chapter 4

29 5 3
                                    

Arriane's POV

Nandito ako ngayon sa garden.wow ang daming sunflowers *0* ....lumapit ako sa sunflowers at hinawakhawakan ang mga ito.wow ang soft soft naman.*0*

"rian!"

"Anak ng bulaklak!!!"

"Sorry lumipad ba ang puso mo???huh anong pinagsasabi nito?

"Hoy lia!umamin ka!nakashabu ka noh?!"
"Huh?anong sinasabi mo?!"
"Wag ka ng magsinungaling-aray!"
"Nababaliw ka na ba rian?ehh Hindi ako nakashabu!akala ko lang lumipad na yung puso mo!kasi gulat na gulat ka Diba?!at tsaka mamayang uwian sumama ka sa akin ha!"
"Ehh.para Saan naman?bakit ako sasama sayo?"
"Para mag pacheck up."
"Ehh may sakit ka ba?"sabay hawak sa noo nya.ehh wala naman ahh.

"Baliw para sayo yun kung ano ano kasi pinagsasabi mo."ahh ehehehe....

Sorry naman diva sowe.
Classroom

Irelia's POV

Hayyy baliw na Yata tong babaeng to ehh.nakashabu daw ako ehh Hindi naman talaga.ehh.pumasok na ang prof namin at kasunod nya ang apat na gwapong lalake.tssss .nagtilian naman yung mga kaklase namen kami na lang ata ni rian ang Hindi tumitili ehhh.timingin akk sa buong klase at may dalawa pa pa lang Hindi tumitili.so apat pa kami na Hindi tumitili.

"Yow!I'm Jacob jeferrson!"sabi nung lalakeng brown yung buhok at blue yung mata.

"Renzo garen.here."sabi nung lalakeng brown din ang buhok tapos black yung mata.

"Macky sirthio"sabi nung blonde yung at black yung mata.

"Tsss.jherco villarico ."sabi nungblack sang buhok at brown ang mata.
"Humanap na lang kayo ng upuan."sabi ng prof namin.nilagay ko na sa tenga ko ang earphone ko.rinig ko pa rin ang sinasabi ng mga kaklase ko.

"FaFA!dito ka na lang.!!!"
"Hottie.here!"
Yan ang pinaka sinasabi nila nagpatugtog na lang ako ng
Everybody hurts avril lavigne
Don't know,don't know if I can do this on my own
Why do you have to leave me..
It seems I'm loosing something deep inside of me
Hold on,onto me
Now i see,(now i see)2x
Everybody hurts someday
"Psssttt!!!."huh?

In off ko ang music ko at nagsulat na.buti sinenyasan ako ni rian na may isusulat na.at ngayon ko lang napansin na sa group namin nakaupo ang mga lalake kanina.

Gento ang ayos ng upon namin

-jacob-macky-renzo-rian-ako-jherco

Yan.
Lunch break
Cafeteria

Irelia's POV

Kumakain kami ngayon ni rian dito sa cafeteria ng academy.

"Alam ko *munch*kung ano yung *munch*pinapatugtog mo*munch*"
"Ano?"

"Everybody *munch*hurts.*munch*avril lavigne."

Tumango naman ako at inubos na ang pagkain ko.
Uwian

Irelia's POV

Hayy buti uwian na.

"Byeee!!!lia!"at nagwave si rian sa akin nag wave rin naman ako sa Kanya.
House
Irelia's POV
Hayy naku nandito na ako sa bahay naming kakatapos ko lang kumain ng hapunan.umakyat na ako same kwarto ko at pumunta sa cr para maligo at mag toothbrush.pagtapos ko mag toothbrush at maligo ay natulog na ako sa kama ko habang yakap yakap ang teddy bear na bigay ni prince...

~~~~~~~~~

AN:nagustuhan nyo po ba pasensya na po sa mga mali ko.....pati sa mga maiikling chapter.. >3<

The GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon