10, Quảng cáo trá hình

1.6K 268 22
                                    

Khi giao chiến với Kanae rồi, Yamamoto mới nhận ra rằng chị ấy rất mạnh. Kiếm pháp tàn nhẫn, tinh chuẩn lại sắc bén không ngờ được. Yamamoto dù có là thiên tài tới đâu nhưng đứng trước một người luyện kiếm lâu năm lại trải qua nhiều trận chiến như Kanae thì đều bị lép vế.

Muốn đánh bại được Kochou Kanae, Yamamoto cần thời gian rèn luyện thêm. Thời gian cậu học so với thời gian của Kanae là quá ít.

Xoẹt!

"Chậm quá rồi, Takeshi - kun~! Có lẽ em cũng mệt rồi, chúng ta nghỉ chút đi."

Kanae mỉm cười thu lại kiếm, nhìn Yamamoto, khẽ lắc đầu. Còn yếu lắm, chưa đủ đâu. Nếu cứ vậy sẽ bị Squalo giết mất.

Nhiệm vụ phụ tuyến là giúp đỡ Yamamoto rèn luyện kiếm thuật. Hỗ trợ cậu ta để có thể sống sót trong cuộc chiến đoạt nhẫn Mưa. Đối thủ là Kiếm Đế đệ nhị Squalo, thành thạo kiếm thuật lại còn là sát thủ nổi danh. Muốn thoát khỏi cái chết dưới lưỡi kiếm của hắn rất khó, nhất là khi Yamamoto mới học kiếm thuật thôi. Kanae cũng nhận ra cậu ta vẫn còn thiếu vài thứ của một kiếm sĩ cần có.

Cương quyết trong từng đường kiếm xuất ra.

Yamamoto Takeshi, còn phải nỗ lực nhiều.

[Thông báo: Hệ thống NPC Hi Vọng Của Mọi Nhà chú ý! Xuất hiện nhiệm vụ phụ tuyến mới có thể nhận được phần mềm mới nâng cấp phần mềm tra cứu thế giới.]

[Nhận hay không nhận?]

Có nhiệm mới sao?

Kanae ngạc nhiên mở ra đọc qua. Từ khi tới nơi này, cô vẫn chưa nhận được nhiệm vụ phụ tuyến có quà tặng nâng cấp, không ngờ giờ lại có. Tất nhiên là nhận rồi.

[Nhiệm vụ: Trợ giúp Vongola trong cuộc chiến mười năm sau với Byakuran Gesso. Thất bại: Mất đi bộ phận trị thương bán bất tử.]

"Cái gì!!"

Đừng đùa chứ! Bộ phận bán bất tử trị liệu đó cô mất hơn ba năm tiền lương để mua đấy, còn chưa cả trả góp xong đây này.

Mẹ nó chứ, Chúa Phán Phải Có Ánh Sáng! Cái trụ sở này đúng là cái gì cũng giỏi, giỏi nhất là hút máu nhân viên!!

Kanae tức ói máu tới nơi rồi, làm nhân viên cũng phải chịu cảnh này quả thực chẳng buông tha cho người ta mà. Chẳng qua cô chỉ là nhân viên thôi, làm sao có thể cãi lại.

"Tới giờ luyện tập rồi, chị Kanae!"

"... Ok! Chị tới ngay, Takeshi ^_^."

...

Yamamoto Takeshi hôm nay cảm thấy chị Kanae dữ dội và mạnh mẽ hơn bình thường. Trước còn thấy chị ấy nhân nhượng chút nhưng lúc này giống như trút giận điều gì đó vậy. Chẳng qua là nhờ vậy mà Yamamoto mới hiểu rõ được thực lực của chị Kanae. Mạnh tới mức cậu không thể ước lượng được, chiêu nào chiêu nấy đều biến hóa khôn lường.

Keng!

Kanae vung kiếm lên đánh bay thanh kiếm Yamamoto cầm trên tay, khẽ nhíu mày nói:

"Takeshi, em tay cầm kiếm vẫn còn chưa vững. Nắm thật chặt chuôi kiếm, đừng lơi lỏng. Khi chiến đấu nếu bị tuốt mất kiếm đồng nghĩa với việc em sẽ thua cuộc đấy."

