Hôm nay bọn em hẹn nhau học nhóm, cả đám gồm cả nam lẫn nữ, nam chiếm số đông hơn. Thế nên gã đã nhất quyết theo em để trông coi em học nhóm làm như em con nít lên 3, cốt cũng chỉ là vì bọn con trai đông gã không thích để em với đám con trai đó được.
Em hẹn mọi người học nhóm ở quán cà phê gần trung tâm thương mại, quán này có cả phòng cách âm nên không sợ ồn ào.
"Chào mọi người"
"Ami đến rồi. Đây là.."
Một tên nam đứng dậy chào em, bạn nma này chỉ tay về phía gã ý thắc mắc. Cả đam quay sang nhìn gã, bọn con gái nhìn rồi xì xầm về gã, chú Jeon của em quá đỗi là đẹp.
"Chắc là anh hai hoặc chú của Ami nhỉ"
"Thôi thôi học đi muộn rồi"
Một bạn nhanh nhảu kéo tay em vào chỗ ngồi, chưa kịp cho em nói lai lịch của gã nữa. Gã nhíu mày rồi ngồi vào ban bên cạnh bàn của em đang học, gã mang theo cả laptop để làm việc nữa.
"Này Ami chú đấy đẹp trai nhỉ"
Bạn nữ được mệnh danh là hoa khôi lớp em hất mặt về phía gã mà khen ngợi. Em cũng lúng túng, tình em vốn hiền dịu nên cũng chỉ ậm ừ rồi tiếp tục học.
"Anh gì ơi. Anh cho em xin số điện thoại được không?"
Một cô gái trẻ trung tiến đến bàn gã đưa chiếc điện thoại ra, gã chỉ liếc lên nhìn rồi tiếp tục công việc.
"Anh gì ơi. Anh nghe em nói không"
"Tôi có bạn gái rồi. Phiền quá"
Em bên đây cười tủm tỉm, còn tưởng gã sẽ cho cơ, gã mà cho thì em sẽ băm gã ra trăm mảnh.
"Đã có bạn gái rồi sao. Tiếc thế"
"Uầy tiếc thật. Tớ còn định làm quen chú ấy nữa cơ"
Bọn con gái cứ tỏ vẻ tiếc nuối, em kế bên cũng có vẻ khó chịu.
"Ami cậu biết làm bài này không, khó quá tớ không hiểu"
Bạn nam kế em thuộc dạng soái ca quay sang hỏi em, em cũng thuộc dang khá giỏi cầm lấy quyển sách chỉ từng chút cho bạn, em và bạn nam này đang rất gần nhau nhìn xem, bạn ấy cứ ngắm em mà em đâu biết. Gã bên đây quan sát tất, mặt bắt đầu tối sầm lại.
"Học hành mà sát nhau thế nhóc."
Gã đang nói xéo bạn nam kia, có chút chột dạ vội tránh em ra mọt chút, biết điều đấy. Em có bài không hiểu cũng chẳng ai giải ra em vội chạy đến bàn gã kéo tay áo gã, gã ngước lên bế xốc em ngồi lên đùi. Ý như cho mọi người thấy đây là người yêu gã, chỉ một mình gã.
"Chú à..đây đông người"
"Kệ"
Bọn lớp em ngạc nhiên nhìn hành động thân thiết ấy.
"Ami cậu và chú này"
"Tôi là Jeon Jungkook, bé con của tôi đấy"
Gã hôn lên má em rồi tự tin mà tuyên bố. Bọn nó trố mắt nhìn, em thì ngượng đến đỏ mặt, thế nào ngày mai cũng chọc em cho xem.
Trên đường về
"Này chú làm như thế không biết ngại à"
"Ngại đéo gì. Bình thường"
"Yaaa. Chú này thật là."
"Ban nãy em còn tưởng chú sẽ cho cô kia số điện thoại nữa cơ"
"Nếu cho thì sao"
"Cho thì chú phản bội em rồi. Em ghét chú luôn"
"Thôi tôi sợ em lại dở chứng mít ướt. Khổ "
"Hahaha. Yêu chú ghê á"
"Kệ em"
"Chú yêu em không"
"Có. Yêu bé"
So sweet. Khi nào ra chap của longfic chậm tui sẽ up mấy chap ngắn thế này cho mọi người nhé