Kỳ thực Anastasia chẳng phải là thứ gì khó khăn với, một sát thủ cướp xác người khác mà thôi. Vì vậy nên cơ thể nhiều khi không di chuyển theo ý muốn, Kanae rất nhanh chóng hạ gục cô ta và rút linh hồn ra khỏi cơ thể của Anastasia thật.
Cướp lấy thân xác của người khác, chẳng phải ai cũng hạnh phúc mà cho đi đâu.
Dị hồn cũng đừng nên lấy việc bản thân nhập xác mới mà tùy ý dùng của họ, còn coi như bản thân thay trời hành đạo nữa.
Nực cười hết sức.
Hầu hết trong các thế giới Mary Sue đều bị cái gọi là dị hồn xuyên vào nữ phụ đả đảo và lật đổ trật tự thế giới. Bạch Liên Bông tội nghiệp phải xách mông đi xuyên hết các nữ chủ trong Mary Sue để uýnh sấp mặt, chặn đường nghịch chuyển của nữ phụ giả mạo kia.
May mắn phận sự của Kochou Kanae không nằm ở đó, cô là người chuyên đi kích thích sức mạnh, tiềm năng của nhân vật.
Cô sẽ là người luôn bên cạnh nhân vật đó, cái chết của cô sẽ đem lại hạnh phúc và ý chí nghị lực cho nhân vật chủ chốt.
Vậy nên, nói cô là một người chuyên vào vai quần chúng đặc biệt, chết đi sống lại cũng chẳng sai.
"Hơi thở của hoa: Thức thứ tám - Hoa Rơi Lả Tả."
Một lần nữa, chiêu thức này lại được Kanae sử dụng. Thoắt ẩn thoắt hiện trong màn ảo giác hoa rơi. Cuối cùng, đột nhiên vung lên tấn công liên tiếp kẻ thù, vừa nhanh lại vừa chuẩn khiến nó trở thành sát chiêu.
Cách di chuyển của Hoa Rơi Lả Tả có phần giống với thức thứ năm - Mộc Khô Lạp Phong trong hơi thở của gió mà Sanemi sử dụng. Nó tập trung vào tốc độ ra đòn, nhanh, chuẩn và độc.
Xoẹt!!
"Giờ thì qua chỗ Tsuna nào." Kanae mỉm cười tủm tỉm thu lại kiếm, nhảy bật lên từng nóc nhà và di chuyển thật nhanh trở về. Chẳng quan tâm tới đằng sau là một con người gục ngã trên đường cùng với vũng máu.
Hãy tin vào điều cô từng nói.
Kochou Kanae không giết người.
Dù cho có tấn công cũng chẳng hạ thẳng tay cả. Tất cả những gì mà cô làm chỉ là khiến họ chảy máu và ngất đi mà thôi.
.
.
.
.
"Ara? Xem ra tới chậm rồi."
Kanae khi hạ chân xuống tòa nhà bỏ hoang kia, nhìn qua lớp kính phía trên thì thấy hai bên đã giao tranh. Tên tóc xanh kiểu đầu dứa cầm đinh ba kia có lẽ là Rokudo Mukuro, xung quanh đều thấy người nằm ngất xỉu với những vết thương nặng nhẹ khác nhau.
Gokudera - kun, Yamamoto - kun cùng Fran?
Đều bị thương cả rồi sao?
Cần tới xem tình trạng rồi mới có thể tiếp tục suy xét cách cứu chữa.
Kochou Kanae vốn không phải là người chuyên về y khoa nhưng vì em gái cô Shinobu luôn nghiên cứu nó để bù đắp khuyết điểm thể chất nên cô cũng học cùng. Không giỏi bằng em gái nhưng cũng đủ phòng thân.
Vụt!
Kochou Kanae liền không hề ngần ngại nhảy xuống dưới. Haori hồ điệp hoa văn rộng mở như làm dù cho cô đáp xuống an toàn. Nhìn từ trên xuống nó giống như đôi cánh của một nàng tiên vậy. Xinh đẹp lại hư ảo.
!!
Nhẹ nhàng như vậy, từ trên cao đáp xuống nhẹ tựa lông hồng.
"Chào mọi người, tôi tới không trễ chứ?"
Kanae nở một cười ôn nhu giơ tay chào hỏi, ôn hòa dịu dàng lại tràn đầy thân thiện. Trong trường hợp đánh nhau tơi bời này có chút lạc quẻ ...
