Prologue
Anastasia Roza Zavŭrshil
"Have you done this before?" namumungay ang mga matang tanong ni Zuriel habang marahang inaangat ang baba ko para hulihin ang aking paningin.
Kasalukuyan akong nakaluhod sa harapan niya, holding his massive and proud shaft. Ilang ulit pa akong napalunok bago dahan-dahang umiling. My heart was pounding so hard inside my chest. Para akong aatakihin sa puso at kahit na natatakot ako sa gagawin namin ay hindi ko na magawang umatras.
"Answer me." his voice thundered in my ears.
"H-Hindi pa..." nanginginig ang boses kong sagot na nagpangisi sa kanya.
"Do you want me to teach you how to suck it well, Tasia? How to pleasure me?"
"Y-Yes."
Nakagat ko ang labi ko nang bumaba ang kamay niya upang hawakan ang aking buhok. Dumiin ang pagsabunot niya sa akin habang inilalapit ang mukha ko sa kanyang pagkalalaki.
"Try to move your hand up and down on me," madali kong ikinulong ang kanyang pagkalalaki sa aking mga kamay na halos hindi magkasya at sinunod ang gusto niya.
"Slowly..." he muttered.
Sa pagsulyap ko kasabay nang pagbaba at taas sa aking hawak ay mas nag-igting ang panga niya. The muscles all over his body are now protruding.
"Good girl," he commended while I continued moving my hands on his proud shaft. His massiveness is thick and stone-like-hard. Wala sa sariling napalunok ako nang dahan-dahan na niyang ilapit ang ulo ko sa kanyang kahabaan.
"Kiss it, lick its head, show me what you've got."
Ibinuka ko ang bibig ko at sinunod ang sinabi ni Zuriel kahit na wala akong kaalam-alam sa ginagawa.
An instant moan escaped his mouth when my lips met his member. Inilabas ko ang dila ko at ginawa na ang sunod niyang utos, making him groan more.
"That's it, baby... That's it..."
I continued with my little licks on top of his manhood. After that, I tried to pinch my lips over its head and without warning, I slip it into my mouth.
"Fuck, Tasia... Fuck..." mas mabagal at gigil na bulong ni Zuriel kaya napaangat ulit ang titig ko sa kanya.
I don't know if I'm hurting him dahil nakapikit siya at idinidiin pa ang ulo ko palapit sa kanyang kalakihan kaya hindi ko nagawang huminto.
I gently move my mouth around his manhood. I maintain a bit of suction on his cock and use the tongue to hula hoop around its head. I flickered my tongue, nagpatuloy ako sa pagbaba at taas sa kanyang kahabaan.
"You don't need a lesson,"
"Hmm?" ungol ko sa gitna nang kalituhan. Hinila niya ang ulo ko palayo sa hawak.
Pinigilan kong mapapikit ng haplusin niya sa aking pisngi at pagkatapos ay ipinasok ang hinlalaki sa loob ng aking bibig.
"You're doing it right... You're making me so fucking hard, Tasiana." habol ang paghinga na niyang sabi.
I know I was doing it right kaya mapangahas kong ipinagpatuloy ang ginagawa. Muli siyang napaungol pero hindi ako pinigilan.
I massage his member with my tongue, my cheeks and my hand hanggang sa tuluyan na siyang nadala.
Maya-maya ay isinasalubong na niya ang ulo ko sa bawat bahagyang paglayo at paglapit niya pabalik upang pagbigyan ang sarili sa nakakaliyong kamunduhan.
"Fucking hell, Tasiana..." tanging nasabi niya na agad tinanggal ang sarili sa aking bibig at hindi na napigilang iahon ako sa pagkakaluhod!
He kissed me and then placed me back on his desk. Mas lalong nagwala ang puso ko dahil sa kabiglaan. He was so hard and long and massive and I don't know what to do anymore!
"Z-Zuriel, I'm scared..."
Alam kong ipapasok na niya ang bagay na 'yon sa akin at natatakot ako para sa sarili ko.
Not because I am still a virgin, but because I felt like I've awaken something in him... Something I've never seen... Something I would definitely regret.
"You should be, Tasia... You should be." sagot niyang may pagbabanta pagkatapos ay muli pang ipinaghiwalay ang mga hita ko't idiniin ako sa lamesa.
Hindi ko na alam kung paano pa ititigil ang lahat ng ginagawa namin. He's so ready and stopping is definitely out of his mind right now. Talagang handa na siyang parusahan ako.
Huminga ako ng malalim nang maramdaman na ang kanyang pagdiin pero hindi ko na napigilang mapasigaw sa kanyang marahas na paggalaw!
"Zuriel! Ahh!" I shouted when he pushed himself roughly inside me without warning, finally tearing me apart!
Now I'm fucked. Literally.
~~~~~~~~~~~~
This story is already completed. You can now read the full version on www.patreon.com/cengcrdva or VIP group as this will not be updated here anymore.
Just message our FB page Ceng Crdva for full VIP details.
Thank you!
🍀
BINABASA MO ANG
Desirable Maids 1: Anastasia Roza Zavŭrshil [Valados Alcatraz Series #1]
General FictionWARNING : MATURE CONTENT [ SPG | R18 ] #Desirable Maids 1