"Vâng, em hiểu rồi."

Yamamoto gật đầu, không hề có thái độ gì, rất chăm chú nghe cô chỉ dạy. Kanae thấy vậy thái độ cũng trở lại như thường, tức giận vì trụ sở cấp trên vô lý cũng dần tan biến. Cô nở nụ cười dịu dàng ấm áp thường thấy, tiến lại gần Yamamoto vỗ vai và nói:

"Cố gắng lên nhé, trận chiến nhẫn Mưa đó của em, chị nhất định sẽ tới xem."

Yamamoto thấy cô cổ vũ như vậy, lòng cảm thấy ấm áp vô cùng. Giống như kẻ đang mệt mỏi kiệt sức bỗng khỏe mạnh trở lại, tựa như kỳ tích. Lời nói của Kanae giúp cậu có thêm động lực rất lớn.

"Vâng, tuyệt đối sẽ không phụ lòng mong đợi và công lao dạy dỗ của chị đâu, chị Kanae!"

Kanae: ^_^ Chỉ cần em còn sống là được rồi còn thắng hay không không cần thiết.

"Cố lên nhé!"

.

.

Trước hết cô cần xác định thời gian của cuộc chiến Vongola với Byakuran mười năm sau đã. Theo như tra cứu từ hệ thống thì sau cuộc chiến tranh nhẫn với Varia này, thì bằng một sự kiện nào đó, nhóm Tsuna dịch chuyển tới thế giới mười năm sau. Có nghĩa là cô phải chờ cuộc chiến này kết thúc rồi dùng hộp dụng cụ [Tầm Gửi] để có thể cùng họ tới thế giới mười năm sau.

"Hơi rắc rối nhỉ? Nhưng cũng hoàn thành được cả hai nhiệm vụ cùng một lúc. Giúp đỡ Yamamoto luyện kiếm và trợ giúp."

Có biết vì sao nhiệm của Kanae hầu hết đều là trợ giúp và bảo vệ không?

Vì cô là hệ thống NPC, sinh ra là nhân vật phụ, có trách nhiệm bảo vệ và hỗ trợ nhân vật chính. Bằng mọi giá phải hoàn thành nhiệm vụ, dù cho có phải chết. Đó chính là cuộc đời của một hệ thống dưới quyền của trụ sở Chúa Phán Phải Có Ánh Sáng.

Tàn nhẫn hay vô nhân đạo cũng chẳng ảnh hưởng tới việc trụ sở này hoạt động. Bởi nó chính là cầu nối, móc xích quan trọng để duy trì hơn ba nghìn thế giới khác nhau hoạt động. Nếu trụ sở này biến mất hay sụp đổ thì e rằng các thế giới đó cũng sẽ hỗn loạn.

Đột nhiên Kanae nhận được vô số thông báo của hệ thống, đọc xong cô tức ói máu thật sự. Thậm chí còn suýt không duy trì được hình tượng của Kochou Kanae mà phun tục vì đống thông báo ôn dịch này.

[Thông báo: Hiện tại virus đang có nguy cơ lây lan rất rộng ở bộ phận kỹ năng. Yêu cầu nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ để có thể sửa đổi.]

[Thông báo: Dùng hộp quà [Lifebuoy tẩy rửa 99,99% virus] dùng hay không?]

[Thông báo: Dùng hộp dụng cụ [Dung dịch rửa tay khô] để bảo vệ các bộ phận hệ thống trước virus?]

[Thông báo: Dùng hộp dụng cụ [Khẩu trang y tế bốn lớp] để bảo vệ bộ phận hô hấp đầu não quan trọng của hệ thống trước virus?]

Kanae:"..." Lạy chúa, rốt cuộc thời gian qua trong túi đồ của con đã chứa bao nhiêu thứ có tên gọi kỳ dị tới vậy?

Quảng cáo trá hình phải không?

Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh đúng không?

Tiền cameo, tiền công quảng cáo của tôi đâu? Đề nghị trả ngay đừng trả góp!


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] Chúa Phán Phải Có Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