Reborn vẫn giữ vẻ mặt bình thản, nở một nụ cười thường thấy, bĩnh tĩnh nói:
"Vẫn kịp đó Kanae, đi sơ cứu cho Bianchi, Fuuta cùng những người khác đi. Dame Tsuna sẽ lo liệu hết. Đây là nhiệm vụ của một boss mafia mà."
"Nha? Không cần tôi qua giúp sao?" Kanae ngạc nhiên hỏi, bởi vì trên người Tsuna thương tích không ít, còn làm nổi không?
"Đây là bài tập thực hành."
"Ồ? Vậy thì cố lên nhé, Tsuna - kun. Sau khi kết thúc chị sẽ sơ cứu cho em." Nghe Reborn nói vậy cô cũng chẳng còn lo lắng nữa, vui vẻ làm động tác cổ vũ, sau đó cô liền tới chỗ những người bị thương để xem xét tình trạng và sơ cứu.
Vốn Tsuna còn lo lắng cho Kanae nhưng khi thấy Reborn dụ khịt chị ấy đi thì cậu cũng an tâm hơn, mọi người được chị ấy chăm sóc thì chắc sẽ ổn thôi.
Rokudo Mukuro từ khi cô xuất hiện cũng quan sát không ít cô gái này. Kochou Kanae trong bảng xếp hạng mà Fuuta ghi chép lại. Ngoài ra Bird cũng tra được vài thông tin về người này. Kỹ thuật dùng kiếm bậc thầy, tính cách dễ gần thân thiện ôn hòa là một cô gái đẹp chuẩn mực. Nhìn qua không có vấn đề gì lạ, nhưng Mukuro nhanh chóng nhận ra điều bất thường.
Kochou Kanae, những thông tin mà hắn nhận được chỉ là thông tin của hiện đại.
Còn thông tin tương lai?
Ồ, trắng trơn, chẳng có gì lưu lại trên đó cả.
Kỳ lạ lắm đúng không?
Quá bí ẩn và đáng ngờ như vậy, nó khiến cho Mukuro càng ngày hứng thú và muốn khám phá ra bí mật mà Kochou Kanae này cất giữ.
Hắn hôm qua từng thử vào trong giấc mơ của Kanae nhưng thất bại. Tựa như có một thứ gì đó vô hình ngăn cản hắn tiến vào trong giấc mơ của cô. Mukuro trước từng gặp trường hợp này nhưng đó là khi người đó có chấp niệm quá lớn với một thứ gì đó nên mới tạo ra rào cản ngăn cách với mọi thứ xung quanh.
Vậy nên Mukuro tin rằng Kanae có chấp niệm.
Hắn ta có thể xuyên qua rào cản mà chấp niệm tạo ra, chẳng qua tốn không ít thời gian mà thôi. Với con mắt đặc biệt của hắn thì chuyện này chẳng có gì là khó khăn cả.
Nếu Kanae biết hắn tin cô có chấp niệm vì việc không xâm nhập vào trong giấc mơ cách cô sẽ ngạc nhiên lắm. Bởi vì không hẳn là do chấp niệm của cô làm ra đâu. Do hệ thống đó, mỗi linh hồn làm nhiệm vụ đều có màng bảo hộ tinh thần và ý thức ngăn không bị khống chế bởi những kẻ có năng lực điều khiển linh hồn hoặc ý thức.
Kanae đương nhiên có chấp niệm rồi.
Chấp niệm của cô chính là sự sống.
Cô chẳng rõ tại sao mình lại lăn xả khắp các thế giới từ ngày này qua năm khác làm gì.
Nhưng mỗi khi cô dừng chân, trong tiềm thức lại thúc giục cô tiếp tục đi tiếp trên con đường này. Nó luôn miệng nhắc nhở và lặp lại câu nói đó:
[Phải sống, cố gắng sống tiếp! Nếu ngươi cũng chết thì thế gian này sẽ chẳng còn ai nhớ tới người đó nữa.]
Người đó ...
Người đó là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Chúa Phán Phải Có Ánh Sáng
FanficNhân vật chính: Kanae Lưu ý: ✓ OOC toàn bộ nhân vật trong truyện. ✓ Tên truyện lấy từ ID 'chúa phán phải có ánh sáng' của Diệp thần trong Toàn Chức Cao Thủ.