pa flash back...Kaya nagkaflashback kasi di nyo naman alam yung unang nangyari...Actually ito dapat yung book 2 ehh kaso dinelete ng ex-bessy ko na ngayon ay bessy ko na ulit😅Dinelete nya nung nagbreak kami kaya pasensya na.✌Laagyan ko na lang ng flashback.

And If you have a compliments,wag mahiyang sabihin okay lang sakin.Di masamang magcompliment wag nyo lang icritize,masakit yun.BAD!😅.I'll also try my best na magimprove every chapter para naman masaya.

Thank you to my bestfriends @Ja-Ha-Na,and RyzaLopez781 suportahan nyo ako dahil kayo ang dahilan kaya ipinublish ko ito.Pag di nyo ito sinuportahan bugbog ang abot nyo sakin pagnagkita kita tayo😂Joke lang✌ Te'Amo guys,😘Ingat😷...

Miss You All Amazona's😊😂😅😢❤

Don't forget to subscribe...
To vote also...
And leave me a comments kung anong naramdaman nyo,idea na pwede kong idagdag at ibang mali na pwede kong ayusin sa susunod na chapters..

Ay Gaga!Anong Subscribe?Self ano na?kasi naman si Miss Regine ehh😂😅

*No Critism
*No Plagiarsm

Di ko naman kayo pinipilit na basahin,kung ayaw nyo okay lang.Kung babasahin nyo naman,Thank you sa pag appreciate ng ginawa ko tatanawin ko ng utang na loob at magiging masaya ako.Gusto ko rin na mabasa ito ng mga REGINIANS kasi dito ko mapapakita kung paano nabago ang buhay ng isang bata ng dahil sa nag-iisang ASIA'S SONGBIRD....

Happy Reading😊❤ & Enjoy Reading😊❤

ⓛⓞⓥⓔ ⓨⓞⓤ ⓐⓛⓛ😊❤

Pagbigyang MuliWhere stories live. Discover now