Special Chapter Finale

363 17 3
                                    

Lexie Alcantara
Zeke Maximo

Lexie's Pov

"Wake up baby"-Eh kasi naman kanina ko pa siya ginigising ayaw.

" Hmmm"-Yan lang lagi niyang sinasagot tatayo na sana ako kasi hinila niya ako pabalik kaya napayakap ako sakaniya.

"Good morning wife, where are you going"-Antok niyang sabi na mas lalong hinigpitan ang yakap sa akin.

" Good morning , bitaw na magluluto na ako breakfast natin"-Saka sinubukan kong tumayo bintawan niya naman ako.

Hinalikan ko lang siya smack saka bumababa para mag prepare ng breakfast.

"God morning mommy/mom"- napangiti naman ako ng narinig ko ang boses ng mga babies ko. Kaya humarap ako sakaniya.

Ang gwapo at ganda ng babies namin hehe. Meet my twins.

My Sweet and childish princess Addison Elise Alcantara Maximo
And my sweet but cold Prince
Aiden Elija Alcantara Maximo

Halata naman saan nagmana yan anak kong lalaki kundi sa daddy niya haha. 3 years old na sila but ang tataas ng IQ nila lalo ni si Aiden.

" Good Morning babies"-Saka ko sila niyakap at hinalikan.

"Gisingin niyo na si Daddy kakain na tayo"--Tumango naman sila at agad na tumakbo para gisingin ang tatay nila.

Ilang minuto na pero hindi pa rin sila bumababa paniguradong naghaharutan na naman  yung mag-aama ko.

Pinuntahan ko na sila sa kwarto namin ni Zeke  at ayon nga ang prinsesa namin parang tuko na nakakapit sa likod ng daddy niya at ang prinsipe naman namin naka-kandong sa  daddy niya.

I never expect na aabot kami sa ganito. Kung ano man ang nangyare sa amin noon nagpapasalamat pa rin kami at buhay kami hanggang ngayon. Masaya na ako sa pamilya na meron ako i love them very much at hindi ko hahayaang may manakit sa pamilyang binuo namin.

Zeke's Pov

" DADDDYY!!! WAKE UP MOMMY IS WAITING FOR US, DADDY!!"- I woke up when i heard my princess voice.

Room 013: The 13th floor |✓ [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon