chương 18

4K 313 0
                                    

mình vừa haircut nên viết chap nàyyyy.go go

...

em vừa cắt tóc, tóc ngắn ngang cằm, chỉa ra ngoài vài lọn phía trước, trông đáng yêu cực. Tóc này là em lén chú cắt í nên về nhà có hơi sợ, sợ chú mắng.

bước vào nhà em ngó quanh thấy chú jeon đang trong bếp chuẩn bị bữa trưa, em từ từ đi vào rồi ôm chầm lấy chú từ phía sau:

"chú à..chú đừng quay lại"

"chuyện gì"

"đừng đừng quay lại"

"lại sao chuyện gì à"

em buông tay xuống, chú jeon cũng từ từ quay lại. Ôi! bé con của chú đang trong diện mạo mới, em gượng gạo mà quắn quéo cả lên sợ chú mắng lắm

"em vừa cắt tóc?"

"vâng..chỉ là trời nóng với em muốn thay đổi một chút nên cắt tóc ngắn..."

chú jeon không nói gì chỉ quay vào tiếp tục nấu ăn. thôi xong chú không thích thật rồi, ngu ngốc quá đi thôi, em lủi thủi đi lên phòng ngồi xuống bàn trang điểm, ngắm nghía cầm tóc lên xem, rồi làm rối tung cả mái tóc đen láy.

"aizz ngu ngốc thật. bây giờ thì trông xấu xí rồi, chú jeon không thích nữa rồi"

em bắt đầu rưng rưng thì tiếng cửa phòng vang lên. chú bước vào nhìn em có chút ngạc nhiên, vội tiến đến dùng tay gỡ nhẹ nhàng những lọn tóc rối.

"em xin lỗi vì lén chú cắt tóc"

"sao lại xin lỗi, trông bé đáng yêu thế này mà"

em ngạc nhiên xoay lại nhìn chú jeon, em còn tưởng chú jeon không thích máy tóc mới này của em cơ chứ.

"thật sao. nãy em thấy chú jeon quay vào trong không nói chuyện với em, em tưởng chú giận em lun cơ"

"tôi chỉ đang ngẫm nghĩ cái nét đáng yêu của cô thôi cô nương, cái trứng muốn khét rồi cô muốn tôi nói chuyện với cô rồi trưa nay không có gì ăn à"

em phì cười ôm chú vào lòng, chú đưa tay vuốt lại mái tóc của em cho đỡ rối.

"lần sau đừng làm rối tóc như thế. Tóc bé xinh thế này thì phải giữ chứ, cho anh thơm tóc em nữa. không nhuộm hay làm gì tóc biết chưa như thế sẽ hư tóc, mỗi khi ra ngoài anh sẽ dùng máy uốn tóc cho bé, gội đầu xong phải dùng đồ dưỡng tóc anh mua cho bé đấy"

em hôn chụt lên môi chú jeon thì bị anh giữ lại, chú jeon mạnh bạo tách hàm em ra dùng lưỡi hút hết mật ngọt, em phối hợp với chú nên không mấy khó khăn. chú luyến tiếc rời môi em khi thấy cả hai gò má em đỏ ửng lên vì mất dưỡng khí.

"ăn cơm thôi bé, nay anh nấu món bé thích đấy"

"yêu chú thế"

ôi thật là yêu con người này, lúc nào cũng chăm cho em đầy đủ cả. Đến cả việc không thích con gái tóc ngắn nhưng khi em cắt ngắn rồi thì chú lại thấy trông đáng yêu cực, có lẽ...vì em. Vì đó là người con gái chú yêu nên mọi thứ của bé con chú thích cả

our hearts;;jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