Kochou Kanae rất kiên nhẫn khi chỉ bảo những đứa trẻ. Vậy nên dù cho Lambo ngoan cố tìm cách cướp kẹo từ tay cô, cô cũng chẳng để cậu ta toại nguyện. Thân là một trụ cột, kiếm sĩ tài năng và giàu kinh nghiệm chiến đấu, phán đoán và phân tích hành động của đối phương là một chuyện không quá khó khăn.
Một thời gian sau, Lambo vẫn chưa cướp được kẹo từ tay của Kanae, nó khiến cậu bất mãn và khó chịu vô cùng. Cô vẫn mỉm cười ôn nhu, nói:
"Ngoan ngoãn nha, giờ thì gọi lại lần nữa nào Lambo."
Nhìn bộ dáng này của cô, xem chừng khó có thể lay động được. Lambo dù bất mãn và khó chịu vô cùng nhưng vì kẹo ngọt trên tay của cô, cậu vẫn cúi đầu, bướng bỉnh gọi:
"Chị ... Cho Lambo - san kẹo!!!"
Tuy rằng không chuẩn lắm nhưng với Lambo thì như vậy đã là tốt lắm rồi.
Kanae cũng biết lấy tiến làm lùi và biết nên dừng lại ở chỗ nào là thích hợp. Cô mỉm cười đưa kẹo cho Lambo và đưa tay lên xoa đầu cậu, dịu dàng ôn hòa khen ngợi:
"Ngoan lắm, phần thưởng của em này."
Lambo phấn khích nhảy lên cướp kẹo, bóc ra và ném vào miệng nhai nhồm nhoàm tỏ vẻ thích thú lắm. Vẻ mặt cũng giãn ra thư thái vui vẻ vô cùng, nhìn bộ dạng như vậy của cậu, Kanae cũng thích thú ngắm nhìn. Vốn cô sẽ tặng thêm kẹo với những đứa trẻ đáng yêu như vậy nhưng mà chỉ có thể cho vài viên thôi.
Kỳ thực Kanae cũng không phải người thích ăn ngọt lắm, chẳng qua cô luôn có thói quen mang theo một ít bên mình mà thôi. Thường thì khi nào có trẻ con hoặc cần cô sẽ dùng tới nó. Kanae không thích gò bó trong một loại kẹo, cô thường đem theo bên mình nhiều loại kẹo khác nhau.
Lần này chính là kẹo mạch nha, loại kẹo được làm từ mật dẻo sản xuất từ ngũ cốc hay mạch nha. Đây là một chất đường dẻo được làm bằng gạo nếp và các loại tinh bột, có dùng men trong mầm thóc để đường hóa. Loại kẹo đường này có độ dẻo nhưng không dai, màu vàng sậm, vị ngọt thanh, thơm ngon mùi nếp.
Dù vậy nhưng không nên ăn nhiều, cô cũng chỉ cho Lambo vài viên. Kẹo mạch nha ngọt như vậy, trẻ nhỏ ăn nhiều sẽ sâu răng nha.
Reborn nhìn Kanae một hồi lâu, ánh mắt lóe lên một tia sáng rồi rất nhanh lại vụt mất. Hắn kéo mũ fedora đội trên đầu xuống che nửa khuôn mặt, nở nụ cười.
Kochou Kanae? Không tệ.
Lambo tuy chỉ là đùa trẻ 5 tuổi yếu đuối thơ lỗ nhưng tốc độ và vài thứ có bản của sát thủ được rèn luyện từ lâu không hề yếu. Cướp kẹo từ tay người khác không quá khó với cậu ta mới đúng. Vậy mà Lambo lại bại hoàn toàn trước Kanae.
Khả năng phản xạ cùng tốc độ di chuyển nhanh như, kinh nghiệm chiến đấu khẳng định không ít.
Sawada Iemitsu ông ta nghĩ gì vậy?
Để một người mạnh mẽ như vậy tới đây chỉ để bảo vệ Tsunayoshi thôi sao?
.
.
.
Kanae khi nhìn thấy Tsuna cùng Reborn, cô liền nở một nụ cười ôn hòa, vui vẻ chào họ:
"Xin chào em, Tsuna - kun. Chị là Kochou Kanae, từ nay sẽ ở đây làm vệ sĩ của em, thời gian tới xin hãy chiếu cố nhiều hơn nhé~."
