Bốp!!
Kanae bị cây côn nhị khúc của M.M đập mạnh vào một bên mặt khiến cô choáng váng lùi lại. Thân là một trụ cột trước đây, thực lực của cô tuyệt đối không yếu. Tuy nhiên đó là khi diệt quỷ, Kanae mới xuống tay tàn nhẫn và mạnh như vậy.
Cũng đau thật đó, Clarinet của M.M này quả nhiên là được làm đặc thù dành cho cô ta.
Hầu hết các thức trong hơi thở của hoa đều là để hạ gục đối thủ trực tiếp hoặc làm nhiễu loạn họ. M.M tuy rằng là đối thủ của cô nhưng không tới nỗi phải giết nhau thì mới kết thúc được. Hơn nữa, điều tiên quyết khi trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ chính là bảo vệ nhân loại khỏi loài quỷ.
Không dùng kiếm pháp mà hạ gục được cô gái có khả năng cận chiến và đánh tầm xa như vậy có chút khó. Nhưng Kanae sẽ cố gắng hạ gục mà không khiến cô ta đổ máu quá nhiều.
Kiếm Nhật Luân vốn được làm rất công phu, lưỡi kiếm sắc bén tựa như có thể chém sắt như chém bùn, độ cứng tuyệt đối tốt. Bởi vậy nên mới có thể trở thành vũ khí chặt được đầu của quỷ, sinh vật mạnh hơn con người rất nhiều lần.
Vừa hay, cô sẽ sử dụng một chiêu thức cô vừa hoàn thành chưa kịp sử dụng trong cuộc chiến với Douma, thượng huyền nhị kia. Chiêu thức do cô nghĩ ra.
Hơi thở của hoa: Thứ thứ tám - Hoa Rơi Lả Tả.
Vù!!
Cơ thể của Kanae bỗng nhiên mờ dần đi trong mắt của M.M, toàn bộ không gian trở nên tĩnh lặng vô cùng. M.M thậm chí còn cảm giác bản thân đang đứng ở một nơi có vô số cánh hoa rơi xuống mặt đất. Một vài cánh hoa rơi vào vai cô, chân và tay. Ngay khi chúng vừa chạm vào, một cơn đau nhói từ các vị trí đó xuất hiện lan lên dây thần kinh khiến M.M bừng tỉnh thoát khỏi cơn mê đó.
Xoẹt!
Bừng tỉnh rồi, ảo giác không còn nữa, những cánh hoa rơi cũng biến mất thay vào đó chính là một cô gái xinh đẹp mặc haori cánh bướm cầm thanh kiếm làm tư thế vừa chém xuống. Trên người của cô, cũng dần xuất hiện chất lỏng chảy xuống liên tục. M.M nhanh chóng nhận ra đó là gì.
Máu!
Máu xuất hiện ở vai, bắp chân và cánh tay trái của cô!
Từ khi nào?
Cô ta xuất hiện từ khi nào?
Cô ta ra tay từ khi nào vậy?
Tại sao cô lại chẳng cảm nhận được gì?
M.M hoảng hốt khi nhận ra rằng khoảng cách giữa cô cùng cô gái này rất xa. Vừa rồi cô ta hoàn toàn có thể giết chết cô vậy mà lại chỉ gây thương tích trên người cô. Mafia từ khi nào lại từ bi như vậy? Lừa người sao?
Kanae lúc này mới chậm rãi xoay người lại, mỉm cười thu lại thanh kiếm vào vỏ nhẹ nhàng nói:
"Yên tâm đi, tôi không có tấn công vào chỗ nào trọng yếu đâu. Nó chỉ khiến cô cảm thấy đau và choáng váng vì bị mất máu mà thôi. Dù sao thì tôi cũng không giết người." Chỉ giết quỷ thôi.
Kochou Kanae là một cô gái bất hạnh, gia đình tất cả đều chết dưới tay quỷ, chỉ còn lại cô cùng em gái mình. Vì vậy nên Kanae đã quyết tâm trở thành một trụ cột, diệt quỷ cứu người. Cô cũng từng thề với chính lòng mình và tinh thần của một kiếm sĩ. Kochou Kanae lưỡi kiếm chỉ để diệt quỷ tuyệt không làm hại người.
Đó là lý do mà dù M.M có hạ thủ nặng tới đâu, Kanae cũng không giết cô ta.
