CHAPTER 6 CONTINUES

28 4 1
                                    

Jacob POV
   *flashback*

Kinuha ni macky ang cellphone nya at mga ilang minuto lang ay ngiting tagumpay na sya.at pumunta sa clothes room.at Maya maya lang ay nakita ko na syang nakabihis na.at umalis sa corrdeliz mansion.nakita ko namang lumapit si renzo sa sofa at may kinuha na bagay dun.ano kaya yun?at narealize ko na cellphone pala ni macky  yun kinuha nya.

"Oh,anong gagawin mo dyan?"tanong ko kay renzo.

"Guess it.hahahaha!!!"sagot ni renzo sa akin habang tumatawa ng parang may masamang balak.tsk tsk tsk.

"Tara!pagtripan naten si macky."hayy nako naman ...

Pero pumayag naman ako.at tinago na namin yung cp ni macky.sa may kama ni renzo.

    *end of flashback*

Hhahahah para na man tong namatayan si macky.hahahah!

Nakatingin ako kay macky at nagpipigil ng tawa.pppffffttt....

"Hoy!Jacob!asan yung cp ko!?"tanong nya sa akin.

"Ahhh..."teka ano kayang sasabihin ko?
"N-nasa buwan,Nasa buwan."ayon yung nasagot ko.as if naman maniniwala sya dun.

"Ginagago mo ba ako?!"ah he he he.

"Fota!Ewan ko kay renzo.aba!"sabi ko.baka gumana ang pag galit-galitan ko.ah teka bakit nga pala si renzo yung tinuro ko?nako!

Lumapit si macky kay renzo at sinamaan sya ng tingin.

"Ah hehehe."sabi ni renzo sabay takbo sa kwarto nya at sinara ang pinto tapos bumalik naman agad na dala dala ang cp ni macky.

"Ehhh.sino ba kasi yung ka text mo?"tanong ko kay macky.

"Ahh si jousieal (jusel) lang yun."sabi nya.

"Sino naman si jousieal?"sabay naming tanong ni renzo kay Mackay.

"Best friend ko na pumunta sa america."sabi nya.

"Fota EDI wow!!!"sabi ni renzo.lumakad ako papunta sa sofa at kinuha ang libro na "league of legends".

\___________________/

AN:nagustuhan nyo po ba sorry sa short ud •~•.please leave a vote and a comment and paki follow na rin ako. >3<…

The GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon