Okay, I need some explanation to make. Bakit nga ba sobrang tagal ng update ko? Una, sobrang busy ko to the point na isang tao na kung hindi nakapag update. And yes, I'm a busy person last year graduating ako ng senior high school and ngayon currently first year college ako freshman. So ang ginawa ko nag focus muna ako sa studies ko instead of updating frequently sa stories natin kasi module kasi yung mode ng distance learning ko sa sobrang dami ng tambak kong modules na dapat kong gawin tapos graduating ako hindi ko na focus sarili ko sa pag update sa stories. Pangalawa ayon, college na ako ngayon ang kinuha ko kasing course is educ bachelor of secondary education major in english so focus din ako kasi marami kaming ginagawa lalong ngayon online class kami. Third, and last wala kasi akong will na magpatuloy ulit sa pagsusulat ng stories pero ngayon nakuha ko na ulit. And, I promise i'll make it up to you kahit medyo matagal yung mga gaps ng updates ko kasi nga busy ako lalo ngayon freshman ako sa college and i'm planning to shift course from education to accounting kaya medyo hassle kasing dami kong requirements na kinakailangan. So ion i hope you guys understand my reason why i stop updating on skyhigh kasi dahil dyan sa tatlong sinabi ko kanina and tatapusin ko naman din siya like noong first book pero hindi ko sure kung dadagdagan ko pa siya make it a trilogy. But, gagawa na naman ako ng mga iba pang stories pero hindi na fantasy yung genre so pagkatapos ko dito magpa focus naman ako sa ibang genre para naman hindi lang fantasy yung genre natin. So, thank you guys for your understanding and for your support at saka especially doon sa mga naghihintay ng update ko and sa mga walang sawang sumusuporta ng sky high ko from the first book until now I wish you all the best and stay safe and stay hydrated everyone. Love you all.
BINABASA MO ANG
Sky High 2: New Beginning
FantasyPagkatapos nang isang teribleng nangyari sa Sky, nagpaalipin ang lahat sa Under. Lubos silang nangulila sa presensya ng prinsesa, hindi sila nakabangon agad, ngunit nagkaroon sila ng pagkakataong bumangon muli, at napagpasyahang lumaban. Handa ang l...