Authors note:
Nakikinig sa youtube ng my dearest covered by amalee.please click the video.^_^
Irelia POV"No,don't leave me like this."
"I need to."
"Why?you don't love me anymore?"
"Yes I don't love you.from the start I love Cassandra."
Nakita ko namang binato ni mama ang remote sa tv kaya nagcrack ito ng kaunti.aoh.bullseye.
"Mom!its a bulls eye."sabi ko Kay mama sa may hagdan.
Nakita ko namang tumango sya sa akin.huh? Napatingin ako sa likod ko dahil may narinig akong kaluskos.at---
"BOO!"
"AHHHH!GHOST!GHOST!MOM MAY GHOST!MOM!HUHUHU!"
"AHAHAHAHAHA!"huh boses ni prince yun ah!teka ibig sabihin so prince tong ghost.
"Prince?"tanong ko dun sa ghost
"Why?pfftt."sabi nya sa akin habang tinatanggal ang mascara na suot nya kanina.
"I-im not afraid o-of gh-ghosts"I lied to prince.
"Oh?ok."sabi nya.at naglakad papuntang kitchen.huh?
"Help!help me!"huh?
"Prince!"sabi ko.pumunta ako sa kitchen at nakita si prince na nakahiga dun namay dugo sa may balikat.*sniff* huhuhu*sniff* huhuhu why?kanina lang nakangiti ka tapos ngayon wala ka na?
"I-iam joking!"sabi nya.at tumayo
Na.
"Ok*sniff*prince.*sniff*"sabi ko at tumayo na.Habang pinupunasan ang mga luha ko.tumahan na ako."Wait here,OK?"sa
i nya sa akin
"OK."sabi ko.at umupo sa may hagdanan.
Nathaniel POVI went to the bathroom to change clothes.after that.bumalik na ako sa may kitchen but I saw her sitting on the stairs.umupo ako sa tabi nya.
"Umm prince,baket mo nga pala ako tinatakot kanina?"tanong nya.
Oh!muntik ko ng makalimutan.
I want to say that I want to test her.if na mawala ako sa tabi nya ay Hindi na sya iiyak.
"I want to test you."I answered.
"For what?"tanong nya.
"Let's go!"sabi ko para makaiwas sa pagsagot sa tanong nya.this is not the right time.for that question.
"Saan?"tanong nya
"Let's go to sleep.good night."sabi ko at umakyat na.
----irelia's POV---
Huh?bakit Hindi nya sinagot yung tanong ko?hayyy.*yawn*inaantok na ako.umakyat na ako sa kwarto ko at naligo at natulog na sa kama ko.
BINABASA MO ANG
The Girl
Teen FictionAN: Hello po!first time ko lang po na gumawa ng story... sana po magustuhan nyo po ang story na ito!tsaka po please follow na rin po ako enjoy!!... please vote din at kung may nAguguluhan kayo ay please comment nyo lang po!!! ^_^