"A?! V... Vâng ạ!"
Tsunayoshi giật mình, đỏ mặt lắp bắp nói. Lần đầu tiên cậu mặt đối mặt lại gần như vậy với một cô gái xinh đẹp như Kochou - san. Bianchi cũng là một mỹ nhân đẹp có tiếng nhưng có lẽ vì hoa hồng có gai, quá đẹp quá đáng sợ nên Tsuna chẳng có tâm tư nào mà thưởng thức cả. Chạy trốn khỏi độc thôi cũng đủ mệt rồi.
"Hì, em không cần phải ngại ngùng như vậy đâu. Cứ coi chị như bạn bè cũng được, không cần câu nệ gì nhiều nha, Tsuna - kun." Kanae che miệng cười, nhẹ nhàng nói.
"Vâng ... Vâng ạ, chị Kanae." Cậu cảm thấy chị Kanae thực sự rất ôn nhu và dịu dàng nha ...
Kochou Kanae ôn hòa và dịu dàng vô cùng, nhẹ nhàng thanh cao khiến mọi người vô cùng yêu thích. Cô luôn nở một nụ cười ngọt ngào và chân thành. Dù rằng cô ấy nói mình là một kiếm sĩ và có trách nhiệm bảo vệ cho Sawada Tsunayoshi nhưng nhìn qua vẻ ngoài, khó ai có thể tin vào nó.
Bởi vì Kanae dáng người cao, mảnh khảnh trông yếu đuối như vậy, e rằng chưa cần bảo vệ ai người khác thì cũng có người tình nguyện bảo vệ cô rồi. Tsuna và mọi người hiểu nhầm như vậy âu cũng là chẳng phải điều gì khó hiểu hay đáng trách cả. Bởi vẻ ngoài của Kanae thực rất mỏng manh dễ vỡ, giống như tiểu thư khuê các, hoàn toàn chẳng ăn nhập gì với trang phục cùng thanh kiếm bên hông cô cả.
Kanae cũng không giải thích, dù sao thì tương lai sẽ trả lời hết thôi.
Đối với Reborn, Kochou Kanae chính là một người thuộc dạng thâm tàng bất lộ. Trên bàn tay thon thả đó, hắn nhạy bén nhận ra có vài vết chai. Xem chừng là do cầm kiếm nhiều nên mới tạo ra như vậy.
Hơn nữa bước đi của cô cùng tốc độ thở rất đặc trưng, nó nhẹ nhàng vô cùng, tốc độ thở có phần chậm hơn người bình thường. Việc tốc độ thở này có là vì luyện tập một thứ gì đó nên mới ảnh hưởng tới hoạt động trong cơ thể như vậy.
Thời gian tới, có lẽ cần quan sát thêm về người này, Kochou Kanae.
Đối với việc bị Reborn đưa vào diện quan sát thêm đặc biệt, Kanae không hề biết, có biết cũng mặc kệ. Bởi vì có tra cũng vậy thôi, thấy lạ thì cũng chẳng thể tìm ra lạ ở chỗ nào.
Sử dụng hơi thở chiến đấu, e rằng thế giới này không hề có người như vậy.
--------------
Kanae: Kỳ thực cô không phải thâm tàng bất lộ, chẳng qua không buồn lộ ra thôi chứ chẳng che giấu gì cả đâu nha ^^
Thông báo nhỏ thân thương cute ~
- Hiện tại t có thêm một acc ở trên Mangatoon á, ngoài đăng mấy bộ đn bên này ra t cũng đăng thêm bộ truyện tự mình viết với mấy bộ đn mà lười không đăng lên đây qua bên kia đăng cho đỡ nhiều hố bên này =))
Số: 11013420
Tên: Nhạc Nhạc (Charlotte Natalie)
Mấy nàng nếu rảnh qua ủng hộ nha ^^ <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Chúa Phán Phải Có Ánh Sáng
FanfictionNhân vật chính: Kanae Lưu ý: ✓ OOC toàn bộ nhân vật trong truyện. ✓ Tên truyện lấy từ ID 'chúa phán phải có ánh sáng' của Diệp thần trong Toàn Chức Cao Thủ.