Jherco's POV
Tss.ano ba naman kasi yung academy na pinasukan namen.puno ng mga manok na babae.putak ng putak.hayyy nako.napa face palm na lang ako.si dad ang dapat sisihin dito ehh.
"Oiy. Cold prince anung problema?"sabi ni macky.cold prince ang tawag nila sa akin dahil daw ang cold ko at sungit ko.well apat kaming magkakaibigan.
"Wala akong problema mack."mahinahong Kong sinabi sa kanya.mack ang tawag ko sa kanya dahil kung macky ang itatawag ko sa kanya ay may idadagdag pa akong y so mack for short.
"Eh mukha ka kasing problemado"sabat ni Jacob
"Ok i will tell all of you now,si dad kasi sa dinamidaming academy pa.ay dun pa tayo naisipan ipasok.buti na lang yung dalawang katabi naten na babae at hindi maingay."sabi ko.eh sa totoo naman buti at hindi sila maingay.
houseIrelia's POV
~first blood~ first blood~
Hugh.oops nakatulog pala ako.pumunta na ako sa cr para maligo at magtoothbrush.pagtapos ko magtoothbrush at maligo at nag ayos na ako ng aking sarili.bago ako bumaba ay tumingin muna ako sa calendar.Saturday na pala.pagtapos ko tingnan ang calendar ay bumaba na ako.
"Morning mom morning prince."
"Morning!"si prince.
"Good morning lia"nakahain na an pagkain at kumakain.. N. . na Sila prince at mom.umupo na rin ako
At nagsimula ng kumain.nung natapos na ako.at umakyat na ako sa kwarto ko at kinuha ang pink purse ko.at nilagyan ng isang laruan na cellphone.at bumaba na.pagbaba ko ay agad akong umalis sa bahay.agad akong dumiretso sa park.at bumili ng ice cream vanilla flavor.favorite ko kasi ang vanilla.at umupo sa bench na malapit sa fountain.at kinain ang ice cream ko.ramdam ko na may tumabi sa akin.
AN:sorry sa mga short update.
BINABASA MO ANG
The Girl
Teen FictionAN: Hello po!first time ko lang po na gumawa ng story... sana po magustuhan nyo po ang story na ito!tsaka po please follow na rin po ako enjoy!!... please vote din at kung may nAguguluhan kayo ay please comment nyo lang po!!! ^_^