A/n: This story is a work of fiction. Name, characters, events that are similar to the real world or other stories is coincidental.Sorry for all the gramatical errors.
AFTER 8 years nagkatotoo lahat ng mga pangarap ko...
Naging sikat na singer ako..Nakita ko na rin ang mga iniidolo ko...Wait...Di lang nakita kundi kasama ko sila mula paggising hanggang pagtulog...
Ang daming nagbago sa buhay ko...Simula nang nanalo ako sa isang singing competition sa TV. Nagbago ang ikot ng mundo... Sa isang iglap nagbago di ang mga tao sa paligid ko...
Nawala ang mga kaibigan kong sumusuporta sakin...Pero ayus lang atleast alam ko pa naman ang mga nangyayari sa buhay nila....
Jana & Isaac are still together for almost 6 years...
Sinong magaakala...*Si Isaac nakuha na nya ang company ng daddy nya....
*Si Jana, isa sa mga pinaka sikat na Animator sa buong Asya..At natupad din ang mga pangarap nya...She's living in Japan with Isaac..*Si James isa nang Accountant...Who knows?Ang dating IT naging Accountant...
*Si Albert may ari ng isang bar
*Sina Rachel & Pia mga Freelance Photographer na...
*Sina Ara at Erich naman may ari ng hotel
*Si Benedict pulis...Pero di lang sya Pulis...He's the General
*Si Jerome, he own a resort...
*Si Nico,he has the most succesful furniture shop in Australia...
*Si Sandy,she's a fashion designer...
*Si Rylie,hacker!I mean sya ang hacker ng NBI pero sideline lang nya yun...She's now a Psycologist....
Ohh diba ang taray! Successful na kaming lahat😊
There's only one person na di ko namention...Ang lalaking minahal ko mula noon hanggang ngayon.. Si Niel! Ang nag-iisang Niel Perez....
Siya ang first love namin ng bestfriend kong si Jana... But Jana ended up sa lalaking mahal nya talaga which is Isaac....
Actually he is also my 'frienemy'..kasi wala kaming ginawa kundi magbangayan...As in buong araw...
That's why when we are highschool..before the school ended up our teacher gave use a special award...
For Rachel & Pia 'Madaldal ng Taon'
For Benedict & Jerome 'Tahimik ng Taon'
Jana,Sandy,Rylie,Isaac,Niel & I are the 'Student's of the Year' di ko alam kung bakit pero sabi ni Ma'am for maintaning our grade and maintaning of being on top..Lahat kami meron...
For Jana & Isaac 'Lovers of the Decade' kasi naniniwala ang teacher namin na may Forever sila...Walang forever!!! Char!!
Akala ko ligtas ako pero meron din pala...Akala ko ako lang pero hindi tinawag kami ni Niel sa unahan syempre alam ko na mabait ako pero...
Joy & Niel 'Aso't Pusa of the Year'
Kasi nga mahilig kami magbangayan...
Kamusta na kaya sya? Masaya kaya sya? May girlfriend kaya sya? May asawa na ba sya?
Kasi kahit kailan di sya nawala sa puso...Mahal ko parin sya...Pero hanggang kailan ko kayang ikubli na mahal ko sya.....
I DO BELIEVE IN 'SECOND CHANCE'.......
Enjoy Reading😊❤
YOU ARE READING
Pagbigyang Muli
FantasyNaniniwala ka ba sa 'Second Chance'? sabi nila 'Every one deserves a second chance' at lahat ng tao deserve yun....pano mo bibigyan mg 'Second Chance' ang taong di ka naman sinaktan... Pero hindi lahat ng 'Second Chance'ay para lang sa taong sinakta...