Văn án

3.8K 338 20
                                    

Hoa trụ - Kochou Kanae đã tử vong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hoa trụ - Kochou Kanae đã tử vong.

Trong cuộc giao tranh với Thượng huyền nhị Douma, Kanae đã thất bại, trọng thương không kịp cứu chữa nên đã không thể qua khỏi.

Em gái cô, Kochou Shinobu khi chạy tới chỉ có thể trơ mắt nhìn chị mình hấp hối có gắng kéo thêm chút ít thời gian ngắn ngủi hiện tại của mình. Kanae run run vươn tay chạm vào gò má của em gái mình, cố nén đau đớn từ những vết thương trí mạng kia, nói:

"Shinobu, hãy rời khỏi sát quỷ đoàn đi em. Chị biết em đã làm việc rất chăm chỉ  và thực sự em vẫn cố gắng nhưng, vẫn còn con đường tốt hơn cho em mà ..."

"... Hạnh phúc như bao cô gái bình thường khác và sống yên bình cho tới khi già đi. Điều đó đã là quá đủ, cũng chính là ước nguyện của chị."

Mặc cho Shinobu có tuyệt vọng muốn cô nói ra con quỷ đã giết hại mình là ai, Kanae vẫn im lặng không nói, nước mắt xuất hiện liên tục, cuối cùng, cô cũng nhắm mắt buông xuôi tất cả.

Trút hơi thở cuối cùng của mình trong vòng tay của em gái, người thân cùng huyết thống duy nhất của cô, Kochou Shinobu.

.

.

[Píp! Nhiệm vụ hoàn tất! Kích thích tinh thần và sức mạnh của Kochou Shinobu. Nhiệm vụ thứ n, thành công.]

[Xác nhận hoàn tất, trở về trụ sở, tiến hành nghỉ ngơi ngắn hạn.]

Tại một nơi khác, không có gì ngoài một màu trắng xóa, Kanae trong bộ trang phục thường quy của binh đoàn diệt quỷ cùng chiếc haori hoa văn loài bướm thường thấy của mình xuất hiện ở đó. Lúc này cô không còn trong trạng thái bị thương nặng như vừa rồi nữa, hoàn hảo không tỳ vết, hệt như người vừa bị trọng thương và mất mạng kia không phải là Kochou Kanae.

"Nhiệm vụ tiếp theo."

Kanae lạnh nhạt vươn tay bấm vào nhiệm vụ tiếp theo. Bỗng nhiên trong không trung xuất hiện thông báo lỗi hệ thống, yêu cầu diệt trừ virus mạnh.

[Píp! Vì lỗi hệ thống, yêu cầu hệ thống phải diệt trừ hệ thống. Sau đây là nhiệm vụ thanh lọc bộ nhớ. Cưỡng chế tiến hành nhiệm vụ.]

Không kịp để cô phản ứng, cục quản lý đã đưa cô tới thế giới khác làm nhiệm vụ thanh trừ. Vì quá vội mà cô vẫn mang theo bộ dạng của Kochou Kanae tới thế giới nhiệm vụ thanh trừ.

Tại các thế giới này, nhiệm vụ của cô chính là [Làm theo hướng dẫn].

Cục sai gì thì cô làm lấy. Đại loại là thế.

.

.

Cô chỉ là một kẻ tham sống sợ chết mà thôi, vì sống mà chấp nhận làm hệ thống làm nhiệm vụ khắp nơi khắp thế giới để tiếp tục sống.

Nực cười thay khi các nhân vật mà cô đảm nhận để sống đều chết sớm, họ đều là động lực góp phần thúc đẩy phát triển và sức mạnh sau này của các nhân vật quan trọng hơn. Giống như Kochou Kanae mà cô vừa hoàn thành nhiệm vụ kia.

Cô từng là Bellemere, mẹ nuôi của Nami và Nojiko.

Cô từng là Uzumaki Kushina, mẹ của Naruto.

Cô từng là ...

Rất nhiều người từng là cô và họ đều mất sớm.

Dù cho có chết đi sống lại nhiều lần, cô vẫn muốn được tiếp tục sống, vậy nên cô mới đi vào vòng lặp nhàm chán và không có điểm dừng này.

Vì khát vọng sống.

Vì lời hứa từ rất lâu về trước.

Vậy nên, cô mới tiếp tục tồn tại.

.

À, quên mất, cục quản lý tối cao của toàn bộ hệ thống bao gồm cả cô tên là:

[Chúa Phán Phải Có Ánh Sáng].






Nhân vật chính: Kanae

Thế giới liên quan: KnY, KHR, KnB, PoT, TCCT, ...


[Tống] Chúa Phán Phải Có Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