"Máu chảy rất nhiều đó, M.M - san. Nếu không kịp chữa trị thì cô sẽ bị mất máu, khả năng chết rất cao đó." Kanae mỉm cười thân thiện nhắc nhở, sau đó cô liền xoay người rời đi, bỏ lại một câu cuối:
"Lần này tạm bỏ qua cho cô đó. Tuy vậy lần sau đừng tìm rắc rối tới tôi nha, lần sau sẽ không nhẹ nhàng như vậy nữa đâu. Giờ thì tạm biệt~!"
.
.
.
Thức ăn bị hủy hết vì Clarinet mà M.M gây ra vậy nên Kanae không còn cách nào khác ngoài việc đi mua lại. Khi trở về nhà thì cũng đã tối muộn. Kanae sau đưa thức ăn cho Nana liền ra ngoài phòng khách nghỉ ngơi chút. Cô rút thanh kiếm của mình ra, lau sạch sẽ máu dính ở trên lưỡi kiếm. Vừa rồi quên mất không lau đi, ở ngoài cũng không tiện nên đành phải trở về nhà vậy.
Tsuna khi xuống dưới nhìn thấy Kanae đang lau thanh kiếm dính máu, cậu giật mình sợ hãi run run chỉ về phía thanh kiếm, hỏi:
"Chị Kanae, sao kiếm của chị lại bị dính máu vậy? Chị vừa đi đâu sao?"
"Ah? Tsuna - kun sao? Đừng lo lắng gì cả, chỉ là gặp chút rắc rối bên ngoài nên sử dụng mà quên không lau thôi. Em không cần lo lắng." Kanae tủm tỉm cười, vừa nói vừa bình thản lau kiếm.
Reborn nhảy lên bàn, đứng đối diện cô quan sát thanh kiếm cùng chiếc giẻ dính máu. Sau đó hắn hỏi:
"Bị tấn công sao?"
"Đúng vậy, là một cô gái sử dụng Clarinet làm vũ khí nha. Sau khi làm thương cô gái đó thì tôi đã để cô ấy rời đi, xem như một lời cảnh cáo nhỏ rồi." Kanae cũng chẳng hề che giấu với Reborn, rất tự nhiên nói ra thông ti này. Sau đó khi nhớ ra tên của cô gái đó, Kanae liền bổ sung:
"Cô gái đó giới thiệu tên cô ấy là M.M, nghe rất lạ, có lẽ không phải tên thật, chỉ là biệt danh mà thôi. Reborn - san anh có quen với cái tên này không?"
"M.M?"
"Đúng vậy."
"M.M là một tội phạm, cô ta là người nước Pháp, bị giam trong nhà tù Vindice. Cô ta cùng với nhóm của Rokudo Mukuro đào tẩu khỏi nhà tù này. Xem ra đúng là đồng bọn của hắn ta rồi."
Qua lời của Reborn, Kanae cũng biết được nhiệm vụ sắp tới của Tsuna là gì. Bắt giữ nhóm tội phạm do Rokudo Mukuro cầm đầu trong vòng 12 giờ. Ngoài Tsuna còn có Gokudera, Yamamoto cùng Bianchi cũng gia nhập.
"Vậy tôi tham gia được không, Reborn - san? Nhiệm vụ của tôi là bảo vệ Tsuna - kun mà." Kanae nở một nụ cười dịu dàng giơ tay về phía Reborn hỏi.
"Tất nhiên là được rồi, rất vui nếu Kanae cô tham gia vào việc này. Ngày mai chúng ta sẽ xuất phát tới địa bàn chúng đang chiếm đóng. Chuẩn bị tinh thần thật tốt đấy."
Reborn không hề keo kiệt gì, rất hào phóng đáp ứng lời đề nghị của cô. Tsuna giật mình hốt hoảng, muốn tìm cách ngăn cản cũng chẳng thể làm gì được. Có chị Kanae đi cùng cậu cũng rất an tâm nhưng cậu sợ chị Kanae sẽ vì chuyện này mà bị thương. Tuy rằng nhiệm vụ của chị ấy là bảo vệ mình nhưng nếu vì cậu mà khiến người khác bị thương Tsuna tỏ vẻ áy náy vô cùng.
"Được thôi~." Kanae mỉm cười đáp lại.
-------------------
Tên chiêu thức có hú hồn không nà? =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Chúa Phán Phải Có Ánh Sáng
FanfictionNhân vật chính: Kanae Lưu ý: ✓ OOC toàn bộ nhân vật trong truyện. ✓ Tên truyện lấy từ ID 'chúa phán phải có ánh sáng' của Diệp thần trong Toàn Chức Cao Thủ